Ngụy Vô Tiện nhìn xem tiễn cũng bắn không sai biệt lắm, liền ở đây trong đất bốn phía lắc lư, trông cậy vào còn có thể gặp phải Lam Vong Cơ. Quơ quơ, hắn chợt nghe phía trước truyền đến dây cung rung động thanh âm.
Ngụy Vô Tiện truyền rừng phật lá mà vào, chỉ gặp có cái người mặc màu trắng nhẹ áo thiếu niên đứng ở nơi đó, đối phía trước một con bia ngắm kéo cung, thả dây cung.
Thiếu niên này bên cạnh nhan rất là thanh tú, kéo cung tư thế tiêu chuẩn lại xinh đẹp. Con kia bia ngắm bên trên, một điểm hồng tâm bên trong đã lít nha lít nhít đâm đầy vũ tiễn. Một tiễn này, cũng là trúng đích hồng tâm.
Đúng là lệ vô hư phát.
Ngụy Vô Tiện lớn tiếng khen hay nói: "Tốt tiễn pháp!"
Thiếu niên kia một tiễn trúng đích, từ trên lưng bao đựng tên bên trong rút ra một chi mới vũ tiễn, cúi đầu đang muốn dựng cung, lại thình lình nghe được một cái thanh âm xa lạ từ bên cạnh xuất hiện, dọa đến tay run một cái, vũ tiễn rơi xuống trên mặt đất. Ngụy Vô Tiện từ vườn hoa về sau đi ra, đi nhìn thiếu niên kia ngay mặt, như thế xem xét, mới phát hiện thiếu niên kia đúng là cái người quen biết cũ.
"Ôn... Ôn công tử." Ngụy Vô Tiện đã lâu không gặp áo trắng từ từ Ôn quỳnh rừng, dù sao ở kiếp trước Ôn Ninh sau khi chết bị hắn luyện thành hung thi, vẫn luôn là một bộ áo đen bạch đồng dáng vẻ, "Ngươi là Ôn gia vị kia công tử? Tốt tốt tốt, xinh đẹp, bắn ra quá tốt rồi, ta còn chưa từng thấy nhà các ngươi bắn tên như thế..."
Lời còn chưa dứt, thiếu niên kia đã bỏ xuống cung tiễn chạy vô ảnh vô tung.
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Ôn Ninh khi còn sống nhát gan thẹn thùng, sợ là bị ta dọa.
Ngụy Vô Tiện đuổi theo, nói: "Ai, đừng chạy! Cái kia... Ôn Ninh, ngươi chạy cái gì?"
Nghe hắn ở sau lưng gọi mình, Ôn Ninh ngừng lại, nói: "Ngươi... Ngươi là người phương nào? Vì sao biết tên của ta?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta cùng tỷ tỷ ngươi Ôn Tình quen biết, nghe nàng đề cập qua ngươi. Vừa mới nhìn ngươi bắn tên tốt như vậy, lại thấy ngươi dễ dàng thẹn thùng, liền biết là ngươi."
Ôn Ninh vừa nghe đến Ôn Tình danh tự, liền không tự giác buông lỏng cảnh giác, nói: "Tỷ... Tỷ tỷ... Bằng hữu?"
"Ừm. Tại hạ Vân Mộng Giang thị, Ngụy Vô Tiện."
"Ngụy... Ngụy công tử tốt."
"Không cần khẩn trương như vậy, ta cũng sẽ không đem ngươi thế nào." Ngụy Vô Tiện cười cười, "Có chút tự tin. Ta trung thực nói với ngươi đi, ngươi so với các ngươi gia người bắn ra đều tốt. Ta đã thấy tất cả con em thế gia bên trong, tiễn pháp so ngươi tốt tuyệt đối không cao hơn ba cái."
Giang Trừng đi tới, nói: "Ngươi vừa đang làm gì? Ba cái gì?"
Ngụy Vô Tiện chỉ vào hắn nói: "Ầy, tỉ như nói cái này, hắn liền không có ngươi bắn ra tốt."
Giang Trừng nổi giận nói: "Muốn chết!"
Ngụy Vô Tiện thụ hắn một chưởng, mặt không đổi sắc nói: "Thật. Kỳ thật không có gì tốt khẩn trương, nhiều trước mặt người khác luyện một chút thành thói quen, lần sau nhất định có thể khiến người ta lau mắt mà nhìn."
Ngụy Vô Tiện đối với hắn khích lệ vài câu, lại nói đơn giản một chút cần nhắc nhở yếu điểm, uốn nắn hắn vừa rồi tại trong tiểu hoa viên bắn tên lúc một chút nhỏ bé mao bệnh, Ôn quỳnh rừng nghe được nhìn không chuyển mắt, gật đầu không ngừng. Giang Trừng nói: "Ngươi lấy ở đâu nói nhảm nhiều như vậy, còn không mau cút đi đi tìm bia ngắm!"
Giang Trừng không kiên nhẫn kéo lấy hắn rời đi , vừa kéo bên cạnh mắng: "Nhìn cái gì vậy, ngươi cho rằng mình là mẫu mực sao? !"
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, kỳ quái nói: "Đúng vậy a. Ta không phải liền là sao?"
"Ngụy Vô Tiện! Liền chưa thấy qua ngươi không biết xấu hổ như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8