13

1K 90 0
                                    

          Ngày kế tiếp giờ Mão, Ngụy Vô Tiện khó được không cần Giang Trừng gọi liền mở mắt ra. Hắn cấp tốc mặc quần áo rửa mặt, tại Giang Trừng ánh mắt kinh ngạc bên trong, xông ra ký túc xá.

"Ngụy huynh? Ngụy huynh!"

"Ai, Nhiếp huynh thế nào?" Ngụy Vô Tiện gặp gỡ tới lúc gấp rút vội vàng chạy tới Nhiếp Hoài Tang, thế là dừng bước lại cùng hắn lên tiếng chào.

Nhiếp Hoài Tang một mặt vui mừng quá đỗi biểu lộ: "Ngụy huynh, ngươi thật thật vận may vào đầu, lão đầu tử đêm qua liền đi Thanh Hà phó nhà ta bàn suông sẽ nha. Mấy ngày nay không cần nghe học được!"

Ngụy Vô Tiện sớm biết như thế, nhưng vẫn là giả trang ra một bộ vui vẻ dáng vẻ: "Quả thật vận may vào đầu tường vân che đậy cao nữa là giúp ta vậy!"

Nhiếp Hoài Tang còn muốn nói gì nữa, Ngụy Vô Tiện cũng đã mở ra bước chân: "Ta còn có việc, quay đầu tìm ngươi a, Nhiếp huynh!"

Hắn một đường hướng Vân Thâm Bất Tri Xử phòng tiếp khách nhã thất mà đi, mà lúc này trong nhã thất.

Lam Vong Cơ bày ra lễ nói: "Huynh trưởng."

Lam Hi Thần gật đầu: "Vong Cơ. Đây là?"

Lam Vong Cơ cầm trong tay chi vật hai tay dâng lên: "Hồi huynh trưởng, là Vân Mộng Giang thị nghe niên đệ tử Ngụy Vô Tiện bội kiếm, hôm qua hắn rơi vào Tàng Thư Các, ta thấy sắc trời đã muộn, liền chưa từng quấy rầy."

Lam Hi Thần nhìn một chút kiếm, nói: "Nếu như thế, hôm nay nên sớm đi trả lại mới là."

Lam Vong Cơ đáp: "Vâng."

Hai người một bên trò chuyện một bên hướng nhã bên ngoài đi, chính gặp được tới tìm hắn nhóm Ngụy Vô Tiện.

"Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện gặp Lam Vong Cơ rõ ràng nhìn thấy mình lại làm như không thấy, đành phải chủ động tiến lên chào hỏi.

Lam Hi Thần cười nói: "Vị này là?"

Ngụy Vô Tiện thi lễ: "Vân Mộng Ngụy Vô Tiện."

Lam Hi Thần nói: "Nguyên lai là Ngụy công tử, mới ta còn cùng Vong Cơ nói về ngươi, đây chính là bội kiếm của ngươi?"

Ngụy Vô Tiện liên tục không ngừng gật đầu: "Đúng vậy a đúng vậy a, ta trí nhớ không tốt, hôm qua rơi vào Tàng Thư Các. Hắc hắc, may mắn mà có Lam Nhị công tử giúp ta thu."

Lam Vong Cơ đem kiếm vứt cho Ngụy Vô Tiện, liền không chịu lại nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện hì hì mà cười: "Trạch Vu Quân, các ngươi đây là muốn đi làm cái gì?"

Lam Hi Thần nói: "Trừ nước túy. Nhân thủ không đủ, trở về tìm Vong Cơ."

Lam Vong Cơ lạnh lùng thốt: "Huynh trưởng làm gì nhiều lời, việc này không nên chậm trễ, như vậy lên đường đi."

Ngụy Vô Tiện vội nói: "Chậm rãi chậm. Bắt quỷ nước, ta sẽ nha, Trạch Vu Quân mang hộ bên trên ta có được hay không?"

Lam Hi Thần cười không nói, Lam Vong Cơ nói: "Không hợp quy củ."

Ngụy Vô Tiện nói: "Có cái gì không hợp quy củ? Ta tại Vân Mộng thường xuyên bắt quỷ nước. Huống hồ mấy ngày nay lại không cần nghe học. Vân Mộng nhiều hồ nhiều nước, thừa thãi nước túy. Trạch Vu Quân, ta nhất định khả năng giúp đỡ được."

"Không cần. Cô Tô Lam thị..." Lam Vong Cơ còn chưa nói xong, Lam Hi Thần cười nói: "Cũng tốt, vậy đa tạ. Chuẩn bị một chút, cùng nhau lên đường đi."

Ngụy Vô Tiện bội kiếm nơi tay, căn bản không cần cái gì chuẩn bị, hắn mang theo bội kiếm liền hướng Vân Thâm Bất Tri Xử đại môn xông. Theo người ngoài, hắn là vội vàng muốn đi ra ngoài chơi, nhưng chỉ có chính hắn biết, quá lâu không ngự kiếm, đều lạnh nhạt, trước tiên cần phải luyện một chút, miễn cho bị người khác nhìn ra mánh khóe.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ