"Ngươi cảm thấy này điếu rối gỗ dường như buộc chặt phương thức hợp ta tâm ý sao."
Lý Tiêu Nhiễm hỏi ra những lời này là tưởng trong tối ngoài sáng làm Thanh Dương Thu biết nàng hiện tại cách làm là cỡ nào không thể! Đặt ở thế giới hiện thực là phải bị thỉnh đi uống trà, còn không mau sấn nàng không có báo nguy cho nàng buông ra!!
Nhưng mà Thanh Dương Thu lấy một cái đại biểu cho ' thế giới hiện thực cùng ta dị thế giới có quan hệ gì ' câu nhân mỉm cười phản bác trở về, nàng tự nhiên đem Lý Tiêu Nhiễm trong tầm tay gốm sứ mảnh nhỏ phất khai, trên mặt vô tội nói: "Nhưng, hợp ta tâm ý nha."
Lúc này đáp lời lẽ chính đáng đến Lý Tiêu Nhiễm thiếu chút nữa đều bị lừa dối đi qua, nàng sửng sốt một chút sau mới dùng khiếp sợ ánh mắt trả lời: Mấy năm không thấy, như thế nào đột nhiên từ thuần khiết đáng yêu tiểu bạch hoa trưởng thành vì thấu không biết xấu hổ hắc liên hoa đâu, này 5 năm rốt cuộc là ai cho ngươi tưới này đó rác rưởi phân bón a thảo.
Lý Tiêu Nhiễm phiết quá mặt không muốn lại đi xem trước mặt cái này đã oai thấu thấu ' muội muội ', nàng nhìn một bên rơi xuống đất bồn hoa xem hăng say, ý đồ đem nó nhìn ra hoa tới.
"Tỷ tỷ, ngươi tỉnh như thế nào không gọi ta? Nếu là bị thương nên làm cái gì bây giờ đâu." Thanh Dương Thu nhìn trước mắt bướng bỉnh không muốn xem chính mình liếc mắt một cái Lý Tiêu Nhiễm, nàng không có biểu hiện ra một tia thương tâm mà là tiếp tục nói: "Tỷ tỷ thích nơi này sao, là ta dựa theo tỷ tỷ đã từng trụ quá địa phương an bài nga, mỗi một cái bài trí đều là ta chính mình động thủ, tỷ tỷ như vậy thống khoái đem bàn ném đi làm ta có chút khổ sở."
Còn không biết xấu hổ giảng, nàng vì cái gì bị thương không phải là bởi vì ngươi cái này nghịch tử! Lý Tiêu Nhiễm biên nghe biên ở trong lòng đầu tất tất lại lại, nàng tầm mắt theo Thanh Dương Thu nói không tự chủ được bắt đầu nhìn quanh này gian cung điện.
Xác thật vật trang trí cùng quải sức cùng chính mình ở công chúa phủ khi tương tự, thậm chí liền cửa sổ hạ bồn hoa đều là giống nhau, chỉ là như vậy trang trí nhìn Lý Tiêu Nhiễm liền càng thêm cảm thấy có chút khổ sở, này còn không phải là càng làm cho nàng thức thanh chính mình hiện tại tình cảnh sao.
Lý Tiêu Nhiễm thu hồi ánh mắt, nàng nhịn không được đâm thanh dương thu một câu: "Giả chung quy là giả, vẫn là câu nói kia, cường. lấy. hào. đoạt là không có hảo kết quả."
Vừa dứt lời, Lý Tiêu Nhiễm liền cảm thấy chính mình ngồi dưới đất thân thể một nhẹ, sau thắt lưng cùng chân cong chỗ bị Thanh Dương Thu nhẹ nhàng bế lên, bởi vì động tác quá mức đột nhiên Lý Tiêu Nhiễm một cái không chuẩn bị tốt liền nhịn không được giơ tay bắt được Thanh Dương Thu bả vai.
Nên không phải là thẹn quá thành giận muốn đem nàng quăng ra ngoài đi, mấy năm không thấy cái gì đều trưởng thành có thể hay không thuận tiện đem tâm lý thừa nhận năng lực cũng đề cao chút a thảo.
Lý Tiêu Nhiễm vừa nghĩ, bắt lấy Thanh Dương Thu quần áo trong tầm tay càng dùng sức, rất có ngươi dám ném ta khiến cho ngươi lỏa bôn khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Teen FictionHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...