A/N
6/26
un un eh!
Tanda ko ang araw na to, ramdam ko si Chief Gook nung nakita nya naghalikan si Jinhee at ChangMin, heartbreaking.. Yong tagpong nakita ko si Baekhyun at Taeyon sa kotse na magkasama. Heartbreaking din. ;(
WaAaah!! ep 20 na ang emergency couple! goodness gracious dalawa at kalahating buwan ko na pala yong sinusubaybayan at pinagpupuyatan. Pancit! Bat kasi walang SbS o KbS sa cable channel, tiis nalang sa mnet at arirang.. poor!
Ay ayon, nakamoveon na ako sa 'BaekTae' bahala silang maglandian jan.
Avin
--++(+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Mi Rae's PoV
Agad akong lumabas ng closet. Nagdeep breathe ako at napaupo sa upuan.
"She's a user." halos bulong na sabi ko. "That makes you a jerk!" duro ko kay Baekhyun.
"Ano na naman ang naging kasalanan ko?" cool na sagot ni Baekhyun.
"Pinatulan mo sya!"
"You believe her?"
"Why should'nt I?"
"Because she's lying."
Humalukip ako. "Pakialam ko nga naman sa inyo."
"Your jelous."
Marahas akong napatingin sa kanya. "Your crazy."
"Maybe I am. But I know your jealous." Damn! his teasing me.
Tinatambol na nga sa kaba ang dibdib ko tapos ito pa sasabihin nya pa ang obvious.
Tumayo ako. Ayokong maelaborate pa tong nararamdaman ko baka lalo lang akong mabuko.
"San ka pupunta?" nangiinis na tanong nito.
"Away from you." asar na sagot ko.
Narinig ko ang mahinang pagtawa nito. "You look pretty when your all flustered and embarass."
"At gustong gusto mo namang napapahiya ako!"
"Ikaw lang ang nagiisip nyan. Anong masama kung magseselos ka. Karapatan mo yon."
Nanggigigil akong tinignan sya ng masama.
"Mir---."
"Shut up Baekhyun! Nakakainis kana, ang pang aasar mo ba na toang isang way mo para makapaghiganti sakin? Well, nagatagumpay kana. I'm so pissed off right now" agad kong tinungo ang pinto. Walang lingon lingon na lumabas ako dun.
Dumaan ako sa fire exit.
Napasimangot ako.
Nasa second floor palang ata ako ng marinig ko na may umuungol sa ibaba ng hagdan. Kung hindi ako nagkakamali yang iniisip nyo at iniisip ko parehas.
Ayoko ng bumalik pa sa taas at baka makasalubong ko na naman si Baekhyun.
Dahan dahan akong naglakad pababa. Hinigpitan ko ang pagkahawak sa strap ng camera ko. Dumukwang ako para makita kung sino ang nasa baba ng hagdan. Ganon nalang ang gulat ko ng mapasino iyon.
Si Kyungsoo kahalikan ang babaeng kasama kanina ni Angel Lee sa dressing room.
Pinamulahan ako sa nakita ko. Halos wala ng saplot ang babae, nakababa na rin ang pantalon ni Dyo.
Diosmio! Mga wala man lang delikadesa. Hindi ko akalain na papatol sa ganung babae si Dyo. Not unless kung lasing sya.
"Babe, stay with me. I'm getting wet down there." anas ng babae.
BINABASA MO ANG
EXO: Loving Mr. Byun
RomanceSPG EXO fanfic. Ako, nakatingin sa kanya sa pamamagitan ng lente ng Camera ko. I'm inches away from him but so far for me to reach him. Nasakin ang mga mata nya pero nasa iba ang atensyon nya, abot kamay ko sya pero parang anlayo nya. We are good fr...