"Vong Cơ, Ngụy công tử!" Lam Hi Thần ngay tại sốt ruột, chợt thấy trên mặt nước lộ ra hai cái đầu, biết là Ngụy Vô Tiện cứu được người trở về, bận bịu kêu.
Ngụy Vô Tiện một tay nắm cả Lam Vong Cơ, để đầu của hắn tựa ở trước ngực của mình, một tay lau mặt một cái bên trên nước, khua tay nói: "Trạch Vu Quân, Lam Trạm hắn ngất đi!"
Lam Hi Thần trong lòng căng thẳng, nói: "Ngụy công tử, các ngươi lên trước đến lại nói."
Ngụy Vô Tiện làm cái kiếm quyết, Tùy Tiện tự động ra khỏi vỏ đi vào bên cạnh hắn. Hắn ôm chặt Lam Vong Cơ, từ trong nước nhảy lên một cái, rơi vào Tùy Tiện bên trên.
"Trạch Vu Quân, chúng ta về trước Thải Y Trấn tìm khách sạn tu chỉnh một chút, lại về Vân Thâm Bất Tri Xử." Ngụy Vô Tiện vịn Lam Vong Cơ ngự kiếm hướng Thải Y Trấn mà đi. Lam Hi Thần phân phó môn sinh nhóm kiểm kê nhân số đi đầu trở về, sau đó mình cũng đuổi theo. Môn sinh nhóm kiểm kê nhân số đi sau hiện, thiếu một cái gọi Tô Thiệp họ khác môn sinh. Mọi người bốn phía tìm hắn không đến, cuối cùng chỉ có thể suy đoán hắn khả năng chết bởi Thủy Hành Uyên.
Khách sạn gian phòng bên trong.
"Lam Trạm, thật xin lỗi..." Ngụy Vô Tiện nắm lấy Lam Vong Cơ tay, cho hắn thâu linh lực, "Ta... Ta rõ ràng ở trong lòng đã thề, một thế này cũng sẽ không lại để cho ngươi bị thương tổn, nhưng bây giờ... Ta lại hại ngươi."
Lam Hi Thần đẩy cửa vào, gặp Ngụy Vô Tiện đã dùng linh lực giúp Lam Vong Cơ hong khô quần áo cùng tóc, ngay tại vì Lam Vong Cơ "Bắt mạch", hắn ở một bên chờ đợi chỉ chốc lát, đợi Ngụy Vô Tiện buông xuống Lam Vong Cơ tay, mới nói: "Tiền thuê nhà đã giao qua. Ngụy công tử hiểu y? Vong Cơ như thế nào?"
"Đa tạ Trạch Vu Quân. Hiểu y không dám nhận, có biết một hai. Lam Trạm ngoại trừ hắc nước bên ngoài, còn vì oán khí chỗ xâm, cho nên mới sẽ hôn mê." Ngụy Vô Tiện song mi khóa chặt, lòng tràn đầy áy náy.
"Ta có khu oán phù, thiếp một trương thuận tiện." Lam Hi Thần từ trong tay áo rút ra một trương lá bùa đến, lại bị Ngụy Vô Tiện đè xuống.
Hắn nói: "Khu oán phù chính là từ thân thể người bên trong cưỡng ép khu trừ oán khí, tại thân thể người có hại." Mặc dù tổn thương không lớn, nhưng hắn là lại nhìn không được Lam Vong Cơ thụ một điểm khổ.
"Không cần khu oán phù, Ngụy công tử có gì diệu kế?"
"Lấy linh lực rửa sạch kinh mạch của hắn, đem oán khí dẫn xuất tới."
"Cái này. . ."
"Trạch Vu Quân yên tâm, ta có nắm chắc." Ngụy Vô Tiện nói xong, liền cầm Lam Vong Cơ cổ tay, một cỗ linh lực màu đỏ từ hắn lòng bàn tay chảy ra, tại lại chậm rãi không có vào Lam Vong Cơ cổ tay.
"Ngụy công tử, không bằng ta đến?" Lam Hi Thần gặp Ngụy Vô Tiện cái trán dần dần có mồ hôi chảy ra, muốn hỗ trợ.
Ngụy Vô Tiện một bên ổn định linh lực chuyển vận, vừa nói: "Không thể. Trạch Vu Quân, kinh mạch rửa sạch không thể gián đoạn. Yên tâm, ta chịu đựng được."
Kinh mạch rửa sạch đương nhiên không thể gián đoạn, bất quá Ngụy Vô Tiện ở đâu là tại cho Lam Vong Cơ rửa sạch kinh mạch, hắn chỉ là lấy triệu hoán chi pháp, lấy linh lực làm môi giới, đem oán khí đạo nhập chính hắn thể nội thôi. Nhưng không ngờ cỗ thân thể này chưa hề bị oán khí chỗ xâm, Kim Đan linh lực càng là dồi dào, hai cỗ khí trong cơ thể hắn đấu tranh, mới khiến cho hắn nhìn qua mồ hôi đầm đìa. Lam Hi Thần căn bản không biết hắn đến cùng đang làm cái gì, cho nên khẳng định không thể để cho hắn tới. Ngụy Vô Tiện một bên thâu linh lực, một bên trấn an thể nội xao động linh khí cùng oán khí, một bên thế mà còn có rảnh rỗi cảm khái một chút may mắn cái này Trạch Vu Quân còn chưa đầy hai mươi, kinh nghiệm không đủ, nếu không chỉ sợ sẽ bị hắn nhìn ra mánh khóe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8