Chương 30: Thuần dưỡng ác liệt Yêu Hoàng (15)

155 22 3
                                    

"Ta cảm thấy, muốn tìm một cơ hội chuồn ra đi."

Lý Tiêu Nhiễm ở trước cửa đi qua đi lại, nàng luôn có loại chính mình chính chậm rãi đi hướng cầm tù play kết cục cảm giác quen thuộc, hơn nữa bởi vì Cơ Lưu Li hắc hóa giá trị cao đáng sợ, loại này cảm giác quen thuộc lập tức biến thành hiện thực cũng nói không chừng.

Nghĩ tới nghĩ lui Lý Tiêu Nhiễm như thế nào cũng không nghĩ ra chính mình rốt cuộc làm cái gì mới có thể làm Cơ Lưu Li hắc hóa nhanh như vậy, nếu là hồi ức sát nàng đối Hắc Lưu Li bố thí tốt hơn ý lại biến mất, theo sau mới làm Hắc Lưu Li trở nên biến thái nói...... Lý Tiêu Nhiễm nhìn sang thiên, lúc sáng lúc tối hy vọng xác thật có chút tàn nhẫn, nàng không lời nào để nói.

Bất quá lúc ấy Cơ Lưu Li cũng là ở đây, Lý Tiêu Nhiễm làm cái gì nàng trong lòng hẳn là hiểu rõ, chẳng sợ cuối cùng hắc hóa giá trị cũng cho Cơ Lưu Li, cũng không nên tăng giá trị thành hiện tại loại này đáng sợ số liệu.

Lý Tiêu Nhiễm đã tê rần, theo sau giơ tay xoa xoa cái trán có chút buồn rầu, nàng là thích Cơ Lưu Li, hơn nữa thuận tâm ý tới nói kia cũng không phải đồng tình mà là đối với người yêu thích, chẳng qua hiện tại người yêu sắp tiến hóa thành cứu cực biến thái gì đó.

Thảo, Cơ Lưu Li nguyên bản chính là cái biến thái, hiện tại trực tiếp cứu cực tiến hóa, rốt cuộc còn có thể biến thái thành cái dạng gì?

Lý Tiêu Nhiễm thế nhưng còn có chút tò mò.

"Cẩu hệ thống, cái này cái chắn ta có thể lộng phá sao?" Lý Tiêu Nhiễm gõ gõ kia đổ trong suốt tường, đốt ngón tay đụng chạm địa phương nổi lên màu lam nhạt vầng sáng, vì phòng ngừa hệ thống giả chết cơ, Lý Tiêu Nhiễm còn bỏ thêm một câu: "Ngươi đi theo ta suốt ngày đều đang sờ cá, không được tiêu cực lãn công!"

Hệ thống nghẹn một chút, Lý Tiêu Nhiễm xác thật là nó mang quá nhất bớt lo một lần ký chủ, rốt cuộc Lý Tiêu Nhiễm vì đắm chìm thức thể nghiệm, hết thảy đều là chính mình sờ soạng, tục xưng đầu thiết tìm đường chết.

Nhưng ở sử thân cận đối tượng tăng lên hắc hóa trình độ phương diện này, hệ thống lại cảm thấy Lý Tiêu Nhiễm là khó nhất mang một lần ký chủ, nó còn không có gặp qua vị kia ký chủ có thể như vậy tinh chuẩn đem đối tượng hắc hóa giá trị tăng lên, vẫn là nói cảm tình chính là thực kỳ diệu là nó số liệu vô pháp phân tích đâu.

Mặc kệ thế nào, hệ thống tuyệt không sẽ thừa nhận là lựa chọn thân cận đối tượng có vấn đề.

Khụ, tùy cơ tùy cơ.

Hệ thống trả lời Lý Tiêu Nhiễm vấn đề: "Có thể dùng thế giới này độc môn pháp khí —— lưu quang kiếm đánh nát cái chắn này."

Lý Tiêu Nhiễm như suy tư gì: "Như vậy vấn đề tới, ta hiện tại đi đâu tìm kiếm?"

"Ngài có thể thử luyện chế."

"Chờ ta luyện ra tới, Cơ Lưu Li đánh giá đều mau cùng ta phiên. Vân. Phúc. Vũ 300 trở về."

"......"

Hệ thống bị Lý Tiêu Nhiễm độc đáo mạch não kinh thiếu chút nữa đường ngắn, nghĩ đến chính mình vị thành niên bảo hộ cơ chế, nó dứt khoát kiên quyết cấp ra một cái khác phương án: "Ký chủ cũng có thể nếm thử dùng tiêm. duệ vật thể thọc hướng cái chắn trung tâm điểm."

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ