A/N
Nagkakagoosebump ako pag nakikita ko si Taeyon kahit sa MV. Omo! ganun talaga ako kainis sa kanya?
Niwniw.. ang Raping Mr Byun poh na story na to ay outlet ko sa obssession ko kay Byun Baekhyun ng EXO.
Amen.
Hello nga pala kay @ehmz015. Salamat sa pag aantay ng UD nito. :)
#Avin
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Mi Rae's PoV
Hinihingal..
Anlakas ng kabog ng dibdib ko..
Nanginginig ang buong katawan ko..
Nayakap ko ang tuhod ko.
Isang masamang panaghinip. Pero mas malala ata ngayon. Kung dati ako lang ang laman non ngayon may ibang tao ng involve hindi ko lang mapangalanan kung sino. Halos wala silang mukha.
Inabot ko ang gamot sa tabi ko. Nanginginig man ang kamay ko ay kailangan ko ng pampakalma.
Sinulyapan ko ang wall clock ko. 5:30 am. Ang aga pa para bumangon. Nine am pa ang sched ko ng photo shoot sa SMent. PreConcert photo para sa The Lost Planet Concert nila. Next week na yon kaya puspusan ang praktis ng Exo.
Bumangon ako at lumabas ng kwarto. Akma kong bubuksan ang ilaw nang biglang tumunog ang cellphone ko, agad ko naman iyong inabot.
Unknown Number Calling..
Alangan man ay sinagot ko na din.
"Hello?"
"Lintek Mir! Bat ngayon mo lang sinagot?!"
Nailayo ko ang cp ko sa tenga ko at tinignan iyon. Si Dyo ba yon? Nagmura talaga sya ng ganito kaaga?
"Mir?!"
"...."
"Okay ka lang ba?? Nag aalala kami sayo. Asan ka?"
May nangyari ba na hindi ko alam? "Bakit?"
"Si SeoJin----"
"His back." halos bulong na sabi ko.
"Alam mo?"
Napaupo ako sa sofa. Nanlalamig pa din ako sanhi ng masamang panaghinip kanina, at mas nagpatindi ng nararamdaman ko ng maalala ang pag uusap namin ni SeoJin kagabi.
"Mi Rae, kamusta kana."
Nang makauwi ako galing sa afterparty nagrig ang cp ko. Unknown number pero sinagot ko na din.
Nagimbal ako ng magsalita ang nasa kabilang linya. Nakilala ko kaagad ang boses na yon. Ang nagdala ng bangungot sa buhay ko.
"Namiss mo ba ako Mi Rae?"
"Se-SeoJin, anong kailangan mo? Wag mo na akong guluhin! Wala na akong atraso sayo, sinungaling ka!"
Humalaklak ito na lalong nagpadagdag ng kaba sa dibdib ko. "Sinabi na ba ng mga Tagapagligtas mo ang totoo? Oh well, Na enjoy naman kita kahit pinagsawaan kana ni Baekhyun."
"Walang hiya ka!" humulagpos na ang kinikimkim kong galit sa kanya. "Ang baboy mo! Ano bang kasalanan ko sayo? Pagkatapos ng sumpang binigay mo sakin binaboy mo pa ako!"
"Malas mo lang Mi Rae at ikaw ang napili. Besides sisihin mo yang mga tagapagligtas mo, kung hindi nila ako kinanti hindi naman sana kita idadamay eh."
"Anong ibig mong sabihin?"
"Binugbug nila ako, kaya ikaw ang nagbayad ng kagagohan nila."
BINABASA MO ANG
EXO: Loving Mr. Byun
RomanceSPG EXO fanfic. Ako, nakatingin sa kanya sa pamamagitan ng lente ng Camera ko. I'm inches away from him but so far for me to reach him. Nasakin ang mga mata nya pero nasa iba ang atensyon nya, abot kamay ko sya pero parang anlayo nya. We are good fr...