Chương 14: Công lược tiên tôn vô tình (14)

284 31 3
                                    

"Ngươi muốn làm gì?"

"Ngươi đối tỷ của ta làm cái gì?"

Trầm mặc một lát sau, hai người trăm miệng một lời hướng đối phương đưa ra nghi ngờ.

Lý Tiêu Nhiễm vừa nghe Phù Lựu hỏi chuyện đều phải khí cười, nàng đem Phù Hòe hướng trong lòng ngực ôm ôm dịch du nói: "Nguyên lai ngươi vẫn là lo lắng ngươi tỷ a, như thế nhiều ngày Phù Hòe đi tìm ngươi cũng chưa tìm được, ta còn tưởng rằng ngươi muốn lục thân không nhận đâu."

Lý Tiêu Nhiễm hiện tại tâm tình không tốt lắm, trước mắt này nhãi ranh khẳng định là biết Phù Hòe ở tìm nàng kết quả lại như là chơi tiểu tính tình dường như nơi nơi trốn, tỉnh tỉnh a bằng hữu, ngươi cho rằng đây là ở chơi trò chơi khu chơi ' a ha ha mau tới tìm ta nha ' chơi trốn tìm sao? Nơi này chính là Ma Vực a cam!

Thông thường tâm tình của nàng đều là viết ở trên mặt, giờ phút này không có gì sắc mặt tốt tưởng cấp Phù Lựu xem, chỉ là đánh lên tinh thần cảnh giác trước mặt này tiểu thí hài lại muốn làm cái gì yêu.

"...Ta không có trốn nàng." Phù Lựu há miệng thở dốc như là biện giải dường như mở miệng, lại ở đối thượng Lý Tiêu Nhiễm hoàn toàn không tín nhiệm ánh mắt khi lãnh hạ mặt nói: "Đem nàng giao cho ta."

"Ta không." Lý Tiêu Nhiễm không chút do dự cự tuyệt, "Ngươi ai a liền ra lệnh cho ta, ta trường như thế đại còn không có gặp qua so với ta còn kiêu ngạo."

Khai cái gì vui đùa, trừ phi nàng đầu óc nước vào mới có thể đem Phù Hòe giao cho đã phơi ra vai ác nhân vật tạp Phù Lựu, kia không phải thượng vội vàng muốn làm quả phụ sao.

Phù Lựu bị Lý Tiêu Nhiễm nghẹn vài hạ, nàng thiếu chút nữa liền phải nhịn không được thế Phù Hòe thanh lý môn hộ, nhưng cũng may vẫn là nhẫn nại tính tình đến gần nói: "Trên đời này còn không có người có thể thương Phù Hòe như vậy trọng ——"

Nhìn Phù Lựu muốn đi vào giải thích trạng thái Lý Tiêu Nhiễm lập tức ra tiếng ngăn cản nói: "Ngươi đừng thừa dịp lúc này tới gần, lão nương không tín nhiệm ngươi a, cấp lão nương trạm kia đừng nhúc nhích!"

"......" Phù Lựu có trong nháy mắt tựa hồ thấy hoa như húc.

"Hảo ngươi có thể tiếp tục nói." Lý Tiêu Nhiễm xem Phù Lựu thật dừng lại sau mới làm ra thỉnh thủ thế ý bảo nói.

Nhưng mà Phù Lựu cũng không có tâm tình, nàng liếc mắt Phù Hòe thấm huyết bên hông ngắn gọn nói: "Nàng đi tìm Ma Vực Quỷ Vương, phỏng chừng là bởi vì ngươi nhất thời phân tâm mới trúng chiêu."

Lý Tiêu Nhiễm sợ ngây người, nàng còn không có gặp qua có người đẩy nồi đẩy như thế nghiêm trang, nàng thiếu chút nữa đều tin, có như vậy trong nháy mắt vốn là tự trách nội tâm lập tức lại trầm trọng không ít.

"Ngươi như thế nào như thế hiểu? Chẳng lẽ ngươi là cảm thấy Phù Hòe đối ta ái như vậy thâm ở đánh nhau khi đều sẽ nhớ tới ta?" Lý Tiêu Nhiễm trầm mặc một cái chớp mắt sau đó nhanh chóng đem nồi đẩy trở về một nửa: "Phù Hòe mỗi lần đi ra ngoài đều là vì tìm ngươi cái này bất hiếu muội, ngươi lại đẩy nồi a!"

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ