32

849 63 0
                                    

          Vân Thâm Bất Tri Xử phía sau núi, bên dòng suối nhỏ.

"Lam Trạm Lam Trạm, ngươi xem trọng nhiều cá a!" Ngụy Vô Tiện buông ra Lam Vong Cơ tay, hưng phấn mà nhìn xem suối nước bên trong cá. Bãi tha ma bên trên sông đều là thi thể thấm ra, căn bản cũng không có cá, cho dù có cá, cũng không người nào dám ăn. Cô Tô chung linh dục tú, địa linh nhân kiệt, Vân Thâm Bất Tri Xử càng là Tiên Phủ chỗ, cá khẳng định cũng so nơi khác tốt hơn mấy phần.

"Ngụy Anh..."

"Lam Trạm, đến a đến a!" Ngụy Vô Tiện tùy ý hất ra hai con giày, vung lên ống quần liền lội đến trong nước.

"Ngụy Anh, sao có thể như vậy không nhã chính?" Lam Vong Cơ một mặt nghiêm túc đứng tại trên bờ, nhìn xem Ngụy Anh ở trong nước mò cá.

"Cái này có cái gì, mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên lang, vốn là hẳn là lên núi đánh gà, xuống sông mò cá a!" Ngụy Vô Tiện trong trăm công ngàn việc dành thời gian trở về Lam Vong Cơ, "Lam Trạm, thật sự là khổ ngươi, từ nhỏ tại thời khắc này tấm Vân Thâm Bất Tri Xử lớn lên, khẳng định không có trải nghiệm qua loại này niềm vui thú. Tới tới tới, ngươi cũng xuống thử một chút."

Lam Vong Cơ tưởng tượng một chút mình giống như Ngụy Vô Tiện tại trong sông bắt cá tình cảnh, toàn thân run lên: "Không cần."

"Cũng thế, giống như ngươi trích tiên công tử, như thế nào lại cùng ta cùng đi bắt cá đâu." Ngụy Vô Tiện trong giọng nói có mấy phần chính mình cũng không có chú ý tới cô đơn, "Lam, Lam Trạm! Ngươi..."

Ngụy Vô Tiện giật nảy cả mình, trợn mắt hốc mồm: Trời ạ, hắn nhìn thấy cái gì? ! Lam Vong Cơ vậy mà giống như hắn cởi vớ giày, xuống đến trong nước đến bắt cá!

Chưa từng có nắm qua cá Lam Vong Cơ căn bản bắt không được những này trơn mượt sinh vật nhỏ. Nghe vậy, hắn ngẩng đầu lên, nói: "Ta không phải trích tiên, ta là người. Ngươi có thể làm sự tình, ta cũng có thể. Về sau, ta đều sẽ cùng ngươi cùng một chỗ làm."

"Lam Trạm, " Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng nỉ non, "Ngươi thật tốt."

Ngụy Vô Tiện vốn là lớn ở Vân Mộng Giang thị, bình thường làm không ít loại này mò cá đánh gà sự tình, bắt mấy con cá với hắn mà nói bất quá là một bữa ăn sáng. Bất quá hôm nay hắn còn nhiều thêm một cái nhiệm vụ, đó chính là giáo hội Lam Vong Cơ làm sao bắt cá. Trải qua một phen cố gắng về sau, hai người đều bắt được mấy con cá, Ngụy Vô Tiện để Lam Vong Cơ trông coi đống kia cá, mình nhặt được chút củi lửa, tại hậu sơn phát lên lửa tới.

"Ngụy Anh, Vân Thâm Bất Tri Xử không thể... Sát sinh." Gặp Ngụy Vô Tiện muốn giết cá, Lam Vong Cơ vội vàng lên tiếng ngăn cản, nhưng đã tới đã không kịp, Ngụy Vô Tiện sớm đã một Tùy Tiện đập vào đầu cá bên trên, kia cá lập tức liền không một tiếng động.

"Đúng nga, ta quên." Ngụy Vô Tiện méo một chút đầu, nhìn thoáng qua bị hắn lấy ra nện cá Tùy Tiện, lại liếc mắt nhìn Lam Vong Cơ, xin lỗi cười cười, "Kia nếu không chúng ta đem còn lại cái này mấy đầu trả về?"

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện thật lâu, cuối cùng hắn giơ lên Tị Trần, chiếu vào Ngụy Vô Tiện dáng vẻ, đối một con cá hạ thủ: "Lần sau không thể chiếu theo lệ này nữa."

"Hắc hắc, tốt." Ngụy Vô Tiện liền biết Lam Vong Cơ đối với hắn mềm lòng nhất, hắn nhanh chóng xử lý tốt còn lại cá, dùng một cây thăm trúc xuyên qua cá bụng, đem cá gác ở trên lửa.

"Tốt tốt, Nhị ca ca, có thể ăn, ngươi mau nếm thử." Một lát sau, Ngụy Vô Tiện hiến vật quý giống như đem nướng xong cá giơ lên Lam Vong Cơ trước mặt.

Nhìn xem trước mặt cá, Lam Vong Cơ có chút nhíu nhíu mày lại.

"Lam Trạm, ngươi có phải hay không chưa từng có nếm qua dạng này nướng đồ vật?"

Lam Vong Cơ vô cùng thành thật gật gật đầu.

"Ai, kia thật là thật là đáng tiếc. Lam Trạm, ngươi không biết, dạng này nướng đồ vật món ngon nhất, ngươi nếm thử!"

Gặp Lam Vong Cơ người có chút do dự, Ngụy Vô Tiện không khỏi nói: "Nhị ca ca, ngươi không phần mặt mũi sao? Đây chính là Tiện Tiện tự mình nướng nha. Mà lại Tiện Tiện trù nghệ thực sự không lấy ra được, tùy tiện vào cái phòng bếp không phải đốt xuyên đáy nồi, chính là trực tiếp đem phòng bếp cho nổ, đây cũng là ta duy nhất có thể lấy ra được đồ ăn."

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, đưa tay muốn tiếp, Ngụy Vô Tiện lại không chịu cho hắn, chỉ nói: "Nhị ca ca đừng cầm những này, bẩn. Đến, há miệng. A —— "

Lam Vong Cơ mặt không thay đổi nhìn Ngụy Vô Tiện một chút, bất quá, ửng đỏ vành tai lại bán hắn. Ngụy Vô Tiện tự nhiên là quan sát được cái này chi tiết nhỏ, nhưng hắn nhưng không có nói toạc, không có cách, ai bảo Lam Vong Cơ da mặt mỏng như vậy đâu? Vạn nhất đến lúc thẹn quá thành giận, thua thiệt vẫn là chính hắn.

"Lam Trạm, ngươi không ăn sao? Tay ta đều nâng chua." Ngụy Vô Tiện chu mỏ một cái.

Lam Vong Cơ liền tay của hắn cắn một cái.

"Này, thế nào? Ăn ngon không?"

Tại Ngụy Vô Tiện nhìn chăm chú, Lam Vong Cơ chậm rãi nhẹ gật đầu.

Ngụy Vô Tiện thời khắc này biểu lộ so với mình ăn vào thế gian mỹ vị, còn cao hứng hơn: Trời ạ, Lam Trạm khen hắn nướng đồ vật!

"Ngụy Anh, ngươi cũng ăn."

"A, tốt, tốt!" Ngụy Vô Tiện tại đầu kia cá nướng đưa đến bên miệng, đối Lam Vong Cơ cắn qua địa phương cắn một cái. Lam Vong Cơ tựa hồ muốn nói cái gì, lại bị Ngụy Vô Tiện một nụ cười xán lạn chặn lại trở về.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ