69

470 40 0
                                    

     Giang Phong Miên đồng ý Tiện Vong hai người hôn sự về sau, tự mình đi một chuyến Vân Thâm Bất Tri Xử, cùng Thanh Hành Quân trao đổi việc này. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tự nhiên cũng cùng theo đi, bất quá, đợi đến trở về thời điểm, liền chỉ còn lại Giang Phong Miên một người.

"Lam Trạm, vì cái gì còn phải đợi đến sang năm mùa xuân a?"

"Vốn nên đợi đến cập quan về sau."

"Ừm." Ngụy Vô Tiện buồn buồn lên tiếng.

"Đã nhập thu, không đủ năm tháng." Lam Vong Cơ biết hắn sốt ruột, nhẹ giọng an ủi.

"Lam Trạm, không bằng chúng ta đến hậu sơn đi một chút đi. Còn nhớ rõ tại hậu sơn chúng ta nướng cái kia cá sao?"

Lam Vong Cơ mỉm cười, nhẹ gật đầu. Ngụy Vô Tiện gặp hắn cười, trong nháy mắt liền đem vừa mới phiền não quên hết đi, thật vui vẻ lôi kéo người ra Tĩnh Thất, hướng hậu sơn mà đi.

"Vong Cơ cùng Vô Tiện tình cảm, thật rất tốt đâu." Lam Hi Thần thỉnh thoảng thấy hai người tay trong tay hình ảnh, mỉm cười.

"Đúng vậy a, thật là khiến người ta hâm mộ thần tiên quyến lữ đâu." Đi theo bên cạnh hắn, một thân Lam thị khách khanh phục Mạnh Dao che giấu trong mắt thất lạc cùng thần thương.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tình cảm tốt như vậy, thật là khiến người ta nhìn xem hâm mộ, mà hắn, có lẽ cả một đời, cũng không xứng có được dạng này tình cảm đi. Mạnh Dao nhìn thoáng qua bên cạnh thân Lam Hi Thần, hắn vì một điểm không thể nói nhiều tại miệng, khó mà nắm lấy tiểu tâm tư, cự tuyệt hắn cha ruột, Kim Quang Thiện mời, khăng khăng đi vào Lam gia làm khách khanh. Vốn cho rằng, cả đời cứ như vậy hầu ở bên cạnh hắn, cũng thỏa mãn, nhưng là bây giờ, gặp Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tình cảm về sau, hắn bỗng nhiên có chút không thỏa mãn, hắn bỗng nhiên muốn vì chính mình đi tranh một vài thứ. Thế nhưng là hắn không thể, không nói trước Lam Hi Thần đến tột cùng là dạng gì thái độ, dạng gì ý nghĩ, chỉ nói chính hắn, hắn không thể ích kỷ như vậy, Lam thị đời này chỉ có hai vị dòng chính công tử, Lam Vong Cơ không có hài tử, hắn không thể vì bản thân tư dục, liền đem Lam Hi Thần lại lôi xuống nước.

Lam Hi Thần không biết người bên cạnh suy nghĩ cái gì, chẳng qua là cảm thấy, Mạnh Dao hôm nay tựa hồ có chút không mấy vui vẻ. Thế là, hắn hỏi: "A Dao thế nào? Thế nhưng là có chỗ nào không thoải mái?"

Mạnh Dao mỉm cười lắc đầu.

Hai tháng sau.

Hôm nay Lam Vong Cơ rất không thích hợp.

Vừa mới sử dụng hết ăn trưa, Thanh Hành Quân liền đem Lam Vong Cơ gọi đi. Hai cha con cũng không biết đã nói những gì, Lam Vong Cơ trọn vẹn qua hai canh giờ mới trở về. Trở về thời điểm, trên lỗ tai màu đỏ còn không có hoàn toàn thối lui.

"Lam Trạm, Thanh Hành Quân tìm ngươi nói cái gì nha?" Ngụy Vô Tiện ngồi xếp bằng, dùng tay bám lấy cái cằm, nhìn xem ngồi đối diện hắn Lam Vong Cơ.

"Không... Không quá mức..."

"Lam Trạm, ngươi cũng sẽ không nói dối nha." Ngụy Vô Tiện cười giảo hoạt cười, "Gia quy có mây, không ngon miệng là tâm không phải."

"... Thành hôn sắp đến... Phụ thân dạy... Ta..." Lam Vong Cơ nhớ lại vừa mới tại Hàn Thất bên trong, Thanh Hành Quân một mặt thần bí khó lường đưa cho hắn mấy quyển sổ, hắn còn không biết là cái gì, nhận lấy thoảng qua lật một cái, lại là... Xuân cung đồ. Lam Vong Cơ lỗ tai lúc ấy liền đỏ lên cái triệt để, thế nhưng là hắn lại không thể cùng Thanh Hành Quân nói hắn đã cùng Ngụy Vô Tiện... Thế là, liền đành phải nghe Thanh Hành Quân nói liên miên lải nhải nói một chút. Từ Hàn Thất ra về sau, hắn căn bản không dám lập tức về Tĩnh Thất, quả thực là ở bên ngoài ngốc đến mặt không tái phát bỏng, lúc này mới lề mà lề mề trở về Tĩnh Thất.

"Thành hôn trước đó, đương từ phụ mẫu dạy bảo đôn luân sự tình. Thanh Hành Quân không biết chuyện giữa chúng ta, làm như vậy cũng là chuyện đương nhiên. Cái này có cái gì tốt thẹn thùng." Ngụy Vô Tiện cố ý nói, "Thanh Hành Quân có phải hay không còn tặng một chút sách?"

Lam Vong Cơ nhỏ không thể thấy gật gật đầu.

"Lấy ra nhìn xem nha." Ngụy Vô Tiện quay người, từ mình trong túi càn khôn móc ra vài cuốn sách, "Ngươi nhìn, đây là Giang thúc thúc đưa cho ta, chúng ta có thể giao lưu trao đổi a, nói không chừng ban đêm còn có thể thử một lần." Ngụy Vô Tiện xông Lam Vong Cơ trừng mắt nhìn.

"Ngụy Anh!"

"Ừm? Lam Nhị ca ca gọi Tiện Tiện làm gì nha? Chẳng lẽ nói, A Trạm... Ngươi nghĩ hiện tại liền thử một chút?" Ngụy Vô Tiện đảo quyển sách trên tay, "Ta nhìn, cái này cũng rất không tệ. Tới tới tới, chúng ta thử một chút."

"Ngụy Anh... Không thể." Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện thoải mái mà ôm, Ngụy Vô Tiện quen cửa quen nẻo tại hắn trên lưng vừa bấm, Lam Vong Cơ liền không có sức phản kháng, "Hiện tại vẫn là ban ngày..."

Ngụy Vô Tiện liếc qua ngoài cửa sổ, nói: "Hoàng hôn bốn hạp, nên dùng bữa tối."

"Ngụy Anh, ngô..."

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ