Ba ngày sau, Lam Khải Nhân quả nhiên muốn chép lại. Ngụy Vô Tiện đời trước Sớm lĩnh giáo qua chép lại lợi hại, lại không ngờ hắn sinh thời thế mà còn phải lại mặc một lần.
Nhiếp Hoài Tang giúp Ngụy Vô Tiện dò xét h AI lần « bên trên nghĩa thiên », lâm thi trước đó cầu khẩn nói: "Van cầu ngươi rồi Ngụy huynh, ta năm nay là năm thứ ba đến Cô Tô, nếu là còn bình xét cấp bậc bất quá Ất, ta đại ca thật lại đánh gãy chân của ta! Cái gì phân rõ trực hệ chi thứ bản gia phân gia, môig ta thế gia như vậy tử đệ, ngay cả nhà mình quan hệ thân thích đều kéo không rõ ràng, biểu h AI tầng bên ngoài liền theo miệng cô thẩm thúc bá gọi bậy, còn có người nào dư thừa đầu óc đi nhớ nhà khác!"
Đã cách nhiều năm, lại một lần nữa nghe được lần này phàn nàn, Ngụy Vô Tiện không khỏi bật cười. Hắn âm thầm lắc đầu, thầm nghĩ: Nhiếp huynh, có thể đối không ở nha. Ta nếu là không gọi Lam Trạm bắt lấy, SAO có thể cùng hắn tại Tàng Thư Các ngây ngốc một tháng nha. Xin lỗi, xin lỗi a.
Tài liệu tờ giấy mạn thiên phi vũ hậu quả, chính là Lam Vong Cơ đang thử bên trong đột nhiên giết ra, bắt lấy mấy cái làm loạn đầu mục. Lam Khải Nhân giận tím mặt, phi thư đến các đại gia tộc cáo trạng. Trong lòng của hắn hận cực: Trước kia cái này một bang con em thế gia mặc dù đều ngồi không yên, tốt xấu không AI làm cái lúc đầu, cái mông đều miễn cưỡng dán Sát vào bắp chân bụng. Nhưng Ngụy Anh vừa đến, có tặc tâm không có tặc đảm các tiểu tử bị hắn một giật dây trêu chọc, dạo đêm dạo đêm uống rượu uống rượu, o AI phong tà khí phát triển. Cái này Ngụy Anh quả nhiên như hắn Sở liệu, quả thật nhân gian Số một lớn hại!
Giang Phong Miên đáp lại nói: "Anh luôn luôn như thế. Cực khổ Lam tiên sinh hao tâm tổn trí quản giáo."
Thế là Ngụy Vô Tiện lại bị phạt.
Nhiếp Hoài Tang nói: "Ngụy huynh, ta thương mà không giúp được gì, chính ngươi chậm rãi nấu đi."
Ngụy Vô Tiện biết rõ còn cố hỏi: "Làm SAO?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Lão. . . Lam tiên sinh nói, lần này « bên trên nghĩa thiên » cùng « lễ thì thiên » cùng một chỗ chép."
« lễ thì thiên » chính là Lam thị gia huấn mười h AI thiên bên trong nhất phiền phức một thiên, trích dẫn kinh điển vừa thối vừa dài, ít thấy tự còn nhiều đến kinh ngạc, chép một lần vô sinh thú, chép mười lần liền có thể lập địa phi thăng. Nhiếp Hoài Tang nói: "Hắn còn nói, bị phạt trong lúc đó, không cho phép người bên ngoài cùng ngươi pha trộn, không cho phép giúp ngươi thay mặt chép."
Ngụy Vô Tiện liều mạng nhịn xuống nhếch miệng lên xúc động, nói: "Thay mặt chép không thay mặt chép, hắn làm SAO biết, chẳng lẽ hắn còn có thể để cho người nhìn ta chằm chằm chép không thành."
Giang Trừng nói: "Đúng là như thế. Hắn để ngươi mỗi ngày không được ra ngoài, đi Lam gia Tàng Thư Các chép, thuận tiện diện bích hối lỗi một tháng. Tự nhiên có người nhìn chằm chằm ngươi, về phần là AI, không cần ta nhiều lời a?"
Trong Tàng Thư các.
Một mặt thanh tịch, một trương mộc án. H AI ngọn nến, h AI người. Một mặt ngồi nghiêm chỉnh, một chỗ khác, Ngụy Vô Tiện một mặt chộp lấy « lễ thì thiên », một mặt thỉnh thoảng ngẩng đầu vụng trộm ngắm trộm một chút Lam Vong Cơ. Càng ngắm, hắn càng là cảm thấy Lam Vong Cơ mặt thật Sự là quá hoàn mỹ, mặc dù bình thường mặt không biểu tình, nhưng mình cũng không phải không có cách nào đùa hắn. Thế là, Ngụy Vô Tiện một bên cảm thán mình thế mà đạt được như thế "Mỹ nhân" "Phương tâm", một bên oán trách mình đời trước không hiểu phong tình, chép Sách quá nhanh, lại đem một tháng thời gian sinh sinh ép đến bảy ngày, lãng phí một cách vô ích cùng Lam Vong Cơ một chỗ thời gian. Đem « lễ thì thiên » dò xét hơn mười trang về Sau, Ngụy Vô Tiện rốt cục vứt bỏ bút, dời đến Lam Vong Cơ bên người.
Lam Vong Cơ tại một lần nữa đằng chép Lam gia trong Tàng Thư các niên đại xa xưa, lại không tiện vì ngoại nhân chỗ xem cổ tịch, đặt bút chầm chậm, chữ viết đoan chính mà có thanh xương. Ngụy Vô Tiện nói: "Chữ tốt! Thượng thượng phẩm."
Trong miệng hắn tuy là khen tự, ánh mắt lại là toàn dính tại Lam Vong Cơ trên mặt, Lam Vong Cơ bị hắn thấy có chút không được tự nhiên, nhưng như cũ nhã chính đoan chính chộp lấy cổ tịch, bất vi Sở động.
Ngụy Vô Tiện nghiêm túc, học cái gì cũng nhanh. Liền h AI ngày này, hắn liền đã có thể từ Lam Vong Cơ nhỏ bé đến không thể lại nhỏ xíu vẻ mặt nhìn ra một chút đầu mối. Tâm hắn nghĩ: Tiểu cứng nhắc giống như có chút ngượng ngùng, xem ra hắn cũng không có như vậy cứng nhắc nha, nhìn ta lại trêu chọc hắn.
PS: Ngụy Vô Tiện ngươi không biết ánh mắt của ngươi đến cỡ nào nóng bỏng SAO? Bị ngươi dạng này nhìn chằm chằm, là người đều Sẽ không có ý tứ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8