"Thế nào? Thế nào? Là chuyện gì xảy ra?"
"Không biết a, nghe nói bãi tha ma xảy ra chuyện!"
"Cái gì? ! Kia nhanh đi tìm Di Lăng lão tổ a!"
"Hắn không tại a, bốn phía tìm cũng không tìm tới hắn."
"Cái này. . . Chúng ta phải làm sao a?"
... ...
Nghe doanh trướng bên ngoài càng thêm thanh âm huyên náo, Lam Vong Cơ hơi nhíu nhíu mày.
"Hàm Quang Quân, Xích Phong tôn cùng Thanh Hành Quân cùng đi bãi tha ma, dưới mắt Thanh Hà trận doanh có chút hỗn loạn, Trạch Vu Quân đã đi hỗ trợ." Một Lam thị tử đệ báo cáo.
"Biết." Lam Vong Cơ đứng lên, nhìn thoáng qua còn nằm ở trên giường Ngụy Vô Tiện, "Thỉnh cầu Ôn cô nương Ôn công tử hỗ trợ chiếu cố Ngụy Anh một trận, ta lập tức liền trở lại."
"Không sao, Hàm Quang Quân cứ việc đi."
"Đa tạ Ôn cô nương." Lam Hi Thần đi Thanh Hà trận doanh, vậy hắn tất nhiên là muốn đi Lam thị trong trận doanh đi dạo một vòng, thoáng trấn an lòng người.
(đừng hỏi ta vì cái gì như thế viết, hỏi chính là Nhiếp đạo còn không có hắc hóa, hỏi chính là Ôn Tình có lời muốn đơn độc cùng Ngụy Vô Tiện nói)
Lam Vong Cơ đi không lâu sau, Ôn Tình liền tìm cái cớ, đem Ôn Ninh chi ra ngoài, mình đi đến Ngụy Vô Tiện bên giường, nói khẽ: "Ngụy Vô Tiện?"
Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở mắt, nở nụ cười: "Tình tỷ, ta không sao."
"Cái gì gọi là ngươi không có việc gì? Đứt rễ xương sườn, mình không biết a? Còn ra đi chạy loạn, thụ một thân tổn thương trở về. Nói, ngươi vừa mới đi đâu? Phía ngoài bãi tha ma dị động, có phải hay không là ngươi làm ra?" Ôn Tình tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, nàng vừa mới thế nhưng là bỏ ra lão đại công phu, mới ổn định lại Ngụy Vô Tiện tình huống. Trời mới biết nàng bắt mạch phát hiện Ngụy Vô Tiện các hạng sinh mạng thể chinh đều đang không ngừng suy yếu thời điểm, trong lòng có bao nhiêu hoảng.
"Không phải ta, là Di Lăng lão tổ, hắn chết, cùng trong bãi tha ma tất cả yêu ma quỷ quái, đồng quy vu tận."
"Ngươi điên rồi! Thân thể còn không có dưỡng tốt, ngươi vậy mà chạy tới bãi tha ma?"
"Xạ Nhật chi chinh đã chuẩn bị kết thúc, Ôn Nhược Hàn đã chết, thế gian này cường đại nhất người, làm người ta sợ hãi nhất người, đã thành người mang quỷ đạo Di Lăng lão tổ. Hắn phải chết, bởi vì hắn không có tồn tại cần thiết, khi hắn không có giá trị, lại quá cường đại thời điểm, thế nhân là dung không được hắn." Ngụy Vô Tiện kinh ngạc nhìn nhìn qua doanh trướng đỉnh, trong giọng nói nói không nên lời là cô đơn, là phiền muộn, vẫn là nhìn thấu hết thảy rộng rãi.
"Tốt a, trước kia ngươi là giả bệnh, lần này thật là muốn nằm trên giường mấy tháng."
"Biết, tình tỷ. Cám ơn ngươi."
"Ta để A Ninh đi cho ngươi sắc thuốc, một hồi uống thuốc, tranh thủ thời gian ngủ một giấc."
"Được."
Lam Vong Cơ trở về thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã uống qua thuốc, nằm ở trên giường ngủ thiếp đi. Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện còn mang theo sắc mặt tái nhợt, đưa tay nhẹ nhàng xoa lên hai má của hắn: "Ngụy Anh..."
Đêm hôm đó, Lam Vong Cơ trắng đêm không ngủ, một mực hầu ở Ngụy Vô Tiện bên người.
Sáng sớm hôm sau.
Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng mở hai mắt ra.
"Ngụy Anh, ngươi đã tỉnh?" Ngụy Vô Tiện vừa mở mắt liền gặp Lam Vong Cơ đang ngồi ở bên giường của nó. Gặp hắn tỉnh lại, Lam Vong Cơ cầm tay của hắn.
"Ngụy Anh, ngươi như thế nào? Nhưng có nơi nào khó chịu?"
"Ngươi là ai?" Ngụy Vô Tiện nắm lấy chăn mền, đem mình tất cả đều chôn vào, chỉ lộ ra nửa cái đầu, "Ngươi biết A Anh?"
"Ngụy Anh, ta là Lam Trạm, Lam Vong Cơ, ngươi không nhớ rõ ta rồi?" Lam Vong Cơ gặp Ngụy Vô Tiện như vậy phản ứng, có chút không biết làm sao, "Ta đi gọi Ôn cô nương."
"Đừng, đừng!" Ngụy Vô Tiện ôm đầu, điên cuồng lay động, "Không muốn Ôn, không muốn Ôn! Có cẩu!"
"Ngụy Anh, không có cẩu." Lam Vong Cơ nhớ tới Giang Trừng đã từng nói, Ngụy Vô Tiện đặc biệt sợ cẩu, cho nên lập tức chăm chú bắt lấy Ngụy Vô Tiện, lặp đi lặp lại cường điệu, "Không có cẩu, không có cẩu."
"Không có... Cẩu." Ngụy Vô Tiện giống như là hơi mệt chút, không lại toàn thân run rẩy, chậm rãi trầm tĩnh lại, tựa vào Lam Vong Cơ trên thân.
Lam Vong Cơ một bên trấn an Ngụy Vô Tiện, một bên gọi Ôn Tình tới.
"Đây là thế nào?" Ôn Tình tiến trướng, liền trông thấy Ngụy Vô Tiện dựa vào trên người Lam Vong Cơ, "Ngụy Vô Tiện, ngươi đã tỉnh?"
Ngụy Vô Tiện không phản ứng chút nào.
"Ôn cô nương, Ngụy Anh hắn giống như mất trí nhớ. Hắn không nhớ rõ ta là ai."
"Cái gì? Ngụy Vô Tiện?" Ôn Tình thử thăm dò đi gọi hắn.
"Tỷ tỷ là đang gọi A Anh sao? A Anh tựa như là họ Ngụy, thế nhưng là A Anh không gọi Ngụy Vô Tiện."
Ôn Tình biết đại khái hắn đang làm cái gì, liền hỏi: "Tốt, kia A Anh năm nay mấy tuổi nha?"
"Năm tuổi."
"Minh bạch. Hàm Quang Quân, mượn một bước nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8