5

1.9K 122 1
                                    

          

Ngụy Vô Tiện tại túc xá trên tường rào ngồi yên hơn nửa ngày, thẳng đến đám người nghe xong học, thật vất vả mới tại tường hiên bên trên tìm được hắn. Ngụy Vô Tiện đang ngồi ở đầu tường ngói xanh bên trên, ngậm một cây phong lan, tay phải chống đỡ má, một chân chống lên, một cái chân khác rủ xuống, nhẹ nhàng lắc lư. Phía dưới người chỉ hắn nói: "Ngụy huynh a! Bội phục bội phục, hắn để ngươi lăn, ngươi vậy mà thật lăn á! Ha ha ha ha..."

Ngụy Vô Tiện như ở trong mộng mới tỉnh, cúi đầu xem xét, lại là Nhiếp Hoài Tang.

"Ngươi sau khi ra ngoài một hồi lâu hắn đều không có hiểu được, mặt xanh xám xanh xám!"

Ngụy Vô Tiện cấp tốc thu thập xong tâm tình, lao xuống mặt hô: "Hỏi gì đáp nấy, để lăn liền lăn, hắn còn muốn ta như thế nào?"

Nhiếp Hoài Tang nói: "Lam lão đầu có vẻ giống như đối ngươi phá lệ nghiêm khắc a, điểm ngươi mắng."

Giang Trừng khẽ nói: "Hắn đáng đời. Đáp đó là cái gì nói. Loại này đồ vật loạn thất bát tao mình trong gia nói một chút thì cũng thôi đi, lại dám tại Lam Khải Nhân trước mặt nói. Muốn chết!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Dù sao làm sao đáp hắn đều không thích ta, dứt khoát nói thống khoái. Mà lại ta lại không mắng hắn, trung thực đáp mà thôi."

Nhiếp Hoài Tang nghĩ nghĩ, lại toát ra Tiện diễm hướng tới chi tình, nói: "Kỳ thật Ngụy huynh nói rất có ý tứ. Linh khí muốn tự mình tu luyện, tân tân khổ khổ kết Kim Đan, giống ta loại thiên tư này kém đến phảng phất trong bụng mẹ bị cẩu gặm qua, không biết muốn hao tổn bao nhiêu năm. Mà oán khí là đều là những cái kia hung thần lệ quỷ, nếu có thể lấy ra liền dùng, kia thật đẹp."

Cái gọi là Kim Đan, chính là tu luyện tới cảnh giới nhất định về sau tại tu sĩ thể nội kết thành một viên đan nguyên, làm chứa đựng, vận chuyển linh khí chi năng. Kết Đan về sau, tu vi đột nhiên tăng mạnh, sau đó mới có thể càng tu càng tinh, vượt qua cao phong, nếu không chỉ có thể coi là bất nhập lưu tu sĩ. Nếu là con em thế gia Kết Đan niên kỷ quá muộn, nói ra đều mất hết mặt mũi, Nhiếp Hoài Tang lại nửa điểm cũng không thấy xấu hổ. Ngụy Vô Tiện cũng ha ha nói: "Đúng không? Không dùng thì phí."

Giang Trừng cảnh cáo nói: "Đủ rồi. Ngươi nói tới nói lui, cũng đừng đi loại này đường tà đạo tử."

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ta đặt vào hảo hảo Dương Quan đại đạo không đi, đi cái này trong khe cống ngầm cầu độc mộc làm gì. Thật như vậy tạm biệt sớm đã có người đi. Yên tâm, hắn cứ như vậy hỏi một chút, ta chỉ kiểu nói này. Uy, các ngươi tới hay không? Thừa dịp không có cấm đi lại ban đêm, theo ta ra ngoài đánh gà rừng."

Giang Trừng trách mắng: "Đánh cái gì gà rừng, nơi này ở đâu ra gà rừng! Ngươi đi trước chép « nhã chính tập » đi. Lam Khải Nhân để cho ta chuyển cáo ngươi, đem « nhã chính tập » « bên trên nghĩa thiên » chép ba lần, để ngươi hảo hảo học một ít cái gì gọi là thiên đạo nhân luân."

« nhã chính tập » chính là Lam thị gia huấn. Nhà hắn gia huấn quá dài, từ Lam Khải Nhân một phen chỉnh sửa, tổng thể thật dày một cái tập, « bên trên nghĩa thiên » cùng « lễ thì thiên » chiếm cả quyển sách bốn phần năm. Ngụy Vô Tiện phun ra điêu cây kia cỏ, vỗ vỗ giày bên trên xám, nói: "Chép ba lần? Một lần ta liền có thể phi thăng. Ta... Không chép." Ngụy Vô Tiện vừa định nói "Ta cũng không phải người Lam Gia , cũng không có ý định ở rể Lam gia", bỗng nhiên liền nghĩ tới Lam Vong Cơ, dừng một chút, cuối cùng chỉ còn lại một câu "Không chép" .

Nhiếp Hoài Tang vội nói: "Ta cho ngươi chép! Ta cho ngươi chép!"

Ngụy Vô Tiện nói: "Vô sự mà ân cần không phải lừa đảo tức là đạo chích, nói đi, có cái gì cầu ta sao?"

Nhiếp Hoài Tang nói: "Là như thế này. Ngụy huynh, Lam lão đầu có cái thói hư tật xấu, hắn..."

Hắn nói đến một nửa, bỗng nhiên im lặng, vội ho một tiếng, triển khai quạt xếp co lại đến một bên. Ngụy Vô Tiện trong lòng biết khác thường, đảo mắt xem xét, quả nhiên, Lam Vong Cơ cõng Tị Trần kiếm, đứng tại một gốc xanh um tươi tốt cổ mộc phía dưới, chính xa xa nhìn qua bên này. Người khác như ngọc thụ, một thân pha tạp lá ảnh cùng ánh nắng, ánh mắt lại không lắm hiền lành, bị hắn một chằm chằm, như rơi vào hầm băng. Đám người trong lòng biết vừa rồi lăng không gọi hàng kêu lớn tiếng chút, sợ là tiếng ồn ào đem hắn dẫn đến đây, tự giác ngậm miệng.

Là Lam Trạm! Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nhìn nhìn qua miếng màu trắng kia, trong trí nhớ cái kia ngăn tại trước mặt hắn Hàm Quang Quân cùng trước mắt cái này lộ vẻ ngây ngô thiếu niên thân ảnh đột nhiên trùng điệp ở cùng nhau, câu kia "Ta tâm duyệt ngươi" lại một lần tại Ngụy Vô Tiện bên tai nổ tung, hắn cứ như vậy ngơ ngác nhìn qua Lam Vong Cơ, không nói câu nào.

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, tựa hồ chuẩn bị quay người rời đi.

"Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện vô ý thức hô một tiếng.

Lam Vong Cơ đã xoay qua chỗ khác thân thể cứng một chút, lập tức cất bước đi thẳng về phía trước.

"Ai, Lam Trạm! Ngươi chờ một chút!" Ngụy Vô Tiện vứt bỏ Giang Trừng cùng Nhiếp Hoài Tang tại nguyên địa không để ý, vội vội vàng vàng đuổi theo. Mười lăm tuổi Ngụy Anh đây là lần thứ ba gặp Lam Trạm, không giống hai mươi mốt tuổi Ngụy Vô Tiện đã cùng Lam Vong Cơ rất quen, vừa mới hắn dưới tình thế cấp bách một câu "Lam Trạm" thốt ra, hi vọng không có hù đến hắn.

"Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện bắt lại Lam Vong Cơ tay.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ