Mr. Byun 10

632 19 4
                                    

Kyungsoo's PoV

Napamura ako ng tatlong oras na ay wala pa din si Kai.

Nasa farmacy ako sa bayan. Nakabili na ako ng gamot. Pero nasira ang kotseng dala ko. Tinawagan ko pa si Kai para sunduin ako.

Mag uumaga na. Shit! huli na ako.

Thirty minutes later dumating si Kai.

Derederetso ako sa suite nila Mir pagdating ko ng hotel.

Nanlumo ako sa nadatnan ko.

Blood. Sa kama, sa unan at sa kumot.

Nakaunan si Mir sa balikat ni Baekhyun. Balot silang dalawa ng kumot na may mga bahid ng dugo.

Naulit na naman.

Nakita kong putok ang labi ni Baekhyun, may kalmot din ang leeg at balikat nya. Puno din ng kissmark na nagkulay violet na ata ang dibdib nya.

Shit Mir bat kailangang umabot sa ganito.

Nagiging sadista sya pag tumatagal na hindi naagapan ang pagkalat ng gamot sa katawan nya.

Sex. Ang gamot sa katawan nya ay naghahanap lang ng satisfaction sa sex. Hindi ito titigil hanggat hindi ito na sasatisfy.

Masakit mang isipin pero dalawang beses na nya nirape si Bekhyun, kahit gustong gawin to ni Baekhyun alam kong umaabot parin sa puntong hindi na nya masabayan si Mir at pinapaubaya nalang nya ang katawan nya.

Pero bakit mo to ginagawa Baekhyun?

Napabuntonghininga ako.

Ang magagawa ko nalang ngayon ay ayosin ang pweding maiwasang maging problema kinabukasan.

Kailangang hindi magising si Mir na ganito ang makita nya. Siguradong guguho na naman ang mundo nya.

Akma akong lalapit sa kama ng makita ko ang pagkilos ni Baekhyun.

Tumingin sya sakin.

"Dyo. Hayaan mo munang magpahinga sya sa tabi ko." pakiusap nito.

"Kailangan mong magamot." sabi ko.

"Gusto ko muna syang makasama. Makakapaghintay ang mga sugat ko." anitong yumakap ulit kay Mir at bumalik sa pagtulog.

Napailing ako. Mir, I guess bilang na ang araw ko sa pagiging Superman sa buhay mo. Mukhang dumating na ang prinsipe mo.

++++(()+((((((()(+(+((+()+)(()(+)+(+--++++(((+(-)-(+

Baekhyun's PoV

Namulatan ko si Dyo na nakatingin samin. May pag aalala sa mata nito.

Nasa sofa sya nakaupo. Nasilaw ako sa liwanag na naggaling sa labas.

"Kamusta ang pakiramdam mo?" anitong tumayo at iniabot sa akin ang isang tuwalya.

Hinalikan ko sa noo si Mir bago ko inalis ang pagkakayakap nya sakin. "Natulog ka ba?" pag iiba ko.

Umiling ito. "Nag aalala ako sa inyo."

Tumayo ako at itinakip ang tuwalya sa katawan ko. Muntik na akong mabuwal, nanghihina ang tuhod ko. Shit! naubos ang lakas ko.

"May first aid kit ako jan. Gagamutin ko ang sugat mo."

Tumango ako. "Salamat."

Bumalik ito sa sofa. Sumunod akong umupo sa tabi nya. Sinimulan nyang gamutin ang sugat ko.

Nanakit ang katawan ko, mahapdi din ang balat ko. Sampung beses ata akong nagahasa kagabi. Gusto kong isumpa ang gamot na nasa loob ni Mir.

Nakita ko kung panong tumulo ang luha nya tuwing bumabalik sya sa katinuan kagabi. Nahihirapan sya, gusto nyang sumuko. Pero dinodomina ng gamot ang buong katawan nya.

Ang masakit, wala akong magawa. Ang ipaubaya ang katawan ko para mapagbigyan ang pangangailangan nya ang kaya kong ibigay sa kanya.

Napamura ako ng maramdaman ang hapdi ng alcohol sa leeg ko.

"Panu mo maipapaliwanag sa kanila itong sugat mo?" pukaw ni Dyo.

"Mauuna akong babalik ng Korea."

"Pero makikita pa din nila to."

"Sabihin kong nakipagbugbugan ako kagabi. Si Mir ang inaalala ko. Kailangan nyang madala sa doctor. Wala man syang maalala alam kong makakaramdam ang katawan nya."

Narinig ko ang pagbuntonghinga nya. "Bakit mo to ginagawa Baekhyun? Noon akala ko ako lang ang may concern sa kanya at pinalagpas mo lang ang nangyari two years ago. Bat ngayon pakiramdam ko may iba ka pang motibo?"

"Kung mahal mo sya ngayon. Mahal ko sya noon magpahanggang ngayon." nakita ko ang pagkagulat sa mga mata nya. "Damn! trainee palang tayo minahal ko na sya. Nag p-part time palang sya sa SMent kilala ko na sya. Iba sya. At hindi ko sya pababayaan."

Naghugis puso ang labi nya. Ngumiti ito ng nakakaloko. "Langya! ikaw pa talaga ang magiging karibal ko ha."

Natawa na din ako. "May the best man win."

"I'm doom man. Your one step ahead of me!"

I tap her shoulder. "Good thing you know it."

Parehas na kaming natawa.

Isang ungol ang naulingan namin dahilan para sabay kaming napabaling sa kama.

Nakita ko ang pagkilos ni Mir. Shet! Pagkakaalam ko inaabot ng 24 hours bago sya magising pag nag subside ang gamot sa katawan nya.

Maya't maya pa narinig ko ang mahinang paghikbi nya.

Nakita ko ang pagpanic ni Dyo. Akma syang tatayo ng pigilan ko sya.

"Ako na."

"Pero---"

"Trust me Dyo."

Tumango ito kaya unti unti akong lumapit kay Mir.

Nakaharap ito sa gilid at nakapikit ang mga mata. Sunod sunod ang butil ng luha na umalpas mula sa mga mata nya. Mahigpit din ang pagkahawak nito sa kumot na nakatakip sa katawan nya.

I was caught of guard nang bigla nitong imulat ang mata nya.

Mas lalong nag unahan ang luha na tumulo mula ron.

Hinila ko sya paupo at niyakap ng mahigpit. "Ssshhh.. tahan na Mir."

"Ginawa ko yon? Yong sugat mo, yong pasa mo. Nawala na naman ako sa sarili diba? Ang baboy ko." humagulhol na ito.

"Hey.. okay lang sakin. Tahan na. Pag usapan natin to." lalong humigpit ang pagyakap nya sakin.

"Sorry.. sorry.. patawarin mo ako. Hindi ko sinasadya. Hindi ko alam.. basta nangya----."

"Alam ko Mir." putol ko. "Calm your self mag uusap tayo."

"Kailangan ko si Kyungsoo."

Napabaling kami sa sofa ng marinig ang pag tikhim dun.

Humiwalay si Mir sakin at sinalubong ang yakap ni Dyo. Napabuntonghininga ako. This is not the right time pero may bumangong selos sa dibdib ko.

"Dyo, naulit na naman. Ansama ko. Ang baboy ko. Mas mabuti ng mamatay na ako. Hindi ko na kaya."

"Mir, hindi. Tulad ng dati tutulungan kita. Kalma ka lang aayosin natin to." Dyo.

Lumuluhang umiling si Mir. "Ayoko na. Ayoko na."

"Shhh.. Sweety calm down. Stop crying Promise aayosin natin to."

Napaiwas ako sa narinig ko. Damn! nagseselos ako.

Naglakad ako paupo sa sofa.

This will be a long day.

My jelousy is pissing me off.

It's getting in my nerve at the same time na g-guilty ako at nakakaramdam ako ng ganito.

EXO: Loving Mr. ByunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon