77

414 36 0
                                    

     Ngụy Vô Tiện tại Vân Thâm Bất Tri Xử thời gian trôi qua thật xem như cực kì tự tại, mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ tại trong tĩnh thất dính nhau, Lam Vong Cơ đi học, hắn ngay tại lan thất ngoài cửa sổ cây Ngọc Lan thượng đẳng hắn. Bị Lam Khải Nhân phát hiện giáo huấn một trận về sau, hắn lại chạy đi tìm Thanh Hành Quân nói chuyện phiếm. Thanh Hành Quân nhìn hắn đáng thương, mười lần bên trong có năm lần đều sẽ để Lam Khải Nhân đi thay Lam Vong Cơ bên trên tảo khóa, đem Lam Vong Cơ gọi tới nói chuyện. Ngẫu nhiên trên đường đụng phải Lam Hi Thần, Ngụy Vô Tiện còn có thể cùng hắn tâm sự, không giữ lại chút nào đem mình chọc người những phương pháp kia đều truyền cho hắn. Nếu là gặp được Mạnh Dao, liền trêu ghẹo hắn vài câu, nhất định phải đem người huyên náo đỏ mặt mới bằng lòng bỏ qua.

Lam Khải Nhân tại đã chịu Ngụy Vô Tiện một tháng sau, rốt cục không kịp chờ đợi đem hắn mời ra Vân Thâm Bất Tri Xử. Thế là Ngụy Vô Tiện thật vui vẻ liền về Liên Hoa Ổ.

"A Tiện, Lam Nhị công tử, các ngươi trở về." Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đạo Liên Hoa Ổ cửa chính thời điểm, Giang Yếm Ly ngay tại trên giáo trường, thấy một lần bọn hắn, liền chào đón.

"Sư tỷ, ngươi có muốn hay không ta nha?"

"Đương nhiên sẽ nghĩ A Tiện. Củ sen canh sườn đã làm tốt, ngươi mang theo Lam Nhị công tử uống chút, một hồi liền nên dùng cơm trưa."

"Đa tạ Giang cô nương."

"Lam Trạm, chúng ta đều đã là đạo lữ, ngươi làm sao còn gọi Giang cô nương nha. Cùng ta cùng một chỗ gọi sư tỷ nha."

"... Sư tỷ."

"Vậy ta liền nhờ lớn, gọi một tiếng Vong Cơ." Giang Yếm Ly gật đầu mỉm cười.

"Sông... Giang cô nương."

"Ngụy Vô Tiện, ngươi xem như trở về."

Hai âm thanh đồng thời từ phía sau truyền đến, Ngụy Vô Tiện quay đầu, ngạc nhiên nói: "Kim Tử Hiên? Sao ngươi lại tới đây?"

"Hừ, ai biết được! Rõ ràng là Kim gia Thiếu chủ, không hảo hảo ở tại Kim Lân Đài, suốt ngày hướng Liên Hoa Ổ chạy." Giang Trừng thay hắn trả lời.

Ngụy Vô Tiện hơi có chút đồng tình mắt nhìn Kim Tử Hiên, gia hỏa này rõ ràng đã khai khiếu, ngay tại nghĩ trăm phương ngàn kế truy Giang Yếm Ly. Chỉ tiếc coi như không có kiếp trước từ hôn sự tình, Giang Trừng cửa này vẫn không dễ chịu. Đương nhiên, mặc dù hắn biết kiếp trước Kim Tử Hiên cùng Giang Yếm Ly cầm sắt hòa minh, nhưng hắn cũng y nguyên sẽ không dễ dàng để Kim Tử Hiên cưới được hắn sư tỷ.

Đáng thương Kim Tử Hiên còn giống như cũng không biết muốn trước lấy lòng hai cái em vợ mới có thể cưới được Giang Yếm Ly.

Xuân đi thu đến, rất nhanh liền đến huyền chính hai mươi hai năm.

Một năm này phát sinh rất nhiều chuyện, tỉ như Thanh Hành Quân quyết định truyền vị cho Lam Hi Thần, chính hắn thì lôi kéo Lam Khải Nhân cùng rời đi Vân Thâm Bất Tri Xử, vân du tứ hải. Ở xa Vân Mộng Giang Phong Miên nghe nói về sau, cũng đem vị trí của mình truyền cho Giang Trừng, chỉ đợi Giang Yếm Ly xuất giá, liền cũng phải cùng ngu phu nhân cùng một chỗ dạo chơi. Giang Yếm Ly tại huyền chính hai mươi hai năm mùa hè xuất giá, rất nhanh liền có bầu.

Ngụy Vô Tiện biết tin tức này về sau, đầu tiên là cao hứng một trận, sau đó nhưng lại không thể tránh khỏi nhớ tới kiếp trước. Kiếp trước . . . chờ một chút!

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ