Mr Byun 2.3

259 16 1
                                    

Baekhyun's PoV

Langya naman ito ba ang masama ang pakiramdam nakadalawang round na kami ay hindi pa din tumitigil tong babaeng katabi ko kakahalik sa leeg ko.

Alice Kwon.

Sya ang asawa ko kuno sa variety show na We got Married. Dalawang araw palang kami sa islang pinag s-shootan namin ay nag inarte na kaagad ang babae. Hindi natuloy ang supposed to be photo shoot namin ngayong umaga dahil sa pagrereklamo nya na masakit daw ang ulo nya. Tsk.. Supposed to be shooting ng marriage namin ngayon. Damn! Naligo lang ako sa kwarto ko ay pinasok na ako ng babae, makakapalag pa ba ako kung sya na ang nag initiate? Lalaki lang ako.

Mabuti pa yong isang couples na kasabayan namin tapos na sa schedule nila. Bukas balik na sila ng Seoul para sa iba pa nilang activities.

Napamura ako ng maramdamn ko ang pagkagat nya sa nipples ko. " Stop it. Leave."utos ko sa kanya.

Pero imbis na umalis ay dumagan lang ulit ito sakin at hinalikan ang tenga ko. "Your really good in bed Baekhyun, I cant get enough of you."

Nasuya ako sa sinabi nya. "I'm done with you. Leave."

"Not yet. Your hard again." Anito sabay padausdos pababa. Gusto kong magmura gawa ng libido ko, pero hindi ko magawang tanggihan ang pleasure na dala ng ginagawa nya.

Sa mga ganitong sandali naaalala ko si Mir.

Nabubuhay ang alaala nya tuwing nakikipagtalik ako sa mga malalanding babaeng habol ng habol sakin. It's disgusting but it's the truth. Having sex with them bring back her memory.

Umindayog sya sa taas ko kaya napaungol akong inaalalayan ang balakang nya.

Alice Kwon is a famous actress, wholesome ang image nya kaya hindi ko akalain na ganito sya ka aggressive. She's five years younger than me.

With a final trust ay bumagsak sya sa tabi ko. Napabuga ako ng hangin at napapikit. Damn! What am I doing with my life?

Hubot hubad na bumangon ako sa kama. May kaliitan lang ang resort na inuuwian namin, palibhasa isang maliit lang na isla tong Manjae Island. Paborito daw tong lugar ni PD Na kaya siguro nandito kami.

Matapos kong magbihis ay lumabas ako ng kwarto at tinungo ang kwarto ng manager ko.

Nadatnan ko siyang kumakaen kasama ng ibang crew. Tumungo ako bilang pagbati.

"Baek, hindi ka ba mamasyal? Maganda ang panahon ngayon dito sa isla." Manager.

Nagprepare ako ng isang cup ng ramyeon. "Ano bang meron sa isla na to?"boring na sagot ko.

"Isda."anang si PD Na, may binabasa itong script.

"Magkukulong nalang ako sa kwarto buong araw."pagsusuplado ko.

"Chance mo na Baekhyun. Wala kang fans dito. Walang iistorbo sa pamamasyal mo. Ayain mo si Alice malay mo gumaling ang sakit ng ulo nya."anang si Manager na may bahid ng malisya ang tinig.

"Gamot sa kati ng kailangan non at hindi pamamasyal."sagot ko sabay alis.

Narinig ko pa ang paghingi ng pasensya ni Manager sa mga kasama nya dahil sa inasal ko. Tsk.. nabadtrip na ako sa Alice na yon.

I'm rude, I know.

Suplado, most of the time.

May magagawa pa ba ako nawalan na ako ng ganang maging mabait.

Naupo ako sa may pangpang at kinain ang dala kong ramyun. Tanging hampas ng alon ang maririnig sa paligid. Wala din akong makitang tao, o di kaya wala na ngi ano mang ingay na gawa ng tao.

EXO: Loving Mr. ByunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon