Phao phao ở trong nước biển chiếu ra hoa mỹ sắc thái, Lý Tiêu Nhiễm xuyên thấu qua phao phao có thể rõ ràng thấy Lạc Lam tóc vàng phi dương vành tai có chút hơi hơi đỏ lên.
Kia thật dài tóc vàng phảng phất rong biển mềm nhẹ phàn vòng quanh Lý Tiêu Nhiễm cánh tay, nàng phát hiện Lạc Lam quanh thân hơi thở trở nên chưa bao giờ gặp qua nhu hòa, cuộn sóng cuồn cuộn nước biển đem Lý Tiêu Nhiễm yêm có chút thở không nổi, có lẽ là nước biển có lẽ chỉ là bởi vì Lạc Lam kia chỉ chiếu ra chính mình đôi mắt.
Cũng không biết chính mình làm một con sợ thủy mèo con hiện tại chính bồi một con cá vui sướng lặn xuống nước, trường hợp thật là vi phạm thiên nhiên, muốn nhiều quỷ dị liền có bao nhiêu quỷ dị.
Tóm lại Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình cực hạn không sai biệt lắm mau tới rồi, lại nghẹn đi xuống khả năng liền phải đã lâu cùng tam đồ xuyên nãi nãi ôn chuyện. Nàng nhẹ nhíu hạ mi nỗ lực hướng lên trên phù đi, nhưng cùng nàng mặt đối mặt Lạc Lam tựa hồ cũng không tưởng Lý Tiêu Nhiễm quá sớm rời đi mặt nước.
Lạc Lam duỗi tay vòng lấy Lý Tiêu Nhiễm eo, ở trong nước nàng chính là vô địch, Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy bên hông bị cái gì mềm mại ngoạn ý nhi cuốn lấy, theo sau cả người liền như thế nào nỗ lực cũng phù không đi lên.
Nàng rũ mắt nhìn liếc mắt một cái đối thượng cùng chính mình đột nhiên gần sát khoảng cách Lạc Lam, Lý Tiêu Nhiễm điên cuồng dùng ánh mắt ý bảo nói: Thảo, lại không buông tay ta thật sự muốn quá sớm mà rời đi ngươi!
Cũng không biết Lạc Lam là đọc đã hiểu vẫn là làm bộ không có đọc hiểu, nàng chớp lam oánh oánh đôi mắt để sát vào tới rồi Lý Tiêu Nhiễm trước mắt, như là làm nũng dường như đem gương mặt ở Lý Tiêu Nhiễm lỏa lồ xương quai xanh thượng cọ cọ.
Hai người bởi vì vừa mới đang ở tiến hành bờ cát tắm nắng mà chỉ xuyên xinh đẹp Bikini, này trong chốc lát ở trong nước thân mật tiếp xúc hơn nữa trong nước làn da chạm nhau khi kỳ quái ôn lương cảm, Lý Tiêu Nhiễm chỉ cảm thấy phía sau lưng bị Lạc Lam bàn tay chạm vào địa phương nổi lên một tầng nổi da gà.
Đương nhiên, phía trước cũng không hảo đến nào đi, bất quá chính là thân cận quá khoảng cách Lý Tiêu Nhiễm quyết định xem nhẹ không khoẻ thôi.
"Trong biển thoải mái không cần lên bờ sao." Lạc Lam biên nói biên tiến đến Lý Tiêu Nhiễm bên tai, nàng cánh môi khẽ nhếch một đóa phao phao ở Lý Tiêu Nhiễm bên tai phun ra lại ba một tiếng tiêu tán, đem Lý Tiêu Nhiễm hiện tại vốn là thừa nhận song trọng kích thích nhỏ yếu tâm linh tra tấn không được.
"Được không?"
Hảo, nàng hiện tại là hoàn toàn tin tưởng Lạc Lam là uống say, nhìn xem này ấu trĩ vô cùng thao tác cùng làm nũng nói âm, Lý Tiêu Nhiễm tin tưởng Lạc Lam lại điên so cũng tuyệt đối sẽ không hướng mới vừa đạt thành hợp tác nàng làm ra loại này hủy hình tượng chuyện này.
...... Trừ phi Lạc Lam là cái che giấu rất sâu đại điên so.
Lý Tiêu Nhiễm bỏ qua một bên Lạc Lam đầu, nàng đầu tiên là ở não nội nói: "Không phải ta không đáp ứng, là ta chủng tộc không cho phép a bằng hữu." Nói xong, Lý Tiêu Nhiễm liền đối với thượng Lạc Lam có chút vô tội biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Novela JuvenilHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...