Ma Vực biên giới, mấy vạn chính phái đệ tử đồng thời nhìn lên bầu trời bốn vị đạo tôn, bọn họ làm tốt chiến đấu cùng chịu chết chuẩn bị.
Lý Tiêu Nhiễm đem ngón tay đều cắn đau cũng chưa tự hỏi ra bản thân rõ ràng chỉ là ngủ cái ngủ trưa như thế nào liền chạy đến địa phương quỷ quái tới, nàng đứng ở Phù Hòe phía sau khẽ meo meo nhìn mắt ngầm hùng hổ các đệ tử.
...... Dựa, nếu không phải thấy bên cạnh hắc khí dày đặc Ma Vực, nàng đều tưởng chính mình cùng Phù Hòe song tu sau bị lôi ra đảm đương chúng xử tội đâu.
Cảm tạ Ma Vực lão thiết kéo thù hận hỏa tiễn.
"Phù Hòe, như thế nhiều người là chuẩn bị làm cái gì?" Lý Tiêu Nhiễm kéo kéo Phù Hòe tay áo nhỏ giọng hỏi.
Nên không phải là chuẩn bị thảo phạt Ma Vực đi, kia cũng không cần thiết đem nàng cái này tay mơ mang lên chiến trường a.
Phù Hòe mới vừa răn dạy xong đệ tử, rũ mắt thấy thấy Lý Tiêu Nhiễm vẻ mặt phức tạp biểu tình khi liền phóng nhu ngữ khí: "Trừ ma đại điển, trong khi nửa tháng."
Lý Tiêu Nhiễm nghe xong cái từ ngữ mấu chốt liền làm hệ thống tìm tòi một chút, nhìn não nội tóm tắt Lý Tiêu Nhiễm trầm mặc theo sau thiếu chút nữa liền khóc lên tiếng.
Làm thí a, thật đúng là thảo phạt Ma Vực, nàng hiện tại rời khỏi còn kịp sao?
Không đúng, nàng căn bản là không đáp ứng hảo sao! Phù Hòe rốt cuộc là như thế nào tưởng, là cảm thấy nàng thọ mệnh còn chưa đủ đoản muốn hoả tốc tang ngẫu sao.
Lý Tiêu Nhiễm bắt lấy Phù Hòe tay áo tay nắm thật chặt, nàng nhìn về phía Phù Hòe ánh mắt chậm rãi sắc bén lên: Thì ra là thế, ngươi so với ta còn tra.
Phù Hòe cảm nhận được trong tầm tay lôi kéo liền cho rằng Lý Tiêu Nhiễm có chút sợ hãi, nàng liền hơi hơi nghiêng đi mặt trấn an nói: "Ta tồn tại ngươi sẽ không phải chết."
"Kia... Ta cả gan hỏi một chút, chỉ là giả thiết a, không có không tin ngươi thực lực ý tứ." Lý Tiêu Nhiễm tự hỏi một hồi liền nhón chân tiến đến Phù Hòe bên người, học Phù Hòe hạ giọng tiếp tục hỏi: "Nếu ngươi đã chết đâu?"
Ngượng ngùng, nàng chỉ là có chút tò mò mà thôi.
Hơn nữa, đều đem nàng tự tiện đưa tới địa phương quỷ quái này tới làm nàng hỏi cái vấn đề đều không được sao!
Phù Hòe chớp chớp mắt cũng thuận thế đến gần rồi chút, nàng nhìn Lý Tiêu Nhiễm mắt nói: "Ta đây sẽ mang lên ngươi."
...... Ngọa tào, vừa mới có phải hay không đột nhiên tiến vào phim kinh dị thời gian? Lý Tiêu Nhiễm kinh mở to mắt, nàng không có ảo giác đi, vị này thần tiên tỷ tỷ nói ra cái gì ma tu lên tiếng.
Lý Tiêu Nhiễm trầm mặc hai giây theo sau giơ lên tươi cười, nàng trêu chọc dường như chụp hạ Phù Hòe cánh tay nói: "Ha ha nghịch ngợm, thật sẽ nói giỡn."
Vừa dứt lời, Lý Tiêu Nhiễm liền quay đầu hướng bên kia nhìn lại, làm bộ chính mình thấy Ma Vực rất tò mò bộ dáng.
Kỳ thật vừa quay đầu lại Lý Tiêu Nhiễm biểu tình liền u ám, nàng yên lặng mà thầm nghĩ: Phù Hòe tuyệt đối sẽ không nói giỡn, nàng nghiêm túc, làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Подростковая литератураHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...