56

598 54 0
                                    

          "Ôn cô nương, làm phiền ngươi nhìn xem Ngụy Anh, hắn..." Ôn Tình vừa mới đi vào doanh trướng, liền trông thấy Lam Vong Cơ nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay, trên mặt khẩn cầu nhìn về phía nàng. Ôn Tình nhìn thoáng qua nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh Ngụy Vô Tiện, nói thật, nàng không tin Di Lăng lão tổ sẽ như vậy yếu ớt, nhưng chung quy vẫn còn có chút lo lắng. Nàng đi đến bên giường, nắm lên Ngụy Vô Tiện tay bắt mạch.

"Ôn cô nương, Ngụy Vô Tiện hắn đến cùng như thế nào?" Giang Trừng không kịp chờ đợi hỏi.

Ôn Tình ngẩng đầu lên, hình như có chút đồng tình nhìn thoáng qua mắt Giang Trừng: "Khó mà nói, ta trước vì hắn châm cứu thử một chút, tất cả mọi người đi bên ngoài chờ lấy đi."

"Thế nhưng là..."

"A Trừng, đừng nói trước, chúng ta đi bên ngoài chờ lấy đi." Giang Yếm Ly lôi kéo Giang Trừng, rời đi doanh trướng.

"Làm phiền Ôn cô nương." Lam Vong Cơ làm vái chào, cũng rời đi doanh trướng.

Mang tất cả mọi người sau khi rời khỏi đây, Ôn Tình đập một cái Ngụy Vô Tiện tay, tức giận nói: "Giả trang cái gì chết? !"

"Hắc hắc, tình tỷ, đừng nói như vậy chớ, " Ngụy Vô Tiện lập tức mở mắt, đem mình tay rút trở về, "Ta thật là thương binh."

"Đã nhìn ra, đứt rễ xương sườn, chảy chút máu." Ôn Tình nhíu mày, "Vì cái gì giả vờ ngất?"

"Đây không phải nghĩ, nếu là choáng, liền sẽ có người tới chiếu cố ta."

"Ai? Giang thiếu tông chủ vẫn là Giang cô nương?"

"Sư tỷ, mỗi ngày muốn làm cơm còn muốn chiếu cố thương binh, rất bận rộn . Còn Giang Trừng, ai muốn lý cái tiểu tử thúi kia?"

"Hàm Quang Quân?"

"Tình tỷ, giúp ta một chút. Ngươi liền nói ta mất trí nhớ." Ngụy Vô Tiện mặt dạn mày dày nhẹ gật đầu, nhận được Ôn Tình một cái liếc mắt.

"Ta là thầy thuốc, ngươi thế mà để cho ta nói dối?"

"Tình tỷ ~ "

Ôn Tình không tiếp tục để ý đến hắn, vén rèm lên đi ra.

Gặp Ôn Tình ra, tất cả mọi người vây quanh: "Như thế nào? Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh / A Tiện) như thế nào?"

Ôn Tình nhìn xem cái này từng trương ân cần mặt, ngẫm lại mới vừa cùng Ngụy Vô Tiện đối thoại, do dự một chút.

"Ôn cô nương vì sao do dự? Có phải hay không A Tiện hắn..." Giang Yếm Ly khẩn trương bắt lấy Ôn Tình tay áo.

"Không, Giang cô nương, không nghiêm trọng như vậy." Ôn Tình vội vàng nói, "Ngụy công tử hắn đoạn mất một cây xương sườn, sau đó cũng chỉ là có chút bị thương ngoài da . Bất quá, hắn tựa hồ nhận lấy kinh hãi, sau khi tỉnh lại, có lẽ ký ức sẽ có thiếu thốn."

"Cái gì? Tại sao có thể như vậy?"

"Giang thiếu tông chủ biết hắn có cái gì đặc biệt sợ sao?"

"Cẩu."

"Ừm, khả năng này chính là như vậy."

"Ngươi nói là, Ôn thị người cầm cẩu dọa hắn?"

"Có lẽ. Ta không phải tận mắt nhìn thấy, cũng không biết đến cùng vì cái gì, nghe nói có một vị Mạnh công tử nội ứng Ôn thị, các ngươi không bằng đi hỏi một chút hắn." Ôn Tình bất động thanh sắc giúp Ngụy Vô Tiện tròn quá khứ.

"Đa tạ Ôn cô nương." Giang Trừng lập tức liền đi tìm Mạnh Dao.

"Đa tạ." Lam Vong Cơ sau khi hành lễ liền trở lại doanh trướng, tiếp tục chiếu cố Ngụy Vô Tiện. Giang Yếm Ly suy tư một chút, nghĩ đến Lam Vong Cơ thận trọng, chiếu cố Ngụy Vô Tiện nên cũng không thành vấn đề, mà chính nàng còn có không ít thương binh cần chiếu cố, liền cũng không cùng đi lên.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ