65

628 56 4
                                    

     Ngụy Vô Tiện lúc tỉnh, đã giờ Tỵ sơ. Lam Vong Cơ tối hôm qua có thể là thật mệt nhọc, lại còn không có tỉnh. Ngụy Vô Tiện nhìn qua Lam Vong Cơ tinh xảo ngủ nhan, lộ ra một cái nụ cười nhàn nhạt. Hắn tại Lam Vong Cơ lông mi thật dài bên trên rơi xuống một hôn, đi đầu đứng dậy rửa mặt.

Tới gần buổi trưa, đương Ngụy Vô Tiện bưng ăn trưa trở về thời điểm, Lam Vong Cơ mới khó khăn lắm tỉnh lại.

"Lam Trạm, ngươi đã tỉnh?" Ngụy Vô Tiện buông xuống hộp cơm, đi đến bên giường ngồi xuống.

"Ta..."

"Đừng nói trước, nhìn ngươi cuống họng câm thành dạng này." Ngụy Vô Tiện tranh thủ thời gian rót một chén nước, cẩn thận từng li từng tí đỡ dậy Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ động tác có chút cứng ngắc, mặc dù trên mặt hắn biểu lộ không có gì thay đổi, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là phát hiện. Hắn một bên cho người ta mớm nước, một bên đưa tay đặt ở ngang hông của hắn. Lam Vong Cơ uống nước động tác dừng lại, trừng mắt liếc Ngụy Vô Tiện.

"Đừng nhìn ta như vậy nha, Nhị ca ca." Ngụy Vô Tiện cười đùa tí tửng, "Hôm qua là ta không tốt, ta sai rồi, ta cho ngươi xoa xoa."

Lam Vong Cơ vành tai đỏ lại hiện lên, một mực cắm đầu uống nước. Ngụy Vô Tiện cũng không chê cười hắn, chỉ là lực đạo trên tay vừa đúng, lại dựa vào một chút linh lực, thay hắn làm dịu bên hông đau nhức.

"Giờ gì?" Hảo nửa ngày, Ngụy Vô Tiện mới nghe được Lam Vong Cơ một câu buồn buồn nói.

"Nhanh buổi trưa." Lam Vong Cơ giật nảy cả mình, vừa định từ trên giường xuống tới, lại bị Ngụy Vô Tiện một lần nữa ấn trở về, "Nhị ca ca không cần lo lắng như vậy, Tiện Tiện mới chỉ có năm tuổi nha, lại chỉ đổ thừa Nhị ca ca một người. Bất quá là nửa ngày không có ra Tĩnh Thất mà thôi, sẽ không có người phát hiện."

Nghe hắn còn dám nhấc lên năm tuổi sự tình, Lam Vong Cơ quả thực là "Giận không kềm được", hắn nói: "Ngươi vì sao gạt ta?"

"Ta không muốn, Lam Trạm. Ngươi nguyện ý tin tưởng ta không?"

"Ngươi nói, ta nghe."

Nghe được Lam Vong Cơ còn nguyện ý tin tưởng hắn, nghe hắn giải thích, Ngụy Vô Tiện ôm chặt lấy hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ: "Ta chính là Di Lăng lão tổ."

"Cái gì? !"

"Ta chính là Di Lăng lão tổ, nhưng ta cũng là Ngụy Anh, Ngụy Vô Tiện."

"Đây không có khả năng, ngươi rõ ràng cùng Di Lăng lão tổ... Cùng nhau xuất hiện qua... Là bùa chú của ngươi?"

"Đúng. Ôn thị quá cường đại, Ôn Nhược Hàn thần công đại thành, chỉ bằng vào Bách gia chi lực, căn bản không phải đối thủ. Ta muốn bảo vệ ngươi, bảo hộ Giang thị, ta không có lựa chọn khác." Ngụy Vô Tiện buông ra Lam Vong Cơ, nhìn về phía nơi xa, giống như xuyên thấu qua phong cảnh phía xa, thấy được kiếp trước.

"Cho nên ngươi liền tu quỷ đạo." Lam Vong Cơ tựa ở trên giường, khẳng định nói.

"Là. Nhưng là quỷ đạo không vì Bách gia dung thân, cho nên ta không thể lấy thân phận của mình xuất hiện ở trước mặt mọi người. Mất tích hơn ba tháng, thật xin lỗi, để ngươi lo lắng."

"Huyền Vũ trong động, ngươi cũng là dựa vào quỷ đạo, giết tàn sát Huyền Vũ?"

"Ta nhất định phải giết nó, tại trong bụng của nó, có một thanh Huyền Thiết Kiếm, kiếm kia tại nó trong bụng mấy trăm năm, oán khí cực thịnh, một khi bị hữu tâm người cầm tới, hậu quả khó mà lường được."

"Chờ một chút, Bất Dạ Thiên ngoài thành, sấm chớp rền vang đêm hôm đó, ngươi vì sao đột nhiên sắc mặt tái nhợt?" Lam Vong Cơ đột nhiên nhớ tới đêm ấy.

"Ta..." Ngụy Vô Tiện đột nhiên do dự.

"Nói."

"Ta một mình đi bãi tha ma, đem nơi đó tất cả yêu ma quỷ quái một mẻ hốt gọn, bị thương nhẹ." Ngụy Vô Tiện nhún vai, không hề lo lắng nói.

"Ngụy Anh, ngươi còn tại gạt ta!" Cứ việc Ngụy Vô Tiện nói hời hợt như vậy, nhưng Lam Vong Cơ thân là con em thế gia, như thế nào lại không biết bãi tha ma đến tột cùng đến cỡ nào hung hiểm? Lại càng không cần phải nói lúc ấy Ngụy Vô Tiện chỉ có một người, còn bị thương.

"Ta không muốn ngươi lo lắng. Ta chỉ là xếp đặt cái trận pháp, đưa chúng nó toàn bộ vây khốn, sau đó dùng dẫn lôi phù dẫn ngày nữa lôi, tịnh hóa oán khí. Ta tại thiên lôi đến trước đó liền trở lại, thật, ta cam đoan không để cho mình người đang ở hiểm cảnh."

"Ngụy Anh, đừng có lại dạng này." Lam Vong Cơ rủ xuống đôi mắt, thanh âm cảm thấy chát, "Ta sẽ lo lắng."

"Được. Lam Trạm, lần này, ta rốt cục có thể đáp ứng ngươi."

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ