"Lam Trạm, Lam Trạm, ngươi làm gì đi chậm như vậy nha?" Ngụy Vô Tiện đi ở phía trước, quay đầu lại trông thấy Lam Vong Cơ có chút lạc hậu, phất phất tay nói, "Đi mau đi mau!"
"Không có gì, chỉ là nghĩ đến ta không có bảo vệ tốt ngươi."
"Cái này có cái gì, ta chỉ là hi vọng ngươi càng cố gắng hơn che chở chính ngươi." Ngụy Vô Tiện vô ý thức trả lời, vừa dứt lời, hắn liền cảm giác có chút không thích hợp, vừa mới lời này, giống như... Qua tại thành thục.
Quả nhiên Lam Vong Cơ đang nhìn hắn, mặt lộ vẻ vẻ nghi hoặc.
"Lam Trạm, thế nào? Ngươi làm gì nhìn ta như vậy nha?" Ngụy Vô Tiện có chút chột dạ.
Lam Vong Cơ chỉ là nhìn qua hắn, không nói một lời, lại đến gần một chút.
Ngụy Vô Tiện vô ý thức khẩn trương nuốt nước miếng một cái, một giây sau: "Ngô..."
Bốn bề vắng lặng, Lam Vong Cơ chủ động đem mình xẹt tới, dính thật sát vào Ngụy Vô Tiện môi cánh, trằn trọc.
Ngụy Vô Tiện đầu óc trống rỗng, hắn căn bản nghĩ không ra Lam Vong Cơ thế mà lại đột nhiên nhào tới đến, sau đó, ngay sau đó, Lam Vong Cơ lại một tay lấy hắn đẩy ra.
"Lam Trạm, ngươi..."
"Ngụy Anh, ngươi đang gạt ta." Lam Vong Cơ vô cùng khẳng định nói.
"Ta... Thật xin lỗi, Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện biết, vừa mới bọn hắn tại hôn lúc sau, hắn vô ý thức bỗng nhúc nhích, mà cái này, là một cái năm tuổi hài tử tuyệt đối làm không được sự tình.
(động chỗ nào, mình não bổ)
Ngụy Vô Tiện tiến lên muốn đi kéo Lam Vong Cơ tay áo, ý đồ cùng hắn xin lỗi, cùng hắn giải thích, nhưng Lam Vong Cơ không chút nào để ý tới hắn, trực tiếp lướt qua hắn, ngự kiếm trở về Vân Thâm Bất Tri Xử.
Ngụy Vô Tiện trước mặt người khác thân phận là năm tuổi trẻ con, bởi vậy hắn đi ra ngoài căn bản không có mang kiếm, bị Lam Vong Cơ xa xa rơi vào đằng sau. Chờ hắn dựa vào bản thân hai cái đùi đi trở về Vân Thâm Bất Tri Xử thời điểm, trời đều đã đen.
Cũng may còn chưa tới giờ Hợi, hai cái thủ vệ đệ tử lại biết hắn, liền thả hắn tiến vào. Ngụy Vô Tiện một đường chạy về Tĩnh Thất, lại phát hiện Tĩnh Thất đại môn đóng chặt, trong phòng mặc dù điểm đèn, nhưng vô luận hắn làm sao gõ Lam Vong Cơ chính là không mở cửa.
"Lam Trạm, ta sai rồi, thật xin lỗi."
"Lam Trạm, ta không nên lừa ngươi, ngươi tha thứ ta lần này đi."
"Lam Trạm, ngươi mở cửa ra nha, để cho ta đi vào có được hay không? Ta cho ngươi đạo xin lỗi."
"Lam Trạm..."
"Ngụy công tử, đã trễ thế như vậy, vì cái gì ở chỗ này?"
Ngụy Vô Tiện vừa quay đầu lại, cứu tinh tới: "Trạch Vu Quân, A Anh làm chuyện bậy, gây Lam Trạm sinh tức giận, hắn không cho ta đi vào."
Lam Hi Thần không rõ ràng cho lắm, nghe hắn nói như vậy, liền gõ gõ Tĩnh Thất cửa: "Vong Cơ, ngươi ở bên trong à? Mở cửa ra."
Lam Vong Cơ có thể không nhìn Ngụy Vô Tiện, lại không thể đem huynh trưởng cự tuyệt ở ngoài cửa, thế là hắn mở ra cửa: "Huynh trưởng."
"Vong Cơ, Ngụy công tử tâm trí còn nhỏ tuổi, cho dù hắn có lỗi gì, cũng hẳn là hảo hảo nói, sao có thể dạng này, đem người nhốt ở ngoài cửa đâu?" Lam Hi Thần thấm thía nói.
Lam Vong Cơ trừng Ngụy Vô Tiện một chút, chỉ nói: "Vâng."
"Vậy ta liền đi trước, hai người các ngươi đem sự tình hảo hảo nói ra, không được như thế."
Đưa tiễn Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ sắc mặt lập tức trở nên càng thêm lạnh lùng, hắn phối hợp trở lại, Ngụy Vô Tiện vội vàng xẹt tới.
"Lam Trạm, ta sai rồi, ta thật thật thật thật thật thật sai."
Ngụy Vô Tiện tiến đến trong phòng, liền các loại vây quanh Lam Vong Cơ xin lỗi, nhận lầm, Lam Vong Cơ phiền muộn không thôi, nhưng cũng không chịu để ý đến hắn. Vô luận Ngụy Vô Tiện mặt hướng một bên nào, hắn đều kiên trì đem từ mình đưa lưng về phía hắn.
Gặp hắn một mực không chịu đem thân thể quay tới, Ngụy Vô Tiện trong lòng nhiều ít cũng có chút tức giận. Hắn bỗng nhiên túm một chút Lam Vong Cơ, trực tiếp hôn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8