Chương 29: Thuần dưỡng ác liệt Yêu Hoàng (14)

169 21 0
                                    

Lý Tiêu Nhiễm đương nhiên hiểu được Cơ Lưu Li ý tứ, chẳng qua nàng vẫn là bị Cơ Lưu Li đột nhiên thân mật thái độ làm đến sửng sốt.

Nàng đã mau cùng không thượng Cơ Lưu Li luyến ái nện bước, hình tượng nói, Lý Tiêu Nhiễm cảm thấy chính mình vẫn là nhàn nhã tản bộ trạng thái, mà Cơ Lưu Li đã thừa xe thể thao hướng nàng vẫy tay, hơn nữa còn biên hướng biên cổ vũ nàng dùng hai chân đuổi kịp bốn luân.

...... Cam.

Bất quá loại cảm giác này thật cũng không phải rất xấu, ít nhất Lý Tiêu Nhiễm hiện tại trừ bỏ cảm thấy tiến triển quá nhanh không khoẻ ngoại, cũng chỉ có kỳ diệu ngoài ý muốn kinh hỉ cảm.

Đương nhiên loại cảm giác này cũng là có tiền đề, Lý Tiêu Nhiễm đối Cơ Lưu Li hảo cảm đủ cao cho nên nàng có thể tiếp thu, đổi thành bất luận cái gì một cái không đạt thành hảo cảm độ vô cùng lo lắng tới, Lý Tiêu Nhiễm sợ là sẽ đương trường giận phun dầu mỡ.

"Vậy ngươi lại đây điểm." Lý Tiêu Nhiễm giơ lên gương mặt tươi cười, nàng cũng không sẽ đối người yêu yêu cầu bủn xỉn chút cái gì.

Cơ Lưu Li thuận theo để sát vào, nàng vẫn luôn treo căng ngạo cũng tá xuống dưới, nếu không phải Lý Tiêu Nhiễm gặp qua phía trước Cơ Lưu Li, nàng có lẽ còn sẽ cảm thấy trước mắt người bất quá là cái thảo muốn thưởng tiểu hài tử.

Duỗi tay phủng Cơ Lưu Li gương mặt, Lý Tiêu Nhiễm hơi hơi nhón chân hôn ở Cơ Lưu Li trên môi, nàng không phủ nhận có nghĩ tới này trương luôn là cười khanh khách xinh đẹp môi đỏ hôn lên là cái gì hương vị, rõ ràng lần này hôn môi ở Lý Tiêu Nhiễm trong trí nhớ là lần đầu tiên, nhưng nàng tổng cảm thấy hẳn là nước biển hương vị.

Ngọt ngào mùi hương đưa vào, tựa như nhấm nháp kẹo giống nhau, bao vây lấy hòa tan kia một tầng tầng đường lại khó nhịn này thong thả nhấm nháp quá trình, nhịn không được càng tiến chút.

Cơ Lưu Li nửa rũ mắt, nàng thật dài lông mi ở Lý Tiêu Nhiễm trên mặt khẽ chạm quá, đáy mắt chiếu ra Lý Tiêu Nhiễm gần trong gang tấc dung mạo, nàng một tay chế trụ Lý Tiêu Nhiễm cổ một tay lại nắm Lý Tiêu Nhiễm thủ đoạn, khẩn lại khẩn.

Ở Lý Tiêu Nhiễm thật sự ăn đau mở mắt ra khi, Cơ Lưu Li mới vô tội chớp chớp mắt ngược lại cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, đảo khách thành chủ gia tăng lần này tên là ' khen thưởng ' kỳ thật ' đòi lấy ' hôn.

Chờ đến Lý Tiêu Nhiễm có thể chân chính ngồi xuống ăn cơm sau, nàng mỉm cười mặt hướng một bên chống cằm rất có hứng thú nhìn chính mình Cơ Lưu Li, làm ra một cái quyết định.

Có một số việc bắt đầu rồi liền rất khó đình chỉ, nàng học được.

"Ngươi hôm nay có chuyện gì sao?" Lý Tiêu Nhiễm lau lau miệng, nàng thảnh thơi hướng ghế trên một dựa, tuy rằng đồ ăn lạnh không sai biệt lắm nhưng là hương vị là thật sự không đến chọn, nàng thậm chí còn ăn ra một chút quê nhà hương vị.

Liền tính là không cần ăn cơm Cơ Lưu Li đang nhìn Lý Tiêu Nhiễm như vậy thỏa mãn bộ dáng sau, vẫn là nhịn không được nếm một chén canh gà, sau đó nàng quả nhiên nếm tới rồi một tia đều là điểu thuộc hương vị.

[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ