74

450 37 0
                                    

     Ngụy Vô Tiện mấy ngày nay rất nhàn. Theo lý thuyết hắn tân hôn yến ngươi, không nên rất nhàn, thế nhưng là Lam Vong Cơ bị Lam Khải Nhân gọi đi cho năm nay đến Lam thị nghe học người đi học, hắn không muốn để cho Lam Vong Cơ khó xử, đáp ứng. Nhưng Lam Khải Nhân vậy mà không cho phép hắn đi dự thính, nói là sẽ nhiễu loạn lớp học trật tự. Hắn là hạng người như vậy sao? Tốt a, đúng thế.

Không có đạo lữ bồi Ngụy nhóc đáng thương tại Vân Thâm Bất Tri Xử đi dạo xung quanh, bỗng nhiên nhìn thấy phía trước một cái thân ảnh quen thuộc.

"Mạnh huynh?"

Mạnh Dao xoay người lại, trông thấy là Ngụy Vô Tiện, cười cười: "Vô Tiện có chuyện gì sao?"

"Không có gì, ngươi tâm tình không tốt?"

"Không có."

"Mạnh huynh, ngươi cái này không có ý nghĩa nha. Ngươi bình thường giỏi về thu liễm cảm xúc thì cũng thôi đi, nhưng hôm nay, " Ngụy Vô Tiện chọc chọc mặt mình, "Cái này không cao hứng đều viết lên mặt. Hai ta quan hệ thế nào, ngươi còn không cùng ta nói một chút?"

"Ta..."

"Ta đã biết, không tiện mở miệng đúng không? Đi đi đi, đi uống rượu! Mấy chén thiên tử cười vào trong bụng, bao ngươi vui vẻ!" Ngụy Vô Tiện dứt lời, cũng không đợi Mạnh Dao nói chuyện, quăng lên tay áo của hắn liền chạy.

Một chỗ để đó không dùng nghe niên đệ tử trong túc xá.

Nhìn xem Ngụy Vô Tiện từ Tĩnh Thất lấy ra thiên tử cười, Mạnh Dao lắc đầu liên tục: "Vô Tiện, Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu."

"Không có chuyện gì, đây không phải lúc trước Lam Trạm chưởng phạt, hiện tại đại ca chưởng phạt sao? Ta cũng không phải lần thứ nhất uống." Ngụy Vô Tiện nói, rót một chén đưa cho Mạnh Dao.

Cũng không biết là hắn cái nào chữ đả động Mạnh Dao, vừa mới còn nhất định không chịu Mạnh Dao bỗng nhiên liền chịu, không chỉ có uống một chén kia, trả lại cho mình lại rót một chén.

"Sảng khoái! Đến, chúng ta cạn ly!" Ngụy Vô Tiện giơ lên trong tay rượu, nào có thể đoán được Mạnh Dao căn bản không để ý tới hắn, chỉ lo uống rượu. Thừa dịp Ngụy Vô Tiện ngây người một hồi, một vò thiên tử cười đều nhanh thấy đáy.

"Mạnh huynh? Mạnh Dao!" Ngụy Vô Tiện phát giác không đúng, muốn đánh gãy hắn, nhưng hắn lại trực tiếp ôm lấy một cái khác đàn thiên tử cười, không muốn sống hướng miệng bên trong rót.

"Ngươi điên rồi? !" Ngụy Vô Tiện từ Mạnh Dao trong tay đoạt lấy gần như sắp rỗng cái bình, lung lay bờ vai của hắn. Mạnh Dao tửu lượng không kém, nhưng đã mấy năm giọt rượu không dính, hôm nay đột nhiên uống nhiều như vậy, hai má sớm đã bay lên đỏ ửng, người cũng không lắm thanh tỉnh.

"Không... Vô Tiện, chúng ta hát!"

"Uống cái gì uống, ta đưa ngươi trở về phòng." Ngụy Vô Tiện một mặt bất đắc dĩ đi đỡ hắn.

"Ta không!" Mạnh Dao hất ra Ngụy Vô Tiện tay, loạng chà loạng choạng mà đứng lên, thấp giọng lầu bầu cái gì.

Ngụy Vô Tiện đem lỗ tai đưa tới.

"A hoán..."

Ngụy Vô Tiện lật ra cái rõ ràng mắt, được rồi, hắn biết, yêu mà không được, trong lòng phiền muộn. Hắn lại ngồi xuống, bay ra một đạo truyền thanh phù, mình thì chậm ung dung đem rượu còn dư lại uống hết đi.

Nửa chén trà nhỏ về sau, cửa bị người đẩy ra.

Lam Hi Thần nhíu nhíu mày, nói: "Vô Tiện, ngươi lại uống rượu?"

Lam Vong Cơ cùng sau lưng hắn, cũng vào phòng: "Ngụy Anh, ngươi hôm nay lại uống nhiều ít?"

Ngụy Vô Tiện thấy một lần Lam Vong Cơ, liền cao hứng bừng bừng dính đi lên, nói: "Nhị ca ca, ngươi kể xong khóa à nha? Ta không uống nhiều ít, hôm nay chủ lực là Mạnh Dao." Dứt lời, hắn chỉ chỉ một người cúi đầu ngồi ở trên giường Mạnh Dao.

"A Dao?" Lam Hi Thần lúc này mới phát hiện trong phòng còn có một người. Ngụy Vô Tiện truyền thanh cho hắn, hắn chỉ coi là Ngụy Vô Tiện uống rượu lại bị nắm ở, để hắn đi thu thập tàn cuộc, ai ngờ lại sẽ là Mạnh Dao.

"Ừm?" Mạnh Dao nghe được thanh âm quen thuộc, mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên, ngây ngốc cười, "Là mộng bên trong sao? Ta vậy mà nhìn thấy Trạch Vu Quân đến dìu ta. A a a a..."

"A Dao, ngươi làm sao uống nhiều rượu như vậy a?" Lam Hi Thần đau lòng dùng tay áo thay hắn xoa xoa cái trán mồ hôi, "Uống rượu thương thân."

"Hừ!" Mạnh Dao đột nhiên ngạo kiều phất ống tay áo một cái, dùng ngón tay trỏ một chút một chút đâm Lam Hi Thần vai, "Lam Hoán ngươi một người rất xấu, người ta rõ ràng như vậy thích ngươi, ngươi còn giả vờ không biết, chẳng lẽ muốn người ta trước nói..." Hắn đâm đâm, liền đem cả khuôn mặt đều chôn vào. Ngụy Vô Tiện mắt nhìn ngây người Lam thị song bích, quả quyết kéo Lam Vong Cơ trượt.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ