59

565 50 0
                                    

          "Ôn cô nương, ý của ngươi là, Ngụy Anh ký ức lui trở về năm tuổi rồi?"

"Chỉ có thể giải thích như vậy, không phải lui về, mà là hắn đã mất đi hắn năm tuổi về sau tất cả ký ức. Loại tình huống này không tính đặc biệt hiếm thấy, nhận kích thích rất lớn, to lớn kinh hãi, hoặc là bị thương rất nặng, hoặc là làm bị thương đầu, cũng có thể xuất hiện loại tình huống này." Ôn Tình nội tâm tại mắt trợn trắng, trên mặt lại là nghiêm trang hướng Lam Vong Cơ giải thích.

"Vậy hắn, sẽ còn khôi phục sao?" Lam Vong Cơ ngữ khí mang tới một điểm cẩn thận từng li từng tí, sợ từ Ôn Tình trong miệng nghe được cái gì làm người tuyệt vọng lời nói, nếu như Ngụy Vô Tiện thật cả một đời đều nghĩ không ra, như vậy bọn hắn quá khứ đủ loại, chẳng phải là chỉ có một mình hắn nhớ kỹ.

"Khó mà nói, bất quá hẳn là có thể nhớ tới, về phần bao lâu, ta cũng không thể xác định. Nếu là khôi phục được nhanh, bất quá ba năm ngày thời gian, nếu là... Vài chục năm mấy chục năm cũng không phải là không thể được." Ôn Tình nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, cuối cùng quyết định giúp Ngụy Vô Tiện một tay, "Chẳng qua nếu như có thể có cái người quen biết hắn, một mực bồi tiếp hắn, mỗi ngày cùng hắn nói một chút chuyện trước kia, nói không chừng sẽ khôi phục được mau một chút. Mặt khác, thanh u an tĩnh hoàn cảnh, càng thích hợp hắn điều dưỡng."

"Vong Cơ minh bạch, đa tạ Ôn cô nương."

Lam Vong Cơ trở lại trong trướng, Ngụy Vô Tiện còn duy trì tư thế cũ ngồi ở trên giường, một đôi đen lúng liếng mắt to nháy nháy mà nhìn xem hắn. Lam Vong Cơ tâm không hiểu mềm nhũn, nhẹ nhàng kêu: "Ngụy Anh."

"Lam Trạm ca ca." Ngụy Vô Tiện hướng hắn lộ ra một cái mỉm cười ngọt ngào.

"Gọi ta Lam Trạm thuận tiện."

"Được. Lam Trạm, là ngươi đã cứu ta phải không? Ngươi thật xinh đẹp, còn mặc áo trắng phục, A Anh nhớ kỹ, mẫu thân cũng là mặc áo trắng phục, ngươi nhất định là người tốt."

"Ngụy Anh, ngươi chịu khổ." Lam Vong Cơ tại bên giường ngồi xuống, đưa tay nhẹ nhàng xoa lên Ngụy Vô Tiện bả vai.

Ngụy Vô Tiện lập tức thuận theo đem đầu của mình đặt ở Lam Vong Cơ trên tay, tố khổ nói: "Rất hung, bọn hắn mặc áo đỏ phục, bọn hắn đánh A Anh! A Anh rất ngoan, nhưng là bọn hắn hay là đánh ta." Ngụy Vô Tiện cảm giác nhanh khóc lên.

"Không sợ, sẽ không có người lại đánh ngươi nữa, về sau, ta cũng sẽ ở bên cạnh ngươi, sẽ bảo hộ ngươi." Lam Vong Cơ tiếp được nhào tới Ngụy Vô Tiện, nhẹ giọng an ủi hắn.

"Ngụy Vô Tiện, nghe nói ngươi... Các ngươi đang làm gì? !" Giang Trừng vén rèm lên, đã nhìn thấy hai người chính ôm ở cùng một chỗ, quá sợ hãi.

"Ngươi... Ngươi là ai? Ngươi hù đến A Anh." Ngụy Vô Tiện liên tục không ngừng hướng Lam Vong Cơ trong ngực tránh.

"Giang thiếu tông chủ, mời nhẹ chút nói chuyện, Ngụy Anh bây giờ không thể bị kích thích." Lam Vong Cơ lập tức như gà mái bảo vệ Ngụy Vô Tiện.

Giang Trừng thời điểm ra đi đầu vẫn là choáng, mới Lam Vong Cơ còn tại bên tai của hắn quanh quẩn. Ngụy Vô Tiện mất trí nhớ rồi? Không nhớ rõ tất cả mọi người rồi?

Hắn chóng mặt trở về, đem những này nói nói cho Giang Phong Miên ngu phu nhân cùng Giang Yếm Ly ba người.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ