Tịch Mộ học viện là huyết tộc cao tầng sáng lập một gian phong bế thức quý tộc học viện, trong học viện học sinh có nhân loại bình thường cũng có hỗn huyết loại quỷ hút máu, bọn họ tiếp thu tốt nhất giáo dục cùng tối ưu chất phục vụ, cuối cùng chỉ vì bảo trì tốt đẹp trạng thái trở thành quý tộc quỷ hút máu nhóm huyết lương.
Rốt cuộc thế giới xa lạ này cũng không phải cái gì vô pháp vô thiên thời đại, cho nên trong học viện học sinh phần lớn đều là tự nguyện, bọn họ ở nhập học khi liền sẽ ký xuống một cái khế ước thư, không có người không muốn hưởng thụ dài đến mấy năm quý tộc sinh hoạt cuối cùng cùng thần bí huyết tộc hòa hợp nhất thể cũng vĩnh hằng tồn tại đi xuống.
Đương nhiên, liền tính bọn họ trên đường hưởng thụ đủ rồi đổi ý cũng không có cách nào, ký xuống khế ước thư cũng không sẽ làm bọn họ có cơ hội đổi ý.
Trong học viện nhân loại bình thường chiếm sáu thành, dư lại bốn thành đó là quỷ hút máu cùng nhân loại giao hợp sau sinh ra hỗn huyết loại, nếu là quý tộc quỷ hút máu hỗn huyết loại cũng không sẽ trở thành huyết lương, chỉ có cấp thấp quỷ hút máu hỗn huyết loại mới có thể tiến vào này tòa học viện, mà bởi vì mấy năm nay nhân loại cùng huyết tộc sinh hoạt hoàn cảnh càng thêm phù hợp, hỗn huyết loại cũng trở nên nhiều lên.
Rốt cuộc này đều thời đại nào, luyến ái tự do còn muốn xen vào sao?
Hỗn huyết loại máu tức có nhân loại thơm ngon cũng có quỷ hút máu cam thuần, dùng huyết tộc nói tới đánh giá nói đại khái chính là ' úc, thật hương, đây là cực phẩm hương vị. ', quỷ hút máu vốn chính là quái vật, bọn họ cũng không sẽ cảm thấy hút chính mình đồng loại có cái gì sai, cao ngạo quỷ hút máu chỉ vì chính mình.
Nhưng mà Tịch Mộ trong học viện ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện một hai vị tương đối phản nghịch huyết lương, bọn họ cũng rất muốn nếm thử chi phối chính mình quý tộc quỷ hút máu là cái gì hương vị.
Huyết tộc để ý thuần huyết rồi lại không thèm để ý thuần huyết là như thế nào xuất hiện, có lẽ là quỷ hút máu thuỷ tổ lưu lại cổ xưa huyết thống, cũng có lẽ là lột. Đoạt xâm. Nuốt người khác.
Tịch Mộ học viện nội, Ôn Lang về tới phòng ngủ, nàng có chút mệt mỏi dựa vào cạnh cửa, tuy rằng Lý Tiêu Nhiễm không có tiếp tục đi xuống, nhưng phía trước nàng ăn cơm lượng cũng không dung khinh thường, từ lâu đài cổ trở lại Tịch Mộ học viện làm Ôn Lang làm hỗn huyết loại tới nói đã tới cực hạn.
Nàng rũ xuống đôi mắt, tầm mắt trở nên mơ hồ, chính mình tay ở trong mắt rung rinh xuất hiện bóng chồng. Ôn Lang tiềm thức nói cho nàng, nàng bức thiết yêu cầu hút máu mới có thể rất nhanh tốc khôi phục lên, nếu không chỉ dựa tự thân sẽ duy trì loại này suy yếu trạng thái vài thiên.
Làm hỗn huyết loại, nàng tuy rằng cũng có được quỷ hút máu cường đại thân thể tố chất, nhưng máu chế tạo năng lực so với nhân loại liền phải nghèo nàn thật nhiều, rốt cuộc quỷ hút máu bản chất đã là cái ' tử thi ' sao.
Ôn Lang hít sâu hai hạ, nàng khởi động cánh tay hướng trong đi đến lại vừa vặn đối thượng chính mình bạn cùng phòng Lâm Hiểu lược hiện giật mình ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Đối tượng thân cận rất có vấn đề ( xuyên nhanh )
Ficção AdolescenteHán Việt: Tương thân đối tượng đại hữu vấn đề ( khoái xuyên ) Tác giả: Manh Sinh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Bách hợp Tiến độ tru...