46

631 51 0
                                    

          "Vị này công... Công tử, cám ơn ngươi." Miên Miên chưa tỉnh hồn, hai tay giảo lấy váy, bất an hướng Ngụy Vô Tiện xin lỗi.

"Không cần khách khí như thế." Ngụy Vô Tiện lắc lắc tay, quay đầu nhìn về Lam Vong Cơ, "Lam Trạm, chúng ta trở về đi."

Lam Vong Cơ nhẹ gật đầu, quay trở lại đi.

Giang Trừng nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi đi đâu? Con yêu thú kia còn canh giữ ở hắc đàm bên trong."

Lam Vong Cơ thay hắn trả lời: "Hồi đầm. Có biện pháp rời đi."

Nghe nói có biện pháp rời đi, ngay cả tiếng khóc cũng im bặt mà dừng. Giang Trừng nói: "Biện pháp gì?"

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liếc nhau, trăm miệng một lời: "Đầm có lá phong."

Yêu thú kia chiếm cứ hắc đàm bên trong, hoàn toàn chính xác tung bay mấy cái lá phong. Nhưng trong động không có cây phong, cũng không có người dấu vết, cửa hầm ngầm phụ cận cũng chỉ có cây dong. Cái này lá phong lại đỏ tươi như lửa, rất là mới mẻ. Bọn hắn lên núi thời điểm, tại một dòng suối nhỏ bên trong cũng nhìn được phong theo nước chảy cảnh tượng.

Giang Trừng cũng hiểu được, nói: "Hắc đàm đáy đầm, rất có thể có động cùng ngoại giới nguồn nước tương thông, lúc này mới đem sơn lâm suối nước bên trong lá phong dẫn vào."

Một người khiếp vía thốt: "Thế nhưng là... Chúng ta làm sao biết cái này động có đủ hay không lớn, có thể hay không để cho người chui ra đi đâu? Vạn nhất rất nhỏ, vạn nhất chỉ là một đường nhỏ đâu?"

Kim Tử Hiên cau mày nói: "Mà lại con yêu thú kia còn canh giữ ở hắc đàm bên trong không chịu ra ngoài."

Ngụy Vô Tiện nói: "Có chút hi vọng liền động, dù sao cũng so ngồi không chờ cha mẹ tới cứu mạnh hơn. Nó trông coi hắc đàm lại như thế nào? Đem nó dẫn ra chính là."

Một phen thương nghị, sau nửa canh giờ, một đám con em thế gia lại lần nữa đường cũ trở về.

Bọn hắn trốn ở trong động, lặng lẽ thăm dò yêu thú kia.

Nó hơn phân nửa thân thể vẫn ngâm mình ở hắc đàm bên trong. Trong mai rùa nhô ra thật dài thân rắn, tiến đến bên bờ, răng nanh khép mở, nhẹ nhàng cắn thi thể, lại co lại cổ, đem kéo vào mình thành lũy đen ngòm trong mai rùa, phảng phất muốn ở bên trong tinh tế hưởng dụng.

Ngụy Vô Tiện đem một con bó đuốc ném ra ngoài, nện ở địa động một góc.

Động tĩnh này tại tĩnh mịch dưới mặt đất phá lệ khoa trương, yêu thú đầu lập tức lại từ trong mai rùa chui ra. Con ngươi tinh tế, chiếu đến con kia nhảy nhót thiêu đốt bó đuốc, bản năng bị phát sáng phát nhiệt sự vật hấp dẫn, xông nó chậm rãi duỗi ra cổ.

Sau lưng nó, Giang Trừng lặng yên vô tức lặn xuống nước.

Vân Mộng Giang thị theo nước mà cư, gia tộc tử đệ thuỷ tính đều là trong trăm có một, Giang Trừng vào nước gợn sóng tức tiêu, ngay cả sóng nước đều không nhìn thấy mấy đầu. Đám người chăm chú nhìn mặt nước, thỉnh thoảng nhìn một cái con yêu thú kia. Chỉ gặp cái kia màu đen đầu rắn to lớn một mực do do dự dự vòng quanh con kia bó đuốc đảo quanh, muốn góp không góp bộ dáng, càng phát ra tiếng lòng căng cứng.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ