Chương 60: Dưỡng thành cao ngạo nữ đế (7)

73 9 0
                                    

Cũng may thẳng đến gia yến kết thúc, Lý phụ cũng không có hạ lệnh đem Thu bắn thành cái sàng, chẳng qua kia cảnh cáo dường như hàn ý thời khắc đều chăm chú vào Thu sau lưng, ước chừng làm Thu sau lưng toát ra một tầng hơi mỏng mồ hôi lạnh.

Mà Lý Tiêu Nhiễm hoàn toàn không nhận thấy được không thích hợp, nàng chỉ là cảm thấy Thu như là có chút không ăn uống, nghĩ đến có lẽ là Thu co quắp không dám ăn cơm nguyên nhân, Lý Tiêu Nhiễm liền cũng không để ý.

Rốt cuộc thế giới này cha mẹ đối với Lý Tiêu Nhiễm tới nói không có gì khác nhau, nhưng đối với người khác kia chính là cùng một quốc gia quân chủ ngồi ở cùng trương trên bàn ăn cơm, này có thể không sợ hãi sao.

Đem cha mẹ tiễn đi sau, Lý Tiêu Nhiễm cong lưng giơ tay điểm hạ Thu chóp mũi bật cười nói: "Có phải hay không không ăn no nha?"

Thu băn khoăn nếu bị chọc thủng dường như, nàng lặng lẽ đỏ hạ nhĩ tiêm, nhẹ giọng trả lời: "Thu Nhi ăn no." Biên nói ở Lý Tiêu Nhiễm không có phát hiện khi dư quang liếc mắt không xa hắc ám chỗ.

Nàng tự nhiên duỗi tay câu lấy Lý Tiêu Nhiễm ngón út, theo sau đem Lý Tiêu Nhiễm đi phía trước mang theo mang: "Nơi này hảo hắc."

Lý Tiêu Nhiễm hiểu rõ cười, sợ hắc Tiểu Thu Nhi thật đáng yêu.

Nàng nắm Thu rời đi sân, giấu kín với trong bóng đêm ảnh vệ nhóm liếc nhau sau liền cũng vèo mà một chút biến mất, dẫn đầu ảnh vệ đi Lý phụ Lý mẫu nơi cung điện trung bẩm báo: "Công chúa vẫn luôn cùng nàng như hình với bóng, hai người quan hệ tựa hồ cực hảo, hay không yêu cầu thủ hạ đem nàng lau đi."

Lý phụ cau mày trong tay không ngừng vuốt ve ngọc ban chỉ, hắn giơ tay vung lên ngăn trở ảnh vệ nói, theo sau nhìn về phía ngoài cửa sổ trăng tròn cùng Lý mẫu liếc nhau thở dài: "Không cần, cảnh cáo một chút là được. Nhiễm Nhiễm thích liền tùy nàng đi, hai nước ân oán không cần xả đến tiểu hài tử, nàng kêu Thu đúng không, Thu...... Cũng là vô tội."

Vừa dứt lời, Lý mẫu liền tiến lên đem hắn tay nhẹ nhàng nắm lấy: "Kia tiểu hài tử nhìn qua sống được rất mệt a, còn tuổi nhỏ liền thận trọng từng bước. Mẫu thân của nàng đâu? Nghe nói là Tây An người."

"Hồi bẩm Hoàng Hậu, nhân tư thông Thiên Dương đã ở nửa tháng trước xử tội." Ảnh vệ băng lãnh lãnh nói nói ra phảng phất chỉ là ở giảng chút bình thường việc vặt.

Lý mẫu tay hơi hơi căng thẳng, nàng liễm khởi biểu tình nhìn về phía Lý phụ nghiêm túc nói: "Nếu nàng đối chúng ta Nhiễm Nhiễm bất lợi, liền không thể lại lưu."

Nhìn thê tử khuôn mặt, Lý phụ không có do dự gật gật đầu theo sau liền nghe thấy nhà mình thê tử đột nhiên xoay cái đề tài, buồn rầu nắm hạ hắn tay: "Ai, ngươi nói Nhiễm Nhiễm lập tức mười sáu, có phải hay không nên cho nàng tìm cái lương xứng? Nước láng giềng Nguyệt Hoa công chúa như thế nào? Cưỡi ngựa bắn cung nhất lưu, có hào hiệp phong phạm cùng Nhiễm Nhiễm này tính cách phỏng chừng nói tới. Ân, trấn phượng Liêu phủ Thiếu tướng quân cũng không tồi, còn tuổi nhỏ quân công vô số, còn có......"

Lý phụ: "......" Trung niên nam tử luôn là thích ứng không được thê tử chuyển biến đề tài tốc độ nên làm cái gì bây giờ, đáp không được có thể hay không bị thê tử ghét bỏ? Cấp, thê quản nghiêm hoàng đế online chờ đáp án.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ