85

481 29 0
                                    

     Buổi chiều, Ngụy Vô Tiện rốt cục tỉnh lại.

"Ngụy Anh? Ngươi đã tỉnh." Lam Vong Cơ bưng tới một chén canh thuốc.

"Lam Trạm, sư tỷ đâu? Sư tỷ nàng..." Ngụy Vô Tiện hai mắt phiếm hồng, gắt gao nắm chặt Lam Vong Cơ tay.

"Nàng không có việc gì. Ngụy Anh, ngươi trước tỉnh táo một chút. Kim Quang Thiện cầm nàng đương hộ thân phù, chỉ cần chúng ta không buộc hắn, sư tỷ liền sẽ không có việc."

"Ta... Ta đuổi theo." Ngụy Vô Tiện giãy dụa lấy muốn xuống giường.

"Ngụy Anh, ngươi tâm thần bất ổn, cần nghỉ ngơi." Lam Vong Cơ vịn hắn, "Mà lại, chúng ta bây giờ không thể đi truy."

"Vì cái gì? !"

"Kim Tử Hiên đã tại Kim phu nhân trợ giúp hạ đối Kim Lân Đài triển khai thanh tẩy, nhưng Kim Quang Thiện kinh doanh nhiều năm, ai cũng không biết hắn đến tột cùng có bao nhiêu thân tín."

"Cho nên..." Ngụy Vô Tiện chán nản ngồi xuống, "Một khi chúng ta tùy tiện rời đi, Kim Quang Thiện rất có thể lập tức biết được, hắn liền sẽ ẩn tàng bộ dạng, thậm chí... Tổn thương sư tỷ."

"Đúng vậy."

Nhưng Lam Trạm, chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy ngồi chờ chết sao?"

"Liễm Phương Tôn tại Kim Quang Thiện trốn đi trước liền lặng lẽ thối lui ra khỏi đấu nghiên sảnh, bây giờ đã đuổi theo."

"Mạnh Dao..." Ngụy Vô Tiện rốt cục an tĩnh lại, hắn tựa ở Lam Vong Cơ trên vai, lệ rơi đầy mặt, "Đều tại ta... Là ta không có đem hết thảy cân nhắc chu toàn, là ta không có bảo vệ cẩn thận sư tỷ! Lam Trạm, ta thật vô dụng..."

Lam Vong Cơ đau lòng ôm Ngụy Vô Tiện: "Ngụy Anh, là Kim Quang Thiện lệnh thân tin lừa gạt sư tỷ mở cửa. Không phải ngươi chi tội, không được tự trách."

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, Ngụy Vô Tiện tình huống luôn luôn lúc tốt lúc xấu, hơi không chú ý liền oán khí mọc lan tràn. Giang Phong Miên ngu phu nhân cùng Giang Trừng canh giữ ở cùng một chỗ, ngày ngày nhìn chằm chằm Mạnh Dao truyền về mấy phong thư nhìn, chỉ là cuối cùng một phong thư bên trong cũng chỉ viết đến hắn đã truy đến đất Thục, vẫn còn không tìm được an toàn giải cứu Giang Yếm Ly biện pháp. Kim Tử Hiên hiện tại cực độ không nhận người Giang gia chào đón, chỉ có thể quyết tâm thanh lý Kim Quang Thiện lưu lại thân tín, để cầu mau chóng đem Kim Lân Đài hoàn toàn khống chế.

Sau mười ngày.

"Tông... Tông chủ! Phu nhân, phu nhân cùng Liễm Phương Tôn trở về!"

"Cái gì? !" Kim Tử Hiên đại hỉ, đem bút ném một cái, ngự kiếm thẳng đến Kim Lân Đài đại môn.

"A Ly!" Kim Tử Hiên nhìn thấy hoàn hảo không chút tổn hại Giang Yếm Ly, vui vô cùng.

"Tử Hiên! Ngươi, ngươi mau nhìn xem Liễm Phương Tôn, hắn thụ thương!" Giang Yếm Ly trên mặt mừng rỡ chợt lóe lên, thay vào đó là lo lắng.

"Liễm Phương Tôn, cái này. . ." Trải qua Giang Yếm Ly nhắc nhở, Kim Tử Hiên mới chú ý tới một bên sắc mặt tái nhợt, áo bào nhuốm máu Mạnh Dao.

"Vô sự, Kim công tử, Kim Quang Thiện đã bắt về, hiện tại địa lao." Mạnh Dao che lấy vết thương trên vai, ráng chống đỡ nói nói.

"Liễm Phương Tôn, ngươi thương đến rất nặng, ta đi tìm y sư." Kim Tử Hiên quay người muốn đi, đã thấy một đạo lam quang bay tới.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ