Một thế này, Ngụy Vô Tiện mặc dù vẫn là lột xuống Lam Vong Cơ mạt ngạch, nhưng Lam Vong Cơ nhưng không có giống ở kiếp trước sớm rời sân. Bởi vậy, kết quả cuối cùng là: Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ đặt song song thứ nhất, Lam Hi Thần thứ ba, Kim Tử Hiên thứ tư.
"Tỷ tỷ, Di Lăng lão tổ lại tới." Từ khi Kỳ Sơn Ôn thị bàn suông sẽ kết thúc về sau, Ngụy Vô Tiện cũng không có việc gì liền hướng Di Lăng giám sát lều chạy, ban sơ Ôn Ninh còn lớn hơn bị kinh ngạc, về sau liền không cảm thấy kinh ngạc.
"Tới liền tới, cho hắn đảo điểm trà." Ôn Tình mí mắt cũng không nhấc một chút, tiếp tục đào sức trong tay thảo dược. Ngay từ đầu nàng cũng là có chút điểm lo lắng, dù sao cái này khiến Ôn Nhược Hàn đều kiêng kỵ như vậy người, ba ngày hai đầu hướng nhà mình giám sát lều bên trong chạy, nàng không thể không lo lắng người này dụng tâm. Nhưng là hơn mấy tháng đi qua, nàng cũng dần dần phát hiện, cái này Di Lăng lão tổ, ngoại giới truyền ngôn hắn khả khống quỷ ngự thi, hỉ nộ vô thường, nhưng trên thực tế, hắn chỉ là một cái thường xuyên ôm bình rượu đến nhà mình giám sát lều bên trong đến ngồi nói chuyện trời đất tửu quỷ, không chỉ có mỗi ngày gọi mình "Tình tỷ" "Tình tỷ", còn luôn mang theo Ôn Ninh ra ngoài điên, nàng hiện tại thật thật muốn một ngân châm đâm choáng hắn.
"Tình tỷ... Giúp ta một việc." Ôn Ninh còn chưa kịp quay người ra ngoài, Ngụy Vô Tiện liền xông vào chế dược trong phòng, hắn giống như là chạy hồi lâu, khí đều thở không vân.
"Ngươi thế nào? Trên đời này còn có ngươi Di Lăng lão tổ không giải quyết được sự tình?" Ôn Tình mặc dù bình thường đối cái này cười đùa tí tửng người không có gì hảo sắc mặt, nhưng cũng đúng là lần thứ nhất thấy hắn như thế kinh hoảng, không khỏi thả ra trong tay dược liệu, đứng lên.
"Ôn húc hắn dẫn đội tiến về Vân Thâm Bất Tri Xử, muốn ép Lam gia từ đốt trăm năm tiên cảnh!" Ngụy Vô Tiện gấp đến độ ngữ tốc đều so bình thường nhanh hơn không ít, "Người Lam Gia có ngông nghênh, tất nhiên không chịu, thế nhưng là Ôn húc lần này mang đến rất nhiều tu sĩ cấp cao, trong đánh nhau tất có thương vong, tình tỷ, ta mặc dù có thể đánh lui Ôn húc, nhưng cũng cần hỗ trợ của ngươi."
"Ôn thị bản gia chuyện làm, cùng chúng ta một mạch đều không liên quan." Ôn Tình nhìn xem Ngụy Vô Tiện con mắt, nói từng chữ từng câu, "Mà nếu như hôm nay ta giúp ngươi, chính là trắng trợn mưu phản Ôn thị."
"Tình tỷ, ta biết làm như vậy sẽ làm ngươi cùng tộc nhân của ngươi mười phần khó xử, cho nên lần này, ngươi không cần lộ diện."
"Dạng này, y nguyên sẽ có phong hiểm."
"Vâng, nhưng là làm cái gì quyết định không có nguy hiểm đâu? Ta biết ngươi chỉ là muốn hỏi ngươi cùng tộc nhân của ngươi tìm một con đường sống, nhưng Ôn thị tuyệt không phải lựa chọn của ngươi. Lam thị là một trong năm đại gia tộc, Ôn húc đều có thể trắng trợn tìm tới cửa, để người ta từ đốt Tiên Phủ. Kim thị là cỏ đầu tường, sẽ chỉ đi theo Ôn thị về sau phụ hoạ theo đuôi. Nhiếp thị cùng Giang thị đều ly Ôn thị không xa, lại chiến lực không cao. Trừ bỏ Ôn thị, còn lại bốn nhà không có một nhà có thể cùng Ôn thị chống lại. Chế ước Thiên Bình đã nghiêng, Ôn thị một nhà độc đại, hành vi lại ngang ngược càn rỡ, tất nhiên dẫn tới Bách gia thảo phạt, đến lúc đó các ngươi liền không cách nào tự vệ."
Ôn Tình còn muốn nói điều gì, Ngụy Vô Tiện cũng đã đánh gãy nàng: "Ta biết các ngươi trung y một mạch thế hệ làm nghề y, chỉ cứu người, không giết người. Nhưng một khi Ôn thị hủy diệt, còn lại Bách gia sẽ không như thế nghĩ, bọn hắn sẽ chỉ cho là các ngươi là Ôn thị dư nghiệt, họ Ôn tức tội, nên cùng nhau trừ bỏ. Ôn Tình, ngươi chẳng lẽ không muốn bảo trụ đệ đệ của ngươi, không muốn bảo trụ tộc nhân của ngươi sao?"
Ôn Tình hai đầu lông mày thần sắc dường như có chỗ buông lỏng: "Lời tuy như thế, ngươi làm sao biết Ôn thị nhất định sẽ chiến bại?"
"Cho nên, ta cũng không để các ngươi hiện tại liền mưu phản Ôn thị. Tình tỷ, ngươi theo ta đi một chuyến Vân Thâm Bất Tri Xử cứu người, ta sẽ không để cho bất luận kẻ nào phát hiện hành tung của ngươi."
"Được."
Ngụy Vô Tiện lòng nóng như lửa đốt, chỉ làm cho Ôn Tình đổi một kiện phổ thông không có gia văn quần áo, liền vội vội vàng lôi kéo người ngự kiếm chạy tới Vân Thâm Bất Tri Xử. Hắn nhận được tin tức thời điểm, Ôn húc đã tại đi Vân Thâm Bất Tri Xử trên đường. Vô luận như thế nào, lần này, hắn nhất định phải bảo trụ Vân Thâm Bất Tri Xử.
Trên đường, Ngụy Vô Tiện đem thân phận chân thật của mình cáo tri Ôn Tình. Ôn Tình ngược lại là mười phần kinh ngạc nhìn hắn một cái, kỳ quái hắn vì sao đem bực này cơ mật nói cho chính mình. Ngụy Vô Tiện chỉ là cười ha ha một tiếng, nói: "Có lẽ chúng ta kiếp trước hữu duyên, ta đặc biệt tín nhiệm ngươi, tình tỷ, ta tin tưởng ngươi sẽ không đem chuyện này nói cho bất luận kẻ nào." Ôn Tình thưởng hắn một cái liếc mắt, không có lại nói tiếp.
Hai người rất nhanh tới đạt Vân Thâm Bất Tri Xử, mà cho đến lúc này, Ngụy Vô Tiện thân thể đều không có bất kỳ cái gì dị dạng, hắn lúc này mới hơi yên lòng một chút, để Ôn Tình trước tiên ở dưới núi chờ hắn, mà chính hắn thì thổi lên quỷ địch Trần Tình, dẫn hung thi Vân Thâm Bất Tri Xử mà đi.
Vân Thâm Bất Tri Xử sơn môn cấm chế đã bị phá, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhõm giải quyết hết mấy cái thủ sơn môn Ôn thị đệ tử, mệnh lệnh tà ma nhóm một nửa đi thanh lý tản mát tại bốn phía Ôn thị tử đệ, một nửa khác thì đi Hàn Thất giải cứu Thanh Hành Quân bọn người. Tà ma nhóm tuân lệnh về sau, lập tức liền bốn phía tản ra. Ngụy Vô Tiện mang theo mấy cái "Thân tín", thẳng đến Tàng Thư Các.
Lại rẽ cái ngoặt, phía trước chính là Tàng Thư Các. Nhưng vào đúng lúc này, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên cảm thấy đùi phải đau xót. Hắn không để ý tới đau đớn, bỗng nhiên xông về phía trước. Kiếp trước Lam Vong Cơ trên đùi vết thương phảng phất lại ở trước mặt của hắn, Ngụy Vô Tiện không khỏi tự trách: Một thế này, chẳng lẽ lại không có bảo vệ cẩn thận hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8