Lam Vong Cơ toàn thân chấn động, nghĩ tránh ra nhưng lại không có khí lực, dựa Ngụy Vô Tiện mới có thể miễn cưỡng đứng vững. Cái kia song màu nhạt trong mắt cơ hồ muốn phun ra lửa: "Ngươi là người nào!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta còn có thể là cái gì người? Nam nhân!"
Lam Vong Cơ lên án mạnh mẽ nói: "Không biết xấu hổ! Ngươi thả ta ra!"
Ngụy Vô Tiện nghe vậy, ngược lại ôm chặt hơn nữa. Hắn nói: "Việc này cũng muốn xấu hổ một xấu hổ? Ngươi đừng nói cho ta ngươi chưa hề chưa có xem loại vật này. Ta không tin."
Lam Vong Cơ thua thiệt liền thua thiệt tại sẽ không mắng chửi người, nhẫn nhịn nửa ngày, mới nói: "Ngươi giải khai ta, chúng ta đánh qua."
Ngụy Vô Tiện một bên tiếp tục ôm Lam Vong Cơ, một bên lắc đầu liên tục giả nhu thuận: "Không có đánh hay không. Lam Nhị ca ca quên rồi? Vân Thâm Bất Tri Xử cấm chỉ tư đấu." Hắn một tay lật một cái, vừa mới bị ném ra quyển sách kia liền bay trở về trong tay hắn. Lam Vong Cơ thấy thế, vươn tay đoạt, lại bị Ngụy Vô Tiện né tránh. Ngụy Vô Tiện trong lòng nhất chuyển, đoán được hắn muốn bắt chứng cớ này đi tố giác mình, cố ý nói: "Ngươi đoạt cái gì? Ta còn tưởng rằng ngươi không nhìn. Lại muốn xem rồi? Kỳ thật muốn nhìn cũng không cần đoạt, vốn chính là ta đặc địa mượn tới cho ngươi xem. Không bằng chúng ta cùng một chỗ xem đi, nhìn ta xuân cung đồ, ngươi chính là của ta bằng hữu, chúng ta có thể tiếp tục giao lưu, còn có càng nhiều..."
Lam Vong Cơ cả khuôn mặt đều trắng, gằn từng chữ: "Ta, không, nhìn."
Ngụy Vô Tiện tiếp tục vặn vẹo không phải là: "Ngươi không nhìn vậy ngươi đoạt nó làm gì? Tư tàng? Cái này không thể được, ta cũng là tìm người ta mượn, ngươi xem hết phải trả trở về... Ngươi không phải là muốn nộp lên a? Giao cho ai? Giao cho Lão... Giao cho ngươi thúc phụ? Nhị ca ca, loại vật này có thể giao cho trong tộc trưởng bối nhìn sao? Hắn khẳng định sẽ hoài nghi chính ngươi trước nhìn qua. Ai, Nhị ca ca, ngươi nói hai ta hiện tại như thế ôm ở cùng một chỗ, lại thêm cùng một chỗ nhìn quyển sách này, cái này nếu như bị ngươi thúc phụ nhìn thấy..."
Hắn cố ý dừng lại một chút, đưa tay bóp bóp Lam Vong Cơ mặt, nói: "Ngươi da mặt mỏng như vậy, chẳng phải là xấu hổ cũng mắc cỡ chết được..."
Ước chừng chưa từng người bóp qua hắn gương mặt, Lam Vong Cơ vừa thẹn vừa giận, vành tai đỏ như muốn nhỏ máu. Ngụy Vô Tiện buông ra mặt của hắn, nhìn thấy nguyên bản trắng nõn trên mặt nhiều một cái nhàn nhạt dấu đỏ, lại thấy hắn như vậy đáng yêu, trong lúc nhất thời lại có chút nhìn ngây người.
"Ngươi! Ngụy Anh!"
Trong ngực người đột nhiên kịch liệt giằng co, Ngụy Vô Tiện lúc này mới kịp phản ứng, mình vừa mới đầu óc trống rỗng thời điểm làm cái gì: Hắn vậy mà tại cái kia nhàn nhạt dấu đỏ hôn lên một chút... Đúng vậy, hôn một cái.
"Không biết xấu hổ!"
Ngụy Vô Tiện bận bịu điều chỉnh xong, khôi phục ngày thường bộ kia đăng đồ lãng tử hình tượng, hướng về phía Lam Vong Cơ liếc mắt đưa tình.
Lam Vong Cơ nhịn lại nhẫn, rốt cục không thể nhịn được nữa, phẫn nộ quát: "Cút!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo ngươi cái Lam Trạm, đều nói ngươi là sáng trong quân tử trạch thế minh châu, nhất minh nghi biết lễ bất quá, nguyên lai cũng bất quá như thế. Vân Thâm Bất Tri Xử cấm chỉ ồn ào ngươi không biết sao? ..."
Gặp Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ chậm rãi rút đi, ánh mắt lại là càng ngày càng "Hung dữ", Ngụy Vô Tiện bận bịu thu lời lại đầu, đưa tay bóc Lam Vong Cơ trên lưng phù. Thừa dịp hắn còn không có khôi phục, Ngụy Vô Tiện nhảy lên bệ cửa sổ: "Cút thì cút. Ta nhất biết lăn. Không cần đưa ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanficNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8