41

740 57 0
                                    

          Ôn thị đã toàn bộ rút lui, Hàn Thất bên trong, Lam Khải Nhân tại cho Thanh Hành Quân thâu linh lực. Ngụy Vô Tiện chạy đến thời điểm, liền gặp Ôn Tình đứng ở một bên, mấy cái Lam thị y sư đang bề bộn đến xoay quanh.

"Tình tỷ?" Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn, hắn muốn hỏi, vì cái gì Ôn Tình không có tiến lên hỗ trợ.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cuối cùng tới. Bọn hắn không tín nhiệm ta, nhất định phải mình tới." Ôn Tình ôm ngực đứng ở một bên, lộ ra chút thần sắc trào phúng. Nàng nhìn ra được cái kia nằm trên giường người tổn thương rất nặng, mà ở đây y sư chỉ sợ không ai có thể cứu được hắn, nhưng cái này không có quan hệ gì với nàng, nàng vốn là thụ Ngụy Vô Tiện nhờ vả mới đến đây một chuyến, không cần thiết đuổi tới cầu người để nàng trị.

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nâng trán, sớm biết Lam gia cổ hủ, Lam Khải Nhân càng sâu, hắn thế mà không nghĩ tới xảy ra loại tình huống này, thất sách thất sách.

Ngụy Vô Tiện vừa mới dự định mở miệng khuyên vài câu, đã thấy một cái tóc trắng xoá Lam gia y sư có chút bối rối nói: "Tiên sinh, tông chủ, hắn chỉ sợ... Chỉ sợ..."

"Ngươi có ý tứ gì?" Lam Khải Nhân bình thường bất động như núi mặt khó được có mấy phần rạn nứt.

"Là ta vô năng." Lão y sư hổ thẹn cúi đầu.

"Hoàn toàn chính xác vô năng, thật sự là lang băm." Ôn Tình nhìn không được, chăm sóc người bị thương là thầy thuốc bản phận, nàng không thể trơ mắt nhìn dạng này một cái sinh mệnh mất đi, huống chi người này vẫn là Lam thị tông chủ. Nàng đẩy ra vây quanh bên giường y sư, đầu ngón tay đem lên Thanh Hành Quân mạch.

"Ngươi, ngươi, ngươi là người phương nào?" Lam Khải Nhân thở hồng hộc chỉ vào Ôn Tình.

"Ngụy Vô Tiện, để hắn ngậm miệng." Kia toa Ôn Tình đã đem xong mạch, bắt đầu tay chân tê dại giúp Thanh Hành Quân cầm máu. Một đám lão y sư nhìn xem nàng thuần thục vô cùng động tác, trợn mắt hốc mồm.

"Ừm, cái kia, thúc... Lam tiên sinh, " Ngụy Vô Tiện dắt Lam Khải Nhân tay áo, nửa kéo nửa túm mà đem hắn kéo ra Hàn Thất cửa, "Lam tiên sinh không cần hoài nghi, cũng không cần sốt ruột, hữu tình tỷ tại, khẳng định không có vấn đề! Ta cam đoan!"

Lam Khải Nhân trừng mắt liếc hắn một cái, hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"

"Cái kia, ta không phải vừa lúc ở phụ cận đêm săn sao, ngẫu nhiên gặp Ôn Húc Nhất người đi đường, khí thế hung hăng hướng nơi này đến, liền lôi kéo bằng hữu của ta tới xem một chút." Ngụy Vô Tiện sờ mũi một cái, nở nụ cười.

"Ngươi nhưng có đi ngang qua Tàng Thư Các?"

"Đi ngang qua, ta còn cùng Ôn húc giao chiến đâu." Ngụy Vô Tiện nói, " Lam tiên sinh không cần lo lắng, Di Lăng lão tổ kịp thời đuổi tới, Tàng Thư Các bảo vệ, Lam Trạm cũng không có việc gì, ta đã tiễn hắn về Tĩnh Thất nghỉ ngơi."

"Nghĩ không ra Di Lăng lão tổ... Hi Thần đâu, ngươi nhưng có nhìn thấy Hi Thần?"

Ngụy Vô Tiện buông tay: "Cũng không."

Lam Khải Nhân thở dài một hơi, vừa muốn nói gì, một cái y sư mừng rỡ như điên từ trong thất chạy đến, chắp tay nói: "Tiên sinh, tông chủ tỉnh."

Lam Khải Nhân lập tức xoay người lại đi vào, Ôn Tình còn tại làm chút kết thúc công việc công việc. Dài trên giường người đã tỉnh, mặc dù sắc mặt tái nhợt vô cùng, nhưng hẳn không có nguy hiểm tính mạng.

Ôn Tình gặp Ngụy Vô Tiện tiến đến, nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi để cho ta giúp, ta đã giúp ngươi. Ta còn có việc, đi trước."

Dứt lời, lại đối bên người y sư nói: "Bệnh nhân không có gì đáng ngại, nhớ kỹ mỗi ngày đổi ba lần thuốc, ta lưu lại đơn thuốc , ấn lúc uống, ba tháng liền có thể hoàn toàn phục hồi như cũ."

"Đa tạ vị cô nương này, ngày khác nếu có cần, Lam thị sẽ làm tương trợ." Lam Khải Nhân gặp Thanh Hành Quân tỉnh, vui vô cùng, đối Ôn Tình thi lễ một cái. Ôn Tình đáp lễ lại, thản nhiên nói: "Lam tiên sinh không cần đa lễ, tại hạ bị người nhờ vả, hết lòng vì việc người khác mà thôi."

Nói xong, nàng liền trực tiếp rời đi Hàn Thất.

Ngụy Vô Tiện hướng về phía Ôn Tình bóng lưng phất phất tay, hô: "Cám ơn ngươi a, tình tỷ."

Ngoài cửa truyền đến Ôn Tình thanh âm: "Ngụy Vô Tiện, đừng quên ngươi đã đáp ứng ta sự tình."

Thanh Hành Quân nằm ở trên giường, nói: "Đa tạ cứu giúp, không biết tiên hữu là?"

"Không dám, Thanh Hành Quân, vãn bối Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện." Ngụy Vô Tiện xông Thanh Hành Quân thi lễ.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ