Nghĩ tới đây, hắn nhịn không được thân thể hướng phía trước nghiêng chút.
"Lam Trạm?"
Lam Vong Cơ lù lù bất động.
"Nhị ca ca?"
Nghe như không nghe thấy.
Ngụy Vô Tiện tiến đến trước mắt hắn: "A trạm."
Lam Vong Cơ rốt cục ngừng bút, ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ngươi không nên nhìn ta như vậy, " Ngụy Vô Tiện về sau vừa trốn, đưa tay ngăn cản một chút mặt, một lát sau lại cười hì hì buông xuống, "Ta sẽ thẹn thùng."
Lam Vong Cơ nói: "Chớ có nói bậy, ngồi xuống."
Ngụy Vô Tiện tư thế ngồi cực kỳ không hợp, nghiêng thân thể, bám lấy chân. Gặp rốt cục vẩy tới Lam Vong Cơ mở miệng, một trận đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng mừng thầm. Hắn theo lời đem chân buông xuống, thân trên lại không biết chưa phát giác lại tới gần chút, cánh tay đặt ở trên thư án, vẫn như cũ là cái không ra thể thống gì tư thế ngồi. Hắn nghiêm túc nói: "Lam Trạm, hỏi ngươi cái vấn đề. Ngươi —— có phải hay không kỳ thật không ghét ta?"
Lam Vong Cơ rủ xuống tầm mắt, lông mi tại như ngọc trên hai gò má bỏ ra nhàn nhạt bóng ma. Ngụy Vô Tiện vội nói: "Đừng nha. Nói hai câu lại không để ý tới người. Ta muốn cùng ngươi nhận lầm, hướng ngươi đạo xin lỗi. Ngươi nhìn ta."
Ngụy Vô Tiện trên mặt cười đùa tí tửng, nhưng trong lòng không lắm bình tĩnh: Lam Trạm, ngươi nhìn ta. Thật xin lỗi, tại Di Lăng sơn động, Tại Xạ Nhật Chi Chinh bên trong, tại... Ta một lần lại một lần tổn thương tâm của ngươi, nhưng lần này sẽ không, ta sẽ che chở ngươi.
Dừng một chút, hắn nói: "Không nhìn ta? Cũng được, vậy tự ta nói. Đêm hôm đó là ta không đúng. Ta sai rồi. Ta không nên leo tường, không nên uống rượu, không nên đánh nhau với ngươi. Nhưng ta thề! Ta không phải cố ý khiêu khích ngươi, ta thật không có nhìn nhà ngươi gia quy. Giang gia gia quy đều là miệng nói một chút, căn bản không có viết xuống tới. Không phải ta chắc chắn sẽ không." Chắc chắn sẽ không ở ngay trước mặt ngươi uống xong kia một vò thiên tử cười, ta thăm dò trong ngực mang về phòng đi vụng trộm uống, mỗi ngày uống, phân cho tất cả mọi người uống, uống cái đủ.
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Mà lại chúng ta nói một chút đạo lý, đánh trước tới chính là ai? Là ngươi. Ngươi nếu là không động thủ trước, chúng ta còn có thể hảo hảo nói chuyện, nói rõ ràng chép miệng. Nhưng người ta đánh ta, ta không phải là hoàn thủ không thể. Cái này không thể chỉ trách ta. Lam Trạm ngươi đang nghe không có? Nhìn ta. Lam Nhị công tử?"
Hắn lại hướng phía trước đụng đụng, kề đến Lam Vong Cơ bên tai, nói: "Lam Nhị ca ca phần mặt mũi thôi, nhìn xem ta."
Lam Vong Cơ tại nghiễn bên trong thắm giọng bút, mắt cũng không nhấc, nói: "Nhiều chép một lần."
Ngụy Vô Tiện cũng không thèm để ý, chỉ nói: "Nhị ca ca, ngươi bút từ vừa mới đến bây giờ một chữ cũng không có viết, đã chấm hai lần mực."
Lam Vong Cơ: ... ... ...
Một vòng phấn hồng lặng lẽ bò lên trên vành tai của hắn, Ngụy Vô Tiện mắt sắc cách lại gần, tự nhiên phát hiện.
"Nhị ca ca lỗ tai đỏ á!"
Lam Vong Cơ đặt bút, Ngụy Vô Tiện đoán được hắn muốn cho mình thi cấm ngôn thuật, quả nhiên, một giây sau, hắn liền phát hiện môi trên cùng môi dưới như bị dính trụ, không thể tách rời. Hắn biết Lam Vong Cơ thẹn quá thành giận, cũng không tức giận, chậm ung dung trở lại trên vị trí của mình chép trang giấy, bút đi như bay, đem giấy ném tới. Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua, nói: "Nhàm chán." Vò làm một đoàn ném đi.
Ngụy Vô Tiện sớm biết hắn sẽ như thế, lại lần nữa viết một trương, đập tới Lam Vong Cơ trước mặt, lại bị vò làm một đoàn, ném đi.
Ngụy Vô Tiện lại viết mấy chục tấm, đến cuối cùng Lam Vong Cơ liền nhìn cũng không nhìn một chút liền ném đi. Thế là hắn lại đổi một loại phương thức khác, hắn đoan đoan chính chính ngồi xuống, hai cánh tay trùng điệp, đặt ở trên bàn, cái cằm gối lên trên cánh tay, khóe miệng giơ lên một cái đường cong, cứ như vậy nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, liên tiếp gần nửa canh giờ, không có nhúc nhích chút nào.
Lam Vong Cơ nói: "Chép sách."
"Lam Nhị ca ca rốt cục chủ động nói chuyện với ta á!" Ngụy Vô Tiện reo hò. Hô ra miệng hắn mới phát hiện, hắn cấm ngôn chẳng biết lúc nào đã giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanficNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8