29

819 67 2
                                    

          Ngụy Vô Tiện biết Giang Yếm Ly thích Kim Tử Hiên, bởi vậy cố nén không có đi lên đánh hắn. Không có phát sinh đánh nhau sự kiện, một thế này Giang Phong Miên tự nhiên cũng không có từ Liên Hoa Ổ chạy đến, Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên hôn ước vẫn tồn tại, Ngụy Vô Tiện cũng phải lấy tiếp tục lưu lại Vân Thâm Bất Tri Xử nghe học.

"Lam Trạm Lam Trạm, hôm nay chúng ta đi cái nào chơi nha?" Hôm nay là nghỉ mộc, không cần nghe học, Ngụy Vô Tiện sáng sớm liền khước từ tới tìm hắn chơi Nhiếp Hoài Tang bọn người, ngược lại tìm được Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ không nói một lời, quay người liền đi. Ngụy Vô Tiện tự nhiên là liên tục không ngừng cùng đi lên.

"Nơi này là... Tĩnh Thất!"

"Vào đi."

"Oa a, không phải đâu. Lam Trạm, ngươi là mời ta đi vào sao?" Ngụy Vô Tiện đã sớm nghe người ta nói đến qua Lam Vong Cơ phòng ngủ cùng thư phòng thiết lập tại một chỗ, tên là Tĩnh Thất, ngoại trừ phụ thân của hắn, thúc phụ cùng huynh trưởng bên ngoài, chưa từng để người bên ngoài đi vào. Lần trước hắn vụng trộm đi theo Lam Vong Cơ tới qua Tĩnh Thất, bất quá hắn cũng không có đi vào, không nghĩ tới bây giờ Lam Vong Cơ vậy mà mời hắn đi vào.

Lam Vong Cơ khẽ gật đầu.

Ngụy Vô Tiện hí ha hí hửng đi vào. Vừa vào cửa, hắn liền hiếu kỳ trái xem phải xem, bỗng nhiên ở giữa thoáng nhìn sau tấm bình phong cái giường kia. Ngụy Vô Tiện cười nói: "Lam Trạm, ngươi gian phòng kia thật lớn, giường cũng rất lớn." Giống như giường đôi. Ngụy Vô Tiện âm thầm oán thầm.

Lam Vong Cơ dường như không có nghe được hắn bên ngoài thanh âm, chỉ ở bên cạnh bàn ngồi xuống, nói: "Tới."

"Ài, đến rồi đến rồi!" Ngụy Vô Tiện chạy đến bên cạnh bàn ngồi xuống, Lam Vong Cơ vì hắn rót một chén trà, sau đó liền một người lẳng lặng mà ngồi tại bên cạnh bàn nhìn lên sách tới. Ngụy Vô Tiện lẳng lặng mà nhìn xem cái này một bức mỹ nhân đồ, nhếch miệng lên một cái đường cong, hắn chậm rãi uống xong trong chén trà, như không có việc gì hướng Lam Vong Cơ bên kia tới gần, mà Lam Vong Cơ cũng giống như chưa tỉnh, thẳng đến Ngụy Vô Tiện cánh tay đã trúng vào hắn cánh tay, mới nói: "Ngụy Anh."

"Lam Nhị ca ca, thế nào?" Ngụy Vô Tiện gặp bị hắn phát hiện, dứt khoát cả người nhào tới, hai tay dựng lấy hắn hai cái đầu vai, lồng ngực dán tại trên lưng của hắn, đem cái cằm gối lên cổ của hắn chỗ, nhẹ nhàng hướng vành tai của hắn thổi ngụm khí.

"Ngụy Anh, ngươi..." Lam Vong Cơ bởi vì động tác của hắn toàn thân run lên, theo bản năng muốn né tránh hắn.

"Nhị ca ca chán ghét như vậy ta sao? Cái này muốn tránh." Ngụy Vô Tiện dùng một loại ủy khuất ba ba thanh âm nói.

"Không... Không phải, không ghét, ta không ghét ngươi, Ngụy Anh." Lam Vong Cơ thấy một lần hắn như vậy, liền luống cuống, vội vàng giải thích.

Ngụy Vô Tiện lại tại hắn không thấy được địa phương lộ ra một cái nụ cười như ý, sau đó yên tâm thoải mái tiếp tục ôm hắn, nói: "Kia, Nhị ca ca để cho ta ôm một hồi có được hay không?"

Lam Vong Cơ vành tai lập tức trở nên đỏ bừng, thật lâu, Ngụy Vô Tiện mới nghe được một tiếng mấy không thể nghe thấy "Ừ" . Hắn vui mừng quá đỗi, đưa tay vòng lên Lam Vong Cơ eo, nói: "Lam Trạm, ta không quấy rầy ngươi đọc sách, cứ như vậy lẳng lặng ôm ngươi liền tốt, ngươi tiếp tục xem sách đi."

Lam Vong Cơ lưng thoảng qua có chút cứng ngắc, nhưng hắn vẫn là tiếp tục cầm lên sách, mười phần nghiêm túc nhìn lại. Bất quá rất nhanh, Ngụy Vô Tiện liền phát hiện, sách của hắn một tờ đều không có vượt qua.

"Nhị ca ca, ngươi dạng này đọc sách có mệt hay không a? Không bằng ngươi dựa vào xuống tới, dù sao có ta ở đây đằng sau đâu."

"Không thể... Ân ~... Cử chỉ không hợp." Lam Vong Cơ đang muốn lưng gia quy, Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên từ phía sau nhẹ nhàng bấm một cái eo của hắn bên cạnh. Lam Vong Cơ không có phòng bị, lập tức mềm nhũn nửa người, từ răng môi ở giữa tiết ra một tia rên rỉ. Ngụy Vô Tiện tâm như là bị mèo con móng vuốt cào một chút, thuận thế kéo qua trong ngực người, hai tay nắm chặt, không chịu để cho hắn rời đi nửa phần.

"Nhị ca ca làm sao đáng yêu như thế? Tiện Tiện yêu ngươi chết mất thôi!" Ngụy Vô Tiện tiến đến Lam Vong Cơ bên tai, nhẹ nhàng nói.

Lam Vong Cơ lúc này đã không phải là vành tai đỏ lên, hắn hai con lỗ tai đều đã đỏ bừng không thôi, mà lại kia màu đỏ còn có giống cái cổ lan tràn xu thế. Hắn chưa hề không nghĩ tới vừa mới loại kia thanh âm, thế mà lại từ trong miệng của hắn phát ra tới, bởi vậy, gắt gao cắn môi dưới, không chịu mở miệng.

"Nhị ca ca không muốn cắn bờ môi của mình, nếu như cắn nát, Tiện Tiện sẽ đau lòng."

"..."

"Nhị ca ca không ngoan a, thật sự nếu không buông ra, Tiện Tiện liền đích thân lên đến đi." Dứt lời, làm bộ muốn hôn.

Lam Vong Cơ cho là hắn thật muốn hôn, vội nói: "Ngụy Anh, đừng..."

Ngụy Vô Tiện cười hì hì thối lui một điểm, nói: "Nhị ca ca nghe lời, ta liền không thân."

Lam Vong Cơ mặt cũng có chút đỏ lên.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ