60

620 49 0
                                    

          Ôn Nhược Hàn chết rồi, Ôn thị cho dù lại thế nào thế lớn, cũng chạy không thoát tan đàn xẻ nghé vận mệnh. Bây giờ, Bách gia đã bắt đầu làm kết thúc công việc công việc, tiêu diệt toàn bộ không chịu đầu hàng Ôn thị dư đảng, an trí đã đầu hàng Ôn thị tù binh. Các gia ý kiến khác biệt, hội nghị cơ hồ mỗi ngày đều mở, các gia người đại biểu cũng là bận bịu chân không chạm đất.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện xem như bên trong đặc biệt mấy cái, một cái mất đi ký ức, như là năm tuổi trẻ con mà; một cái muốn chiếu cố hắn, thực sự không thể phân thân. Nếu như nói tiên môn Bách gia bên trong làm cho bên trên danh hào công tử, còn có ai giống bọn hắn thanh nhàn, ước chừng chính là Nhiếp Hoài Tang.

"Ngụy Anh, nhanh đến giờ Hợi, ngủ đi." Lam Vong Cơ thay Ngụy Vô Tiện dịch dịch góc chăn, dập tắt ngọn nến, quay người vừa muốn đi ra.

"Lam Trạm, ngươi đừng đi, A Anh sợ hãi." Ngụy Vô Tiện từ trên giường ngồi xuống, kéo lấy Lam Vong Cơ tay áo, "Ngươi theo giúp ta cùng ngủ."

"... Cũng tốt." Lam Vong Cơ đã từng một lần coi là, trên đời này không có so Ngụy Vô Tiện càng dính người người, nhưng mà hắn sai, là có, đó chính là khi còn bé Ngụy Vô Tiện.

Hắn ôm đến chính mình đệm chăn, trải tại Ngụy Vô Tiện trên giường. Ngụy Vô Tiện xoay người lại, mặt hướng lấy hắn, hai tay ôm chặt lấy hắn một cánh tay, thỏa mãn nhắm mắt lại.

Lam Vong Cơ chợt nhớ tới trên Thải Y Trấn một đêm kia, hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện, trong mắt bao hàm lấy chính mình cũng không có ý thức được nhu tình. Lam Vong Cơ thay Ngụy Vô Tiện đắp kín mền, ngủ thật say.

Sáng sớm hôm sau.

"A, Lam Trạm, hôm qua chúng ta không phải hai giường chăn mền sao? Làm sao hôm nay ta và ngươi đóng chính là một giường chăn mền nha?" Ngụy Vô Tiện sáng sớm, phát hiện mình cùng Lam Vong Cơ núp ở trong một cái chăn, hỏi.

Lam Vong Cơ nghe hắn lời trực bạch, lỗ tai có chút nóng lên, hắn nói: "Sáng nay giờ sửu, ngươi đem chăn đá ra, ta sợ ngươi không có chăn đóng, ban đêm cảm lạnh, ngươi lại gắt gao nắm lấy ta không thả, cho nên ta..."

"Cho nên ngươi đưa ngươi chăn mền điểm ta một nửa, ngươi thật tốt! Cám ơn ngươi, Lam Trạm." Ngụy Vô Tiện nhìn hắn da mặt mỏng, chủ động giúp hắn đem lời còn lại đều bổ xong.

"Ngụy Anh, thương thế của ngươi đã tốt lắm rồi, muốn đi ra ngoài đi một chút không?"

"Tốt, tốt!" Ngụy Vô Tiện từ trên giường xuống tới, giang hai cánh tay, nhào vào Lam Vong Cơ trong ngực, "A Anh muốn ôm một cái."

"Cái này. . . Không hợp quy củ." Lam Vong Cơ theo bản năng cùng hắn giữ một khoảng cách, "Không thể được dừng không hợp, ấp ấp ôm một cái, không ra thể thống gì." Chỉ có hai người thời điểm không sao, bất quá bên ngoài nhiều người như vậy, Lam Vong Cơ là quả quyết không làm được loại này cùng Ngụy Vô Tiện ôm ở cùng nhau cử động.

Ngụy Vô Tiện đứng tại chỗ, cong lên miệng: "Lam Trạm ngươi vì cái gì không ôm A Anh? Trước kia A Anh đi ra ngoài chơi, mẹ đều sẽ ôm A Anh."

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ: "Ta không phải ngươi mẹ."

"Ngươi có phải hay không không thích ta rồi?" Ngụy Vô Tiện thanh âm lập tức nhẹ xuống tới, tội nghiệp hỏi hắn, "Có phải hay không A Anh quá ồn quá náo loạn, cho nên ngươi liền không thích ta, không cần ta nữa."

"Không có không muốn ngươi, Ngụy Anh, đừng nghĩ lung tung." Lam Vong Cơ sợ hắn suy nghĩ nhiều, cảm xúc không tốt, bất lợi cho bệnh tình khôi phục, bởi vậy chủ động tiến lên, ôm lấy Ngụy Vô Tiện.

"Vậy ngươi nắm A Anh, cùng đi ra chơi."

"Được."

Hai người mười ngón đan xen, tại các gia trụ sở bên trong lượn quanh một vòng, kinh điệu vô số người tròng mắt về sau, mới trở lại trong trướng của mình.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ