25

922 72 0
                                    

          "A! Lam Trạm ngươi làm gì véo ta?" Ngụy Vô Tiện hướng bên cạnh vừa trốn, nhưng mà Lam Vong Cơ lại giống như là rốt cuộc hiểu rõ cái gì, gắt gao bắt lấy hắn cổ tay.

"Lam Trạm ngươi..."

"Ta không có véo ngươi."

"A?"

Lam Vong Cơ bình tĩnh nhìn xem Ngụy Vô Tiện, nhưng Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy trong mắt của hắn hình như có lửa giận. Hắn giơ cánh tay lên, vung lên ống tay áo, lộ ra trên cánh tay một khối sưng đỏ, nói: "Ta véo chính là chính ta."

Ngụy Vô Tiện sững sờ, lập tức cười nói: "Ngươi không có việc gì véo chính ngươi làm gì?"

"Ngụy Anh, không muốn tránh, ngươi nhìn ta." Lam Vong Cơ ngữ điệu nhẹ nhàng, nói ra nhưng không để xen vào, "Ngươi làm cái gì, mới đưa trên người ta đau xót chuyển dời đến trên người ngươi?"

"Ta..." Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới Lam Vong Cơ nhạy cảm như thế, nhất thời nghẹn lời. Lam Vong Cơ nhìn hắn phản ứng, liền biết kết quả, hắn nói: "Ngụy Anh, ngươi tại sao muốn làm như thế?"

"Ta..." Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu lên, đối đầu Lam Vong Cơ ánh mắt, lại cúi đầu, "Lam Trạm, ta đã thề, đời này cũng sẽ không lại để cho ngươi bị thương tổn. Lần trước Thủy Hành Uyên ta đã là nuốt lời, lần này sự tình nguyên nhân bắt nguồn từ ta, ta vốn nên phụ trách. Huống chi, ta chỉ dời đi bảy thành."

Ngụy Vô Tiện lấy lòng kéo Lam Vong Cơ ống tay áo: "Lam Trạm, ta không sao."

"Lấy ra."

"Không được."

"Ta để ngươi lấy ra!"

"Không!"

"Ngụy Anh!"

Ngụy Vô Tiện nhìn xem trước mặt cái này trừng lớn hai mắt Lam Vong Cơ, không khỏi nhớ tới kiếp trước hắn trở thành Di Lăng lão tổ sau hai người lần thứ nhất gặp mặt —— bọn hắn ầm ĩ một trận.

"..." Lam Vong Cơ bỗng nhiên không nói, bởi vì Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhào lên ôm lấy hắn. Ngụy Vô Tiện ở trần, Lam Vong Cơ quần áo cũng bị nước ướt nhẹp. Hai cỗ lửa nóng thân thể chăm chú kề nhau, hắn thậm chí có thể cảm nhận được mình cùng Ngụy Vô Tiện tiếng tim đập. Hai trái tim tần suất tựa hồ là nhất trí, ăn ý đến giống như một người nhịp tim.

"Phanh! Phanh! Phanh!"

"Lam Trạm, đừng để ta lấy ra, có được hay không? Ta nghĩ bảo hộ ngươi, không muốn ngươi thụ một chút xíu tổn thương. Nếu như ngươi thụ thương, ta sẽ đau lòng chết." Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói.

Lam Vong Cơ lặng im nửa ngày, đưa tay nhẹ nhàng về ôm lấy Ngụy Vô Tiện: "Ta sẽ không lại để cho mình thụ thương."

Ngụy Vô Tiện biết có chút tổn thương là không thể đoán được, bất quá, nghe được Lam Vong Cơ dạng này cam đoan, hắn vẫn là rất vui vẻ: "Vậy chúng ta một lời đã định."

"Ừm, một lời đã định."

Cùng Lam Vong Cơ ôm ở cùng một chỗ, Ngụy Vô Tiện cảm thấy nguyên bản vết thương trên người không đau, cũng không lạnh, hơn nữa còn toàn thân ấm Dương Dương, hắn không tự chủ được lại đem trong ngực người ôm chặt chút. Lam Vong Cơ vô ý thức chau mày, bất quá lại không động, chỉ nói: "Làm gì?"

Ngụy Vô Tiện vô tội nói: "Không làm gì, giống như dạng này ôm ngươi ấm áp điểm."

Lam Vong Cơ vành tai ửng đỏ, ra vẻ nghiêm khắc nói: "Cũng sẽ không."

Ngụy Vô Tiện gặp Lam Vong Cơ giận, liền tự giác thả tay, nói: "Lam Trạm, chúng ta là... Hảo bằng hữu, đúng không?" Hắn vốn là muốn nói lại rõ ràng một điểm, lại sợ Lam Vong Cơ trong cơn tức giận lại không để ý tới hắn, đành phải chọn lấy người bằng hữu thân phận.

Lam Vong Cơ không nói lời nào.

Ngụy Vô Tiện bơi tới bên cạnh ao, lưng tựa đá xanh, cánh tay khoác lên trên đá, nói: "Ta đối với bằng hữu luôn luôn rất giảng nghĩa khí, tỉ như, mới cầm tới tay Xuân cung, nhất định trước cho ngươi xem... Ai ai, trở về a! Không nhìn cũng không có gì. Ngươi đi qua Vân Mộng sao? Vân Mộng chơi rất vui, Vân Mộng đồ vật cũng ăn thật ngon, ta không biết là Cô Tô vấn đề vẫn là Vân Thâm Bất Tri Xử vấn đề, dù sao nhà các ngươi đồ ăn quá khó ăn. Ngươi đến Liên Hoa Ổ chơi có thể ăn vào rất thật tốt ăn. Ta mang ngươi hái đài sen cùng củ ấu a, Lam Trạm ngươi tới hay không?"

Lam Vong Cơ vẫn không nói lời nào.

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nếu không nói ta coi như đi!"

Lam Vong Cơ nhỏ không thể thấy địa điểm một chút đầu, nói: "Tới."

Ngụy Vô Tiện cười.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ