"Tam nương tử!" Giang Phong Miên thu được một phong thư nặc danh, vội vàng chạy về, liền trông thấy Giang thị đệ tử đại bộ phận ngã trên mặt đất, chỉ còn ngu phu nhân, Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện mấy người đứng tại trên giáo trường, lập tức bị giật nảy mình.
"Cái này. . . Đây là thế nào? !" Giang Phong Miên tay phải nắm ngu phu nhân, tay phải nắm lấy sông trong vắt, đang muốn tinh tế xem xét, ngu phu nhân hất tay của hắn ra, nói: "Ôn thị đến công Liên Hoa Ổ."
"Phụ thân, bọn hắn đều trúng độc." Giang Trừng đem tình huống đại khái nói cho Giang Phong Miên.
"Đa tạ Di Lăng lão tổ cứu giúp." Giang Phong Miên hướng Ngụy Vô Tiện vừa chắp tay, "Không biết những người này di lăng lão tổ nhưng có biện pháp?"
Ngụy Vô Tiện hoàn lễ, đây đều là sư đệ của hắn, hắn làm sao lại không muốn cứu. Chỉ là, hắn không thiện y thuật, càng sẽ không giải độc: "Giang Tông chủ, tại hạ cũng sẽ không giải độc."
"Giang Tông chủ."
Trên giáo trường tất cả mọi người cùng một chỗ quay đầu, đã thấy là Lam Vong Cơ dẫn một đám Lam thị đệ tử xuất hiện ở cổng."Vị này là..."
"Tại hạ Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ." Lam Vong Cơ chắp tay, "Nghe nói Ôn thị khí thế hung hung, đặc biệt đến trợ giúp."
Hơn nửa tháng không có nhìn thấy Lam Vong Cơ, giờ phút này thấy một lần, Ngụy Vô Tiện ánh mắt cơ hồ đều dính tại hắn trên thân, Lam Vong Cơ tựa hồ cảm nhận được cái gì, hướng phương hướng của hắn nhìn lại, thi lễ một cái, nói: "Nguyệt trước Vân Thâm Bất Tri Xử một trận chiến, còn muốn đa tạ Di Lăng lão tổ."
"Không cần nói lời cảm tạ, ta đi trước." Ngụy Vô Tiện mặc dù nghĩ lại lưu một hồi, lại sợ hãi nhiều cùng Lam Vong Cơ ở chung sẽ bị hắn nhận ra, bởi vậy trước hết rời đi.
Giang thị y sư cẩn thận tra xét trên mặt đất đám người, lại chưa từng nghiệm xuất xứ bên trong gì độc, bởi vậy cũng liền không cách nào phối chế giải dược. Lam Vong Cơ để Lam thị y sư hỗ trợ, lại giống nhau không có kết quả. Ngay tại lúc này, ngoài cửa lại một lần nữa truyền đến tiếng bước chân.
"Tỷ tỷ, Ôn Triều bọn hắn..."
"Ngậm miệng, chúng ta lặng lẽ đi vào."
Một cái nữ tử áo đỏ mang theo một cái nam tử mặc áo hồng đi tới cửa, trông thấy tất cả mọi người đang nhìn lấy bọn hắn, lập tức ngây ngẩn cả người.
"Ôn thị bên trong người!" Ngu phu nhân nhìn thấy trên người bọn họ xuyên Viêm Dương liệt diễm gia bào, giận dữ, vung lấy tử điện liền muốn tiến công.
"Ngu phu nhân chậm đã." Lam Vong Cơ cản lại nàng, quay đầu đối Ôn Tình thi lễ một cái, "Tình cô nương nguyên lai là người nhà họ Ôn."
"Vâng, ta gọi Ôn Tình. Ta là Ngụy Vô Tiện bằng hữu, cũng là lúc trước đi vào Vân Thâm Bất Tri Xử tình cô nương." Ôn Tình thi lễ, "Ta thuộc trung y Ôn thị một mạch, chúng ta một mạch thế hệ tu hành y thuật, chỉ cứu người, không giết người. Hôm nay chợt nghe Ôn Triều cố ý đến Liên Hoa Ổ, ta hai người là chạy đến cứu người."
"Hừ, không cần, chúng ta Giang gia, tuyệt không cần Ôn gia người tới cứu." Ngu phu nhân lạnh hừ một tiếng.
"Giang Tông chủ, Ôn cô nương tinh thông y thuật. Lúc ấy Ôn húc dẫn người tiến đánh Vân Thâm Bất Tri Xử, cha thân thụ thương, chính là Ôn cô nương trị tốt. Mà lại, ta tin tưởng Ngụy Anh, bằng hữu của hắn, không phải người xấu."
"Còn xách Ngụy Vô Tiện, chính hắn người đều không biết đi đâu thế." Ngu phu nhân nói.
"Tam nương tử, bớt tranh cãi đi." Giang Phong Miên đè lại ngu phu nhân, "Ta tin tưởng Lam nhị công tử, Ôn cô nương, nơi này có người trúng độc, có thể hay không mời Ôn cô nương hỗ trợ nhìn xem?"
"Ngụy Vô Tiện mất tích?" Ôn Tình đột nhiên hỏi, Lam Vong Cơ cũng nhìn về phía Giang Phong Miên.
"A Anh hắn... Mấy ngày trước rời đi Liên Hoa Ổ đi đêm săn, cho tới hôm nay đều không có tin tức truyền về đến, chúng ta cũng liên lạc không được hắn."
Nghe nói Ngụy Vô Tiện chỉ là đi đêm săn, cũng không phải là mất tích, Lam Vong Cơ lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra. Từ khi hắn trở về Vân Thâm Bất Tri Xử về sau, liền một mực có âm thầm lưu ý Liên Hoa Ổ động tĩnh, là lấy, Ôn Triều vừa mới đến Liên Hoa Ổ, hắn liền biết, mới có thể nhanh như vậy đuổi tới.
Ôn Tình nhẹ gật đầu, kêu gọi Ôn Ninh cùng nàng cùng đi xem bệnh hoạn. Ngụy Vô Tiện trốn ở tường bên ngoài trên một cây đại thụ, lặng lẽ khơi gợi lên khóe miệng, ở kiếp trước cực kỳ bi thảm tàn sát đẫm máu Liên Hoa Ổ, một thế này lấy người nhà họ Ôn toàn quân bị diệt chấm dứt, cứ như vậy sấm to mưa nhỏ quá khứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8