38

746 56 0
                                    

          Ngụy Vô Tiện từ bên hông móc ra hai tấm phù lục, một trương truyền thanh cho Ôn Tình, để nàng đi Hàn Thất tìm Thanh Hành Quân bọn người, một cái khác trương thì là dùng cho phân thân. Đây là hắn gần nửa năm bên trong mới nghiên cứu ra tới, khoảng cách không xa lời nói, ước chừng có thể kiên trì một nén hương thời gian. Ngụy Vô Tiện để phân thân đeo lên mặt nạ, dẫn đầu mấy cái hung thi đi tới Tàng Thư Các trước. Mà chính hắn bản nhân thì là khôi phục thành Vân Mộng Giang thị đại đệ tử Ngụy Vô Tiện bộ dáng, cầm trong tay Tùy Tiện, phóng tới Ôn thị tu sĩ, đã thấy Ôn húc chính chỉ huy mấy cái Ôn thị tử đệ vây công Lam Vong Cơ. Đương Ngụy Vô Tiện nhìn thấy một Ôn gia tu sĩ giơ cây gậy hướng Lam Vong Cơ đùi phải đánh tới thời điểm, hắn cảm giác mình liền muốn điên rồi, một trái tim nhảy phảng phất liền muốn nhảy ra lồng ngực. Di Lăng lão tổ đem Trần Tình đặt ở bên miệng, không cố kỵ chút nào Trần Tình phát ra khàn giọng khó nghe thanh âm, chỉ dùng đơn giản nhất nhất ngay thẳng chỉ lệnh, mệnh lệnh những cái kia hung thi nhóm xông lên phía trước giải cứu Lam Vong Cơ.

Ôn húc tự nhiên nhận ra thổi sáo người, nhớ tới Ôn Nhược Hàn đã từng tận tâm chỉ bảo nói cho bọn hắn, không nên tùy tiện trêu chọc Di Lăng lão tổ, lại nghĩ đến Lam gia đã đại thương nguyên khí, liền híp híp mắt, nói: "Di Lăng lão tổ đây là muốn che chở Lam gia sao? Rất tốt, ngươi cũng đừng hối hận." Dứt lời, liền khua tay nói: "Chúng ta đi."

Ngụy Vô Tiện sớm đã vọt tới Lam Vong Cơ bên người, thay hắn giết lùi mấy cái Ôn gia tu sĩ. Nhìn xem Lam Vong Cơ không khô máu chân, Ngụy Vô Tiện cảm thấy thật sâu tự trách: Vì cái gì? Mình vì cái gì vẫn là không có có thể bảo vệ hắn?

Lam Vong Cơ đột nhiên trông thấy Ngụy Vô Tiện, mười phần giật mình, hắn vừa muốn nói gì, lại đột nhiên ánh mắt lẫm liệt, nói: "Cẩn thận!"

Ngụy Vô Tiện còn chưa quay đầu, liền cảm thấy cánh tay đau xót, nguyên lai, có một cái Ôn gia tu sĩ từ phía sau lưng đánh lén hắn. Ngụy Vô Tiện lập tức trở tay một kiếm, đem người bổ đảo, đúng vào lúc này, Ôn húc ngoài mạnh trong yếu tiếng chào hỏi truyền đến, một đám Ôn gia tu sĩ lập tức liền lui về phía sau, mấy hơi ở giữa, đi được sạch sẽ.

Một nén hương thời gian nhanh đến, Di Lăng lão tổ gặp Ôn gia người đi, lập tức lách mình rời đi. Lam Vong Cơ gặp bảo vệ Lam thị Tàng Thư Các, thở dài một hơi, nhưng lại nghĩ đến huynh trưởng Lam Hi Thần mang theo sách trốn đi, tung tích không rõ; Hàn Thất bên trong giao chiến kịch liệt, thương vong không biết, liền cảm thấy một trận bất lực, thân thể lung lay nhoáng một cái. Ngụy Vô Tiện lập tức tay mắt lanh lẹ đỡ lấy hắn, không để ý chung quanh còn có không ít Lam thị đệ tử, một tay đỡ tại bờ vai của hắn, một tay quơ lấy hắn cong gối, một cái ngồi chỗ cuối đem người bế lên.

Lam Vong Cơ từ kí sự lên liền không tiếp tục bị người khác ôm qua, huống chi là như thế xấu hổ tư thế, là người trong lòng của hắn Ngụy Vô Tiện, chung quanh còn có một đám Lam thị đệ tử —— mặc dù bọn hắn hiện tại cũng tại phi thường nghiêm túc ngẩng đầu nhìn lên trời —— Lam Vong Cơ lỗ tai phi thường nhanh chóng đỏ lên cái thấu, vùng vẫy hai lần, nói: "Ngụy Anh, ngươi thả ta xuống."

Ngụy Vô Tiện cũng không trả lời, một mực hướng Tĩnh Thất đi.

"Ngụy Anh..." Lam Vong Cơ còn muốn nói gì nữa, lại cảm giác Ngụy Vô Tiện một cái tay tại có chút rung động, hắn lập tức nhớ tới, Ngụy Vô Tiện vừa mới vì bảo hộ hắn, trên tay còn có tổn thương, lúc này đoán chừng máu còn không có ngừng lại, liền đến ôm hắn. Hắn nếu là giãy dụa, chỉ sợ Ngụy Vô Tiện vết thương nứt đến lợi hại hơn. Nghĩ đến những thứ này, Lam Vong Cơ lập tức không dám động.

Ngụy Vô Tiện không nói một lời đem người ôm trở về Tĩnh Thất, cực kỳ ôn nhu đem Lam Vong Cơ an trí tại Tĩnh Thất trên giường. Ngoài cửa theo một đường Lam thị đệ tử hai mặt nhìn nhau, đành phải đi trước Hàn Thất tìm gia chủ cùng Lam tiên sinh.

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ