33

779 66 1
                                    

          Một năm kỳ hạn thoáng qua liền mất, ngày mai sẽ là nghe học kết thúc thời gian, Ngụy Vô Tiện cũng nên về Liên Hoa Ổ.

"Lam Trạm, ta ngày mai sẽ phải đi." Ngụy Vô Tiện ghé vào Tĩnh Thất trên bàn trà, nhìn xem đối diện Lam Vong Cơ.

"Ừm."

"Ừm? !" Ngụy Vô Tiện khó có thể tin hỏi ngược lại, "Lam Trạm, ngươi cũng quá vô tình a? Tốt xấu chúng ta cũng sớm chiều ở chung được một năm a, ta phải đi, ngươi liền không có một điểm không nỡ ta sao?"

Gặp Lam Vong Cơ không nói lời nào, Ngụy Vô Tiện tiến đến bên cạnh hắn, nói: "Lam Trạm, ta cam đoan, ta trở về Liên Hoa Ổ về sau, nhất định sẽ mỗi ngày đều rất nhớ ngươi, cả ngày lẫn đêm đều nghĩ ngươi, mỗi thời mỗi khắc đều nghĩ ngươi. Ngươi đây? Ngươi sẽ nghĩ ta sao?"

Mặc dù đã ròng rã một năm, Lam Vong Cơ lại ngay cả một phần hai điểm cũng không có học được Ngụy Vô Tiện da mặt dày, nghe hắn lời này, vẫn như cũ lỗ tai nóng lên, liền cúi đầu không nói.

"Ai, xem ra là ta mong muốn đơn phương." Ngụy Vô Tiện làm bộ thở dài, "Nguyên lai Lam Nhị công tử không hề để tâm ta, Tiện Tiện thật đau lòng nha."

Nghe hắn nói như vậy, Lam Vong Cơ có chút gấp. Hắn nói: "Không, không phải, không phải mong muốn đơn phương, ta sẽ nhớ ngươi." Hắn cũng chính là dựa vào một cỗ xúc động nói ra lời này đến, vừa nói xong mới ý thức tới mình vừa mới đến tột cùng nói thứ gì, cúi đầu lại tiếp tục thẹn thùng đi.

"Phốc phốc." Ngụy Vô Tiện "Nín khóc mỉm cười", hai vai không cầm được run run, nói: "Quá tốt rồi! Ta liền biết, Nhị ca ca sẽ không như thế vô tình." Ngụy Vô Tiện áp sát tới, tại Lam Vong Cơ trên gương mặt hôn một cái.

"Ngụy Anh!"

"Ha ha ha ha ha ha ha ha!" Mỗi lần chỉ cần Ngụy Vô Tiện một thân Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ liền sẽ xù lông, trăm thử khó chịu. Bởi vậy Ngụy Vô Tiện đã sớm chuẩn bị kỹ càng, nhanh như chớp chạy ra Tĩnh Thất , đạo, "Ta về trước đi thu dọn đồ đạc a, ban đêm lại tới tìm ngươi a, Nhị ca ca."

Giờ Hợi, Tĩnh Thất.

Ngụy Vô Tiện nói ban đêm sẽ tìm đến hắn, Lam Vong Cơ liền một mực chờ, thế nhưng là thẳng đến giờ Hợi cũng không thấy Ngụy Vô Tiện đến, thế là hắn liền chuẩn bị rửa mặt nghỉ ngơi.

Lam Vong Cơ nằm ở trên giường, đóng lại hai mắt, đang lúc hắn muốn chìm vào giấc ngủ thời điểm, cửa sổ đột nhiên phát ra một tiếng vang nhỏ. Hắn lập tức mở to mắt, nhìn bên cạnh đột nhiên thêm ra tới một người này, ngữ điệu bên trong mang theo chính hắn cũng không từng chú ý tới mừng rỡ: "Ngụy Anh, ngươi đã đến."

"Thật có lỗi Nhị ca ca, ta tới chậm. Đều do Giang Trừng, hắn một mực kéo lấy ta giảng đông giảng tây, thật không biết có cái gì tốt nói." Ngụy Vô Tiện nằm tại Lam Vong Cơ trên giường, mặc dù hắn đã không phải là lần thứ nhất nằm, nhưng cùng ngày xưa khác biệt, hôm nay Lam Vong Cơ vậy mà không có thẹn quá thành giận muốn đem hắn đuổi xuống giường, "Lam Trạm, hôm nay ngươi làm sao không tức giận?"

"Ngày mai ngươi liền muốn về Liên Hoa Ổ, hôm nay... Không sao." Lam Vong Cơ nhẹ nhàng mở miệng, dường như hạ quyết tâm thật lớn mới nói ra những lời này tới.

"A, ta đã biết, Lam Trạm, ngươi không nỡ ta đúng hay không? Ngươi vốn là như vậy khẩu thị tâm phi." Ngụy Vô Tiện cười nói.

"Giờ Hợi đã đến, đi ngủ." Lam Vong Cơ nói không lại hắn, dứt khoát chuyển đến bên trong, không để ý tới hắn.

"Đừng nha Lam Trạm, đều cuối cùng cả đêm, còn không biết chúng ta lần sau gặp mặt là lúc nào đâu." Ngụy Vô Tiện không cần mặt mũi chịu qua đi, nghiêng người đối mặt Lam Vong Cơ, nắm lấy tay của hắn nói, " mới giờ Hợi đâu, đừng như vậy ngủ sớm nha, theo giúp ta tâm sự thôi!"

Lâu dài trầm mặc, lâu đến Ngụy Vô Tiện coi là Lam Vong Cơ đã ngủ, đang chuẩn bị thiếp đi lúc, đột nhiên nghe được một tiếng nhẹ nhàng: "Trò chuyện cái gì?"

"Hại, nguyên lai Lam Trạm ngươi còn chưa ngủ a?" Ngụy Vô Tiện lập tức bối rối hoàn toàn không có, hưng phấn sức lực lại nổi lên, "Ta nói với ngươi a..."

Hai người nói chuyện phiếm một đêm, tới gần bình minh mới ngủ. Ngày thứ hai buổi sáng, Ngụy Vô Tiện liền lên đường rời đi Vân Thâm Bất Tri Xử, trở về Liên Hoa Ổ. Lam Vong Cơ đứng tại trước sơn môn, nhìn qua dần dần đi xa Giang gia đội ngũ.

"Vong Cơ."

"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ vừa quay đầu lại liền gặp Lam Hi Thần đang đứng ở phía sau hắn.

"Ngụy công tử bọn hắn đã đi, chúng ta trở về đi." Lam Hi Thần mỉm cười, "Ta biết ngươi cùng Ngụy công tử tình cảm rất tốt, hắn mặc dù không tại Vân Thâm Bất Tri Xử nghe học được, nhưng con em thế gia cũng nên đêm săn, về sau đụng phải cơ hội cũng nhiều, không cần như thế không bỏ."

"Vong Cơ minh bạch."

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ