Phần Không Tên 79

418 32 0
                                    

     "Lam Tông chủ, Liễm Phương Tôn, ta mời các ngươi nhị vị một chén!"

Lam Hi Thần khó được không muốn cho một người sắc mặt tốt, nhưng vẫn là nói: "Đa tạ Kim công tử, gia quy đạo không được uống rượu."

Kim Tử Huân đem chén rượu hướng phía trước một đưa, "Lam Tông chủ không uống, Liễm Phương Tôn dù sao cũng nên bán ta Kim mỗ người một bộ mặt."

Mạnh Dao nói: "Mạnh Dao đã nhập Lam thị, tự nhiên cẩn tuân Lam thị gia quy."

Kim Tử Huân uống đến mơ hồ, nói chuyện lại cũng bắt đầu không che đậy miệng: "Liễm Phương Tôn như vậy tuân thủ Lam thị gia quy, chẳng lẽ tương lai chuẩn bị ở rể Lam thị? Vẫn là... Tại hạ nghe nói Liễm Phương Tôn cùng Trạch Vu Quân như hình với bóng, ra song nhập..."

"Kim Tử Huân!" Mạnh Dao có thể nhịn thụ Kim Tử Huân đối với hắn gièm pha cũng không thể chịu đựng hắn nghĩ như vậy Lam Hi Thần. Hắn lúc này vỗ bàn lên, trên mặt hiếm thấy xuất hiện vẻ giận dữ: "Trạch Vu Quân không phải ngươi có thể tùy ý thăm dò, vọng thêm nghị luận người!"

"Ta nói sai sao? Liễm Phương Tôn thế nhưng là tại loại này địa phương lớn lên, thật sự là có bản lĩnh, vậy mà..."

Lam Hi Thần đứng dậy, đem sắp động thủ Mạnh Dao kéo ra phía sau, nói: "Kim công tử hết lần này đến lần khác mở miệng khiêu khích, phải chăng chưa đem ta Lam thị để vào mắt."

Bên này bầu không khí giương cung bạt kiếm, Kim Quang Thiện tự nhiên cũng không tốt giả bộ như không có trông thấy: "Tử Huân, đây là thế nào?"

"Thúc phụ, ta bất quá kính Liễm Phương Tôn một chén rượu, hắn lại ra sức khước từ không chịu cho ta mặt mũi này."

Kim Quang Thiện lông mày nhướn lên: "Ồ? Cái kia không biết Liễm Phương Tôn có chịu cho hay không ta người cha này một bộ mặt nha?"

Mạnh Dao lạnh lùng nhìn xem hai người này kẻ xướng người hoạ, nói: "Ta từ kí sự lên chưa từng từng gặp phụ thân, gia mẫu mất sớm, cũng chưa từng đối ta nhắc qua cái gì phụ thân."

Kim Quang Thiện mới mở miệng, trên ghế người cơ bản đều nhìn sang. Nhiếp Minh Quyết nói: "Đã là chỉ có sinh ân, không có nuôi ân, mỗi người một ngả cũng là bình thường."

Nhiếp Hoài Tang phủ phiến nói: "Kim Tông chủ nói Liễm Phương Tôn chính là con trai của ngươi, lại chưa từng có cái gì chứng cứ. Chẳng lẽ này nhi tử cũng là có thể theo tùy tiện tiện nhận sao?"

Giang Trừng nói: "Sinh ân không có nuôi ân lớn, cho dù Liễm Phương Tôn thật sự là Kim Tông chủ nhi tử, nhiều năm như vậy không hỏi không hỏi, chỉ sợ cũng không dư thừa cái gì tình phụ tử. Hiện tại bỗng nhiên đến nhận, chẳng lẽ coi trọng Liễm Phương Tôn công lao?"

Giang Phong Miên thấp giọng nói: "A Trừng."

Ngu phu nhân trừng mắt liếc hắn một cái: "Hô cái gì hô, ta ngược lại thật ra cảm thấy A Trừng nói rất có lý. Kia Mạnh Dao tu luyện tất cả Lam thị, lập công là dựa vào mình, dựa vào cái gì Kim Tông chủ một câu, liền muốn đến các ngươi Kim gia đi?"

Kim Quang Thiện không nghĩ tới sẽ có nhiều người như vậy mở miệng hỗ trợ, có chút xuống đài không được. Đúng vào lúc này, một trận huyên náo thanh âm truyền vào trong tai mọi người. Kim Quang Thiện bận bịu chuyển đổi chủ đề, trách mắng: "Chuyện gì xảy ra? !"

Một Kim thị tử đệ vội vàng hấp tấp chạy vào: "Tông chủ, không xong! Có... Có số lớn tà sùng hướng Kim Lân Đài phương hướng đến rồi!"

Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ