"Ngụy... Ngụy Anh... Ân..." Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện đột nhiên xuất hiện thao tác kinh đến, đầu óc trống rỗng, chỉ muốn gọi hắn danh tự, tựa hồ dạng này liền có thể để Ngụy Vô Tiện dừng lại. Nhưng mà sự thật vừa vặn tương phản, Ngụy Vô Tiện thừa dịp Lam Vong Cơ há miệng gọi hắn thời điểm, linh hoạt đem đầu lưỡi của mình đưa đi vào, vòng quanh đối phương lưỡi nhẹ nhàng nhảy múa.
Lam Vong Cơ xưa nay không biết nguyên lai còn có thể cùng người khác làm loại sự tình này, nhất thời không biết nên làm phản ứng gì, bất quá, nếu như người kia là Ngụy Anh, giống như cũng cũng không tệ lắm. Hắn nghĩ như vậy, đầu lưỡi cũng không khỏi tự chủ hơi động một chút. Ngụy Vô Tiện lập tức liền cảm thấy, khóe miệng của hắn khơi gợi lên một cái tiếu dung, ôm Lam Vong Cơ tay lại dùng sức chút, sâu hơn nụ hôn này.
Lam Vong Cơ hiện tại cảm giác cũng không quá tốt. Ngụy Vô Tiện một mực không chịu buông ra đôi môi của hắn, hai người nước bọt tương dung, sầu triền miên, Lam Vong Cơ cảm giác mình liền muốn không thở nổi, hắn phí sức nâng lên hai tay, trên ngực Ngụy Vô Tiện dùng sức đẩy hai lần . Bất quá, lấy hắn thời khắc này trạng thái, hắn coi là dùng sức, đối với Ngụy Vô Tiện tới nói, ngược lại càng giống là muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào.
"Ngụy... Ân..."
Ngay tại Lam Vong Cơ cảm giác mình sắp hít thở không thông thời điểm, Ngụy Vô Tiện rốt cục lòng từ bi buông tha hắn. Răng môi tách rời, Ngụy Vô Tiện còn tại hai người ở trong kéo ra khỏi một đầu mập mờ tơ bạc. Lam Vong Cơ cảm giác toàn thân bất lực, đành phải dựa vào trên ngực Ngụy Vô Tiện, có chút thở.
"A Trạm..." Ngụy Vô Tiện giọng trầm thấp cùng lúc nói chuyện có chút thở ra nhiệt khí nhẹ nhàng gõ vào Lam Vong Cơ bên tai, Lam Vong Cơ cảm giác có chút ngứa, né một chút, đáp: "Ừm."
"A Trạm thanh âm thật là dễ nghe." Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng cười một tiếng.
"Ngụy Anh, ngươi..." Lam Vong Cơ đột nhiên dừng lại, nói tự nhiều, hắn cũng nghe ra, mình bây giờ thanh âm cùng bình thường thanh âm nơi nào còn có nửa phần tương tự, hắn thực sự không thể tin được cái này nghe vào mềm Miên Miên, còn mang một ít nũng nịu ý vị thanh âm chính là phát ra tới.
"A, " Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Lam Vong Cơ đột nhiên thẹn thùng, nhịn không được cười ra tiếng, bị Lam Vong Cơ một chút trừng trở về. Mặc dù Ngụy Vô Tiện cảm thấy Lam Vong Cơ hiện tại trừng hắn cái nhìn này cũng rất đáng yêu nhưng hắn am hiểu sâu thấy tốt thì lấy đạo lý, liền cũng không tiếp tục tiếp tục trêu ghẹo Lam Vong Cơ, mà là lẳng lặng ôm hắn. Hai người cùng nhau tựa ở bên giường, tràng diện này thực sự là... ... Mười phần ấm áp khoái hoạt (không có chút nào nhã chính đáng nói).
Ngụy Vô Tiện trở lại Vân Mộng sau mấy ngày, liền cùng Giang Trừng mang theo mấy cái Giang thị tử đệ cùng nhau đi tới Kỳ Sơn nghe huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanficNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8