Tĩnh Thất.
"Nhị ca ca, sớm như vậy? Ngủ tiếp sẽ nha." Ngụy Vô Tiện đè lại nhớ tới thân Lam Vong Cơ, cười nói.
"Ngụy Anh, tảo khóa."
Ngụy Vô Tiện một cánh tay chi lên, duỗi ra một cái đầu ngón tay, không có thử một cái khuấy động lấy Lam Vong Cơ quần áo trong tay áo, nói: "Nhị ca ca sáng sớm, chỉ mới nghĩ lấy đi bên trên tảo khóa, chẳng lẽ chê ta tối hôm qua không đủ ra sức?"
Lam Vong Cơ là nhất không nghe được những lời này, nghe vậy vành tai lại nổi lên phấn hồng, hắn ngập ngừng nói: "Ngụy Anh, không thể..."
"Không đáng nói từ lỗ mãng, đúng không?" Ngụy Vô Tiện đoạt đáp, "A Trạm, ta chỉ đối ngươi lỗ mãng."
Hắn lời này là tiến đến Lam Vong Cơ bên tai nói, thở ra nhiệt khí đánh vào bên tai, Lam Vong Cơ lỗ tai đã biến đỏ bừng.
Nhìn thấy phản ứng của hắn, Ngụy Vô Tiện trầm thấp cười một tiếng: Hắn Nhị ca ca a, mặc kệ qua bao lâu, đều là giống nhau dễ dàng thẹn thùng. Ngụy Vô Tiện đưa tay đem Lam Vong Cơ nâng đỡ, lấy ra quần áo muốn giúp hắn mặc.
"Ta... Ta tự mình tới."
"Được." Ngụy Vô Tiện biết nghe lời phải buông xuống quần áo, hai tay ôm ngực, cứ như vậy nhìn qua Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ đưa tay đi đủ quần áo, bên hông lại truyền đến khó mà miêu tả đau nhức cảm giác, làm hắn trọng tâm bất ổn, hướng về phía trước bổ nhào.
"Ai nha, Nhị ca ca sáng sớm liền ôm ấp yêu thương rồi?" Ngụy Vô Tiện tâm tình cực giai tiếp được hắn, giúp hắn vuốt vuốt eo.
Lam Vong Cơ cũng không giãy dụa, liền dựa vào trên người Ngụy Vô Tiện, dùng cơ hồ bé không thể nghe thanh âm nói: "Trách ngươi."
Ngụy Vô Tiện cười đến càng vui vẻ hơn, hắn cầm quần áo lên hướng Lam Vong Cơ trên thân bộ: "Vâng vâng vâng, trách ta trách ta, ta sai rồi."
Hai người nháo đằng có thời gian đốt một nén hương, mới từ trên giường xuống tới, Ngụy Vô Tiện đem điểm tâm từ bên ngoài xách tiến đến, đây là Lam Khải Nhân vì để cho Ngụy Vô Tiện đáp ứng Lam Vong Cơ đi học mà cho hai người đặc thù phúc lợi.
Ngụy Vô Tiện đem điểm tâm từng cái bày ở bàn bên trên, tỉ mỉ thay Lam Vong Cơ chia thức ăn.
"Lam Trạm, ngươi nếm thử cái này."
"Lam Trạm, ngươi lại nếm thử cái kia."
"Lam Trạm..."
Lam Vong Cơ từ trước mặt trong đĩa cầm lấy một khối bánh ngọt, đưa tới Ngụy Vô Tiện bên miệng: "Ngụy Anh, chính ta cũng có thể ăn. Ngươi còn không có làm sao nếm qua đâu."
Ngụy Vô Tiện sững sờ, lập tức lộ ra một cái ngọt ngào mỉm cười.
"Tốt, ta ăn." Hắn liền Lam Vong Cơ tay ăn một miếng, "Lam Trạm đút ta ăn bánh ngọt, là trên thế giới món ngon nhất bánh ngọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanficNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8