Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình hiện tại xấu hổ đến có thể tay không xây lên một tòa trường thành.
Nếu nàng cùng Ôn Lang chỉ là thập phần hài hòa ở trong phòng bếp đối với tủ lạnh suy tư nào khối bánh kem ăn ngon thì tốt rồi, đáng tiếc nơi này các nàng chỉ làm được ở trong phòng bếp thập phần hài hòa.
...... Này mẹ nó càng diệu chính là hai người bọn nàng còn quần áo bất chỉnh, đầy người bơ, chỉ cần trong lòng hơi chút hiểu được chút gì đó thấy trường hợp này, đầu tiên đó là cấp hai vị này đắp lên cái biết chơi chương.
Lý Tiêu Nhiễm nhìn cửa xa lạ chân dài muội muội, nàng từ đối phương trên mặt nhìn ra một câu: ' như vậy đại phòng ngủ đều không đủ các ngươi vui sướng sao, không phải đâu ta thuần huyết đại nhân. '
Tốt, nàng đã bắt đầu dọn kiến trường thành gạch.
Lý Tiêu Nhiễm yên lặng đứng dậy chuẩn bị từ Ôn Lang trên người lên, nhưng theo nàng động tác tóc như là bị hung hăng xả một chút, cúi đầu nhìn lại liền phát hiện Ôn Lang cũng là đồng dạng có chút khó chịu biểu tình.
"...... Tiểu thư." Ôn Lang nâng lên tay dùng ngón tay nhẹ nhàng câu lấy Lý Tiêu Nhiễm đuôi tóc, nàng gợi lên một mạt mỉm cười nói: "Đừng nóng vội."
Tốt đâu —— không đúng, nàng có thể không vội sao! Lại không mau chút tách ra liền phải làm loạn thạch chuỳ!
Làm sao vậy đây là, còn không muốn làm nàng rời đi sao tỷ muội. Lý Tiêu Nhiễm hạ giọng hồ ngôn loạn ngữ nói: "Còn có người thứ ba ở đây đâu, này nhiều không hảo a, ta biết ngươi không bỏ được, ai, lưu cái liên hệ phương thức lần sau nhất định lần sau nhất định ——"
Lời còn chưa dứt, Lý Tiêu Nhiễm liền trơ mắt nhìn Ôn Lang tinh tế đem hai người bởi vì bơ mà quấn quanh ở bên nhau tóc dài cởi bỏ, dưới thân ngoan ngoãn điềm mỹ người đang nghe chính mình nói khi còn lộ ra một cái nghi hoặc thả ngây thơ biểu tình.
Ôn Lang theo Lý Tiêu Nhiễm đầu tóc, nàng đem Lý Tiêu Nhiễm trên mặt bơ lau sạch: "Lần sau nhất định?"
Lý Tiêu Nhiễm: "...... Ngươi coi như ta còn chưa ngủ tỉnh đi."
Bên cạnh thấy toàn bộ hành trình Lâm Hiểu đại nhập cảm rất mạnh nàng đã bắt đầu không ngủ tỉnh, nàng gặp quỷ dường như nhìn Ôn Lang, kia thuần khiết thiên chân biểu tình thật là Ôn Lang có thể lộ ra tới sao? Không thể nào, chẳng lẽ loại này bạch liên hoa kịch bản còn sẽ có người tin?
Sự thật chứng minh, Lý Tiêu Nhiễm liền ăn này một bộ.
"Ta hẳn là không có làm cái gì kỳ quái sự đi, Ôn Lang?" Lý Tiêu Nhiễm có chút co quắp bất an từ trên mặt đất đứng lên, nàng nhìn này một phòng bếp thảm thiết trạng huống ngữ khí càng thêm không kiên định.
Ôn Lang nhẹ nhàng nắm hạ Lý Tiêu Nhiễm tay, nàng lắc lắc đầu nhìn phía Lý Tiêu Nhiễm trong mắt tràn đầy chân thành tha thiết: "Tiểu thư ngài đối ta đã làm sự như thế nào sẽ kỳ quái đâu, kia đều là ngài bổn nên làm, ta trước nay đều là thuộc về ngài." Biên nói Ôn Lang còn có chút e lệ rũ xuống đôi mắt, thật dài lông mi nhấp nháy làm nhân tâm ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Fiksi RemajaHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...