19

988 86 0
                                    

          "Nhị ca ca, đêm nay để cho ta ngủ nơi này chứ sao."

Lam Vong Cơ bị hắn đột nhiên xuất hiện chuyển đổi chủ đề làm cho có chút mộng, nửa ngày, mới nói: "Không hợp quy củ."

"Ai nha, cái này có cái gì, ta mệt mỏi nha. Lúc trước ta cùng Giang Trừng cùng nhau chơi đùa mệt mỏi, ta cũng trực tiếp ngủ hắn trên giường a!"

Lam Vong Cơ nói: "Ngụy Anh, ngươi ra ngoài. Giờ Hợi sắp tới, về chính ngươi gian phòng."

Ngụy Vô Tiện nghe hắn ngữ khí không đúng, tỉ mỉ nghĩ lại, thầm nghĩ: Lam Trạm cái này tiểu cứng nhắc không phải là ăn Giang Trừng dấm đi? Đây cũng quá thú vị! Thế là hắn tiếp tục khóc lóc om sòm lăn lộn, nói: "Ta không đi, ta muốn cùng Nhị ca ca một cái giường!"

"Ngụy Anh, gia quy có nói: 'Không phải là đạo lữ, không được cùng phòng ngủ' ."

Ngụy Vô Tiện vui vẻ, hắn nói: "Ta cùng Nhị ca ca hôn cũng hôn qua, ôm cũng ôm qua, có thể kết đạo lữ!"

Lam Vong Cơ vành tai lập tức trở nên đỏ bừng, hắn gằn từng chữ: "Trong Tàng Thư các, vô ý tiếp xúc, há có thể coi là thật."

Nhưng Ngụy Vô Tiện nhưng dần dần hướng hắn tới gần, nói: "Kia Bích Linh đáy hồ đâu? Lúc ấy Nhị ca ca mi mắt rõ ràng động, làm sao lại không có chút nào ấn tượng?"

Lam Vong Cơ sắc mặt đại biến, hắn xác thực có một chút cảm giác, bất quá không hiểu rõ lắm thanh, lúc này nghe Ngụy Vô Tiện nói lên, chỗ nào sẽ còn không hiểu. Hắn đẩy ra Ngụy Vô Tiện, xoay người nói: "Ra ngoài!"

Ngụy Vô Tiện lại đem kiếm ném một cái, trực tiếp nằm trước giường chân đạp lên, nói: "Ta liền ngủ chỗ này có được hay không? Nhị ca ca đừng đuổi ta đi nha."

Lam Vong Cơ còn muốn nói điều gì, Ngụy Vô Tiện cũng đã nhắm hai mắt lại, lầm bầm một câu: "Mệt mỏi quá a."

Lam Vong Cơ lập tức nhớ tới Ngụy Vô Tiện mệt nguyên nhân, lại là làm sao cũng hung ác không hạ tâm gọi hắn đi ra, đành phải tắt đèn lên giường.

Không biết nằm bao lâu, Lam Vong Cơ bỗng nhiên nói: "Ngụy Anh?"

Thanh âm của hắn rất nhẹ, nhưng làm tại bãi tha ma dạo qua ba tháng Ngụy Vô Tiện, vẫn là lập tức tỉnh lại, đáp: "Lam Trạm? Còn chưa ngủ?"

"Ngươi... Lên đây đi."

"A?" Ngụy Vô Tiện không thể tin vào tai của mình.

"Trong phòng chỉ có một giường chăn, ngươi đi lên ngủ, trên mặt đất lạnh." Lam Vong Cơ nhẹ giọng lại lặp lại một lần.

"Tốt, tốt!" Ngụy Vô Tiện trở mình một cái từ dưới đất bò dậy, cởi xuống áo ngoài, chui vào trong chăn. Tay của hắn có chút lạnh, trong lúc vô tình đụng phải Lam Vong Cơ tay. Đầu ngón tay truyền đến ý lạnh để Lam Vong Cơ vô ý thức rụt lại tay.

"Có phải hay không cảm thấy lạnh?" Ngụy Vô Tiện lập tức hướng bên cạnh xê dịch, "Vậy ta hướng bên cạnh điểm, sẽ không đụng ngươi."

Nào có thể đoán được một giây sau, Lam Vong Cơ liền cầm tay của hắn, nói: "Dạng này liền không lạnh, ngủ đi."

Ngụy Vô Tiện trong lòng ấm áp, tại bãi tha ma bên trên hắn địa phương nào không ngủ qua, lúc trước tu luyện Quỷ đạo thời điểm càng là lạnh cả người, giờ phút này cảm nhận được trong tay liên tục không ngừng truyền đến ấm áp, hắn cảm thấy cái gì đều đáng giá. Lam Vong Cơ chính là tính mạng hắn bên trong ánh sáng, là hắn sống lại một đời rất muốn nhất bảo vệ nhân chi một.

(PS: Kỳ thật ta rất muốn đem "Một trong" bỏ đi, nhưng sư tỷ cũng rất trọng yếu, chí ít đối Tiện Tiện tới nói. )

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ