40

801 58 0
                                    

          Ngụy Vô Tiện trên cánh tay quấn lấy Lam Vong Cơ cho hắn buộc cầm máu vải, hướng Hàn Thất mà đi. Trên đường, hắn lặp đi lặp lại khuyên bảo mình, tuyệt đối không thể lộ ra một chút xíu vẻ mặt cao hứng, không thể bởi vì mà (đẹp) nữ (người) tình (tại) dài (nghi ngờ) liền không để ý đến Lam thị trước mắt vị trí tình trạng. Nhưng là hắn thật nhịn không được a! Bất đắc dĩ, Ngụy Vô Tiện đành phải đem oán khí tất cả đều phát tiết cho đã rời đi Vân Thâm Bất Tri Xử Ôn húc. Ngụy Vô Tiện huýt sáo, lặng lẽ đưa tới một con tiểu quỷ, đối với nó phân phó một phen. Lần này chỉ cần Ôn Húc Nhất đi ra Cô Tô Lam thị địa giới, liền sẽ "Đột nhiên bị" tà ma vây công, tuyệt sẽ không có mạng sống trở lại Kỳ Sơn.

Ngụy Vô Tiện lo liệu xong Ôn húc, cuối cùng đem tâm tình hưng phấn thoáng đè xuống một điểm. Hắn quay người hướng Hàn Thất đi đến.

Trong tĩnh thất.

Lam Vong Cơ tựa ở đầu giường, còn đang ngẩn người, hai con lỗ tai đỏ bừng đỏ bừng, bên tai tràn đầy vừa mới Ngụy Vô Tiện.

Một nén hương trước.

"Tốt, ngươi cảm giác như thế nào?" Lam Vong Cơ cẩn thận đánh hảo cái cuối cùng kết, ngẩng đầu trông thấy Ngụy Vô Tiện chính mỉm cười nhìn qua hắn.

"Tạ ơn Nhị ca ca, ta cảm giác tất cả đều được rồi!" Ngụy Vô Tiện nhìn một chút cánh tay của mình, cho Lam Vong Cơ một cái to lớn gấu ôm, "Nhị ca ca thật là lợi hại, Tiện Tiện rất thích ngươi a!"

Lam Vong Cơ trực giác người này là cố ý, liền đẩy hắn: "Không muốn hồ ngôn loạn ngữ."

Ngụy Vô Tiện cứng đờ, đúng vậy a, hắn hiện tại cái dạng này, ngược lại thật sự là tướng những cái kia đùa giỡn tiểu cô nương công tử phóng đãng, cũng không nên bị Lam Vong Cơ cho rằng là hồ ngôn loạn ngữ sao? Ngụy Vô Tiện buông ra Lam Vong Cơ thân thể, ngồi tại bên giường cùng hắn nhìn thẳng, ánh mắt của hắn thẳng thắn mà thẳng thắn mà nhìn xem Lam Vong Cơ, không tránh không né, không tránh không né; hắn trân trọng, cẩn thận từng li từng tí nâng lên Lam Vong Cơ mặt, cùng hắn cái trán chống đỡ, mỗi chữ mỗi câu, vô cùng chân thành nói: "Lam Trạm, ta tâm duyệt ngươi. Không phải trò đùa, không phải hồ ngôn loạn ngữ, là thật sự rõ ràng, phát ra từ phế phủ. Ta thích ngươi, ta yêu ngươi , ta muốn cả một đời cùng với ngươi. Vừa nhìn thấy ngươi thụ thương, ta liền vô cùng lo lắng, vô cùng đau lòng. Ta hận không thể là chính ta thụ thương, hận không thể có thể thay ngươi ngăn lại hết thảy tai hoạ. Ta chỉ muốn đem ngươi nâng ở trong lòng bàn tay, hộ ngươi cả một đời bình an vui sướng."

"... ... ... Ngụy Anh, ta cũng thế." Lam Vong Cơ lần thứ nhất chủ động ôm Ngụy Vô Tiện, nửa ngày không chịu buông tay.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ