Chờ đến Lý Tiêu Nhiễm tỉnh lại khi đã là ngày hôm sau buổi chiều, nàng mê mê mông mông mở mắt ra nhìn màn xuất thần.
Cánh tay tùy ý hướng bên người xem xét, kia chỗ sớm đã có chút lạnh lẽo, nguyên bản ngủ ở bên người người đã rời đi.
Lý Tiêu Nhiễm ngồi dậy ngáp một cái, nàng nâng nâng nhức mỏi vô cùng cánh tay chống mặt hoãn một hồi lâu, nói thật này một đêm kiều diễm sau tỉnh lại Cơ Lưu Li lại không ở bên người cảm giác, xác thật là có như vậy một chút mất mát.
...... Loại này mạc danh một đêm. tình cảm giác là chuyện như thế nào.
"Xú điểu, cũng không biết đem ta đánh thức." Lý Tiêu Nhiễm lẩm nhẩm lầm nhầm oán trách một hồi, có lẽ là bởi vì hai người tình cảm cùng thân thể biến hóa, bởi vì càng gần một bước tiếp xúc làm nàng trở nên càng thêm để ý Cơ Lưu Li.
Rốt cuộc Cơ Lưu Li việc thật đúng là không kém, lập tức liền đem Lý Tiêu Nhiễm tâm nắm chặt, khụ.
Từ mép giường xuống dưới khi, chân mới vừa chấm đất, Lý Tiêu Nhiễm nhẹ nhíu hạ mi có chút phát run, cẳng chân bụng kia khối một trận tê mỏi làm nàng không khoẻ lắc lắc chân. Cầm lấy mép giường chỉnh tề bày biện váy áo sau, Lý Tiêu Nhiễm mày mới giãn ra khai chút.
Tuy rằng không thấy người, nhưng tốt xấu cũng không quên lưu quần áo sao.
Lý Tiêu Nhiễm chủ động xem nhẹ cách đó không xa bị Cơ Lưu Li ác thú vị treo lên có chút nhăn dúm dó ướt váy, nàng coi như không nhìn thấy.
Mặt không đổi sắc đỡ tường đi đến bàn trà biên Lý Tiêu Nhiễm liếc mắt một cái liền thấy trên bàn còn mạo nhiệt khí cháo, cháo còn có phân lượng không ít thịt ti, hương khí ngọt thanh gợi lên đã mau một ngày không ăn cơm Lý Tiêu Nhiễm muốn ăn.
Trầm mặc ngồi xuống Lý Tiêu Nhiễm đối mặt kia chén cháo một hồi lâu, nàng giơ tay che hạ đôi mắt khóe miệng gợi lên mỉm cười: "Miễn cưỡng tha thứ."
Nguyên bản còn có chứa oán khí bởi vì này một chén cháo liền cấp hóa giải, Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình thật đúng là có điểm không tiền đồ, nàng cánh tay chống cái bàn thân thể có chút rất nhỏ run rẩy, nàng kỳ thật trong lòng bất an cũng không thể so Cơ Lưu Li thiếu nhiều ít, rốt cuộc từ lúc bắt đầu nàng liền ở vào một cái hoàn cảnh xấu.
Ở cảm tình phương diện tuy rằng là nàng ảnh hưởng Cơ Lưu Li hắc hóa giá trị, nhưng tại địa vị phương diện, từ lúc bắt đầu Lý Tiêu Nhiễm chính là muốn ' trợ giúp ' Cơ Lưu Li niết bàn cận tồn nhân loại, nàng chỉ cần nghiêm túc ngẫm lại là có thể minh bạch, cái này ' chúa cứu thế ' tuyệt đối không phải như vậy dễ làm.
Từ tối hôm qua bắt đầu liền quá mức phát đạt tuyến lệ lại muốn bắt đầu công tác, Lý Tiêu Nhiễm phủng chén sứ cảm thụ được lòng bàn tay truyền đến độ ấm, nội tâm ẩn ẩn không mau bị hóa giải, nàng nhìn mắt cửa cung ngoại tầng mây.
Lý Tiêu Nhiễm nghĩ tới cái gì, nàng mở miệng hướng hệ thống hỏi: "Cơ Lưu Li hiện tại hắc hóa giá trị có bao nhiêu?"
"Trước mắt hắc hóa giá trị ——" hệ thống không có cảm tình điện tử âm còn chưa báo xong đã bị Lý Tiêu Nhiễm đánh gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Dla nastolatkówHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...