49

611 47 0
                                    

          Ngụy Vô Tiện đồng thời vận chuyển Kim Đan cùng quỷ đạo thuật pháp, tăng thêm phù chú gia trì, ròng rã bỏ ra một ngày một đêm, mới đưa tàn sát Huyền Vũ hoàn toàn giảo sát. Ngụy Vô Tiện lấy ra tàn sát Huyền Vũ xác bên trong kiếm, đưa nó hủy đi, một thế này, hắn không hi vọng lại xuất hiện Âm Hổ Phù.

"Khụ khụ, " mặc dù thanh này kiếm sắt uy lực không có nói thuần sau Âm Hổ Phù lớn như vậy, nhưng Ngụy Vô Tiện hủy đi nó thời điểm, y nguyên bị nó chỗ phản phệ, hắn trở lại trong động, ngồi tại Lam Vong Cơ bên người điều tức, đợi cho khí tức thoảng qua bình ổn, Ngụy Vô Tiện liền đưa tay bóc Lam Vong Cơ trên lưng phù.

(PS: Kiếm sắt lớn như vậy, cuối cùng luyện thành Âm Hổ Phù chỉ còn hai khối, hẳn là có chiết xuất a? )

"Ngụy Anh?" Lam Vong Cơ không biết rõ hắn làm sao đột nhiên đã ngủ mê man rồi, nhưng khi hắn nhìn thấy Ngụy Vô Tiện trên mặt biểu lộ thời điểm, hắn biết, "Ngươi lại giấu diếm ta làm cái gì?"

"Lam Trạm, ta..." Ngụy Vô Tiện vừa muốn giải thích Lam Vong Cơ liền trực tiếp liền xông ra ngoài, hắn giật mình nhìn xem đầy đất bừa bộn cùng cách đó không xa trong hồ tàn sát Huyền Vũ thi thể.

Ngụy Vô Tiện đi theo ra ngoài, hắn biết hắn làm như vậy Lam Vong Cơ nhất định sẽ sinh khí: "Lam Trạm, ngươi đừng nóng giận..."

"Ngụy Anh, ngươi đem ta một người lưu tại trong động, mình đi đối mặt tàn sát Huyền Vũ?"

"Lam Trạm, ta đây không phải không có việc gì nha, ngươi đừng giận ta." Ngụy Vô Tiện lấy lòng giữ chặt Lam Vong Cơ tay.

Lam Vong Cơ căn bản liền không muốn để ý đến hắn, quay người lại về tới trong động. Ngụy Vô Tiện một mực theo thật sát ở phía sau, đột nhiên, bước chân hắn một cái lảo đảo, ngay sau đó là kinh thiên động địa tiếng ho khan.

Lam Vong Cơ trong lòng căng thẳng, cũng mặc kệ hắn có phải hay không trang, quay người đỡ lấy hắn, lo lắng hỏi: "Ngụy Anh, ngươi thế nào?"

"Khụ khụ khụ, không, không có việc gì." Ngụy Vô Tiện lộ ra một cái tiếu dung, thật tình không biết, hắn cái nụ cười này theo người ngoài là mười phần miễn cưỡng. Ngụy Vô Tiện vừa muốn nói gì, bỗng nhiên một trận đầu nặng chân nhẹ, liền đã mất đi tri giác. Tại hắn ngã xuống trước một khắc cuối cùng, hắn nghe được Lam Vong Cơ lo lắng hô: "Ngụy Anh, Ngụy Anh!"

Trong động không nhật nguyệt, Ngụy Vô Tiện cũng không biết mình đến tột cùng ngủ bao lâu, chỉ biết là chờ hắn lần nữa mở mắt ra thời điểm, Lam Vong Cơ chính ôm hắn, trong miệng còn hừ phát một bài từ khúc.

"Lam Trạm, cái này thủ khúc thật là dễ nghe, kêu cái gì nha?" Ngụy Vô Tiện vừa mới tỉnh lại, còn có chút toàn thân không còn chút sức lực nào, bất quá hắn nhớ lại kiếp trước tại Huyền Vũ trong động, Lam Vong Cơ đã từng cho hắn hát qua một chi khúc, chỉ là hắn lúc ấy phát ra sốt cao, căn bản cũng không có nghe rõ ràng khúc tên. Hiện tại hắn lại là thanh tỉnh, nghe xong này khúc, liền biết, đây chính là kiếp trước Lam Vong Cơ hát chi khúc, bởi vậy không kịp chờ đợi hỏi hắn khúc tên.

"« không bó »."

"Cái gì?"

"Khúc tên « không bó »."

"Lam Trạm, là ta nghĩ ý tứ kia sao?" Ngụy Vô Tiện trầm thấp cười, "Là chúng ta sao? Là ngươi chuyên môn cho chúng ta sở tác?"

"Vâng." Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện, "Ngụy Anh, về sau đừng lại để cho ta lo lắng như vậy."

"Thật xin lỗi, Lam Trạm. Ta không muốn để cho ngươi bốc lên bất luận cái gì một điểm phong hiểm, tin tưởng ta, ta làm hết thảy đều là có nắm chắc."

Gặp Ngụy Vô Tiện lại không có chính diện trả lời, Lam Vong Cơ có chút tức giận, bất quá, hiện tại Ngụy Vô Tiện là một bệnh nhân, hắn cũng không tốt làm nhiều so đo. Ba ngày thời gian nháy mắt đã qua, rất nhanh Giang Trừng liền mang theo người đến, đem hai người cứu ra động.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ