"Giang thúc thúc, ta trở về á!" Nhìn xem giống như quá khứ Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện rốt cục thật dài thở dài một hơi. Một thế này hắn thành công, Liên Hoa Ổ không có bị diệt, Giang thị vẫn hoàn hảo như lúc ban đầu, dây dưa hắn ác mộng rốt cục đi xa, hiện tại hắn muốn làm, chỉ là hảo hảo bồi tiếp Lam Vong Cơ, chung này cả đời mà thôi.
"A Anh, ngươi khôi phục ký ức rồi?" Giang Phong Miên đứng tại trên giáo trường nhìn các đệ tử tập võ, chợt nghe Ngụy Vô Tiện thanh âm, mười phần kinh hỉ.
"Đúng vậy a, Giang thúc thúc, ta tốt." Ngụy Vô Tiện dắt Lam Vong Cơ tay, đi đến Giang Phong Miên trước mặt, "Đây là Lam Trạm, ngươi thấy qua Giang thúc thúc."
"Đúng vậy a, Lam Nhị công tử. Lam Nhị công tử là đưa A Anh về Liên Hoa Ổ sao?"
"Giang Tông chủ." Lam Vong Cơ thở dài.
"Không phải không phải, Giang thúc thúc, ta cùng Lam Trạm là đến nói với ngươi một việc."
"Sự tình gì nha?"
"Trước không vội, sư tỷ cùng Giang Trừng đâu?"
"A Trừng tại thư phòng, A Ly... Tựa như là mang theo mấy cái tiểu đệ tử đi hồ sen."
"Biết rồi, tạ ơn Giang thúc thúc, ta đi tìm Giang Trừng." Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ muốn đi, Giang Phong Miên gọi hắn lại.
"Không cần gấp gáp như vậy, đi nghỉ trước nghỉ ngơi đi, cũng cho Lam Nhị công tử an bài một gian khách phòng, lập tức liền phải dùng ăn trưa, đến lúc đó gặp lại cũng không muộn."
"Giang thúc thúc, Lam Trạm cùng ta ở một gian liền tốt."
"Cái này. . ." Giang Phong Miên chần chờ nhìn một chút Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ hơi gật đầu, Giang Phong Miên lúc này mới nói, " như thế cũng tốt."
Giờ ngọ, sáu người ngồi vây quanh một bàn.
"Hừ, tiểu tử thúi, cuối cùng biết trở về." Ngu phu nhân liếc qua Ngụy Vô Tiện.
"A Tiện, thân thể thế nào, xong chưa?" Giang Yếm Ly nhu nhu hỏi. Nàng một bên hỏi, một bên trên tay không ngừng, cho Ngụy Vô Tiện lột một bàn hạt sen.
"A tỷ, ta cũng muốn." Giang Trừng không hiểu cảm thấy ngồi đối diện hắn hai người kia có điểm gì là lạ, nhưng là lại nói không ra là lạ ở chỗ nào, thế là liền chỉ nói chuyện với Giang Yếm Ly.
"Ầy, cái này bàn cho ngươi." Giang Yếm Ly đem một cái khác bàn bưng quá khứ, "Hàm Quang Quân..."
Ngụy Vô Tiện đưa tay tiếp nhận Giang Yếm Ly trong tay cuối cùng một bàn hạt sen, cười ha hả: "Ta thay Hàm Quang Quân, tạ tạ sư tỷ ngươi nha."
Lam Vong Cơ có chút câu nệ, Ngụy Vô Tiện liền càng không ngừng cho hắn gắp thức ăn. Vân Mộng thức ăn có nhiều chút cay, hắn liền chỉ chọn thanh đạm khẩu vị kẹp cho Lam Vong Cơ, có khi ngay cả mình ăn đều không để ý tới, hết sức ân cần, trêu đến ngu phu nhân cùng Giang Trừng liên tiếp ghé mắt.
"Ngụy Anh, ta không ăn được." Trong bữa tiệc, Lam Vong Cơ lặng lẽ kéo Ngụy Vô Tiện tay áo, thấp giọng nói.
"A, tốt."
"Ngụy Vô Tiện, ngươi chuyện gì xảy ra? Tại Lam gia ở mấy ngày, làm sao cùng Lam Nhị công tử tình cảm tốt như vậy?" Giang Trừng nói.
Ngụy Vô Tiện gặp tất cả mọi người ăn không sai biệt lắm, liền để xuống đũa: "Đây chính là ta mới vừa cùng Giang thúc thúc nói, muốn nói sự tình."
Hắn cùng Lam Vong Cơ hai người một đạo đứng lên, Ngụy Vô Tiện nói: "Giang thúc thúc, ngu phu nhân, ta tâm duyệt Lam Trạm, muốn cùng hắn kết làm đạo lữ."
Giang Trừng hoài nghi mình lỗ tai xảy ra vấn đề gì, khó có thể tin móc móc lỗ tai. Giang Yếm Ly cũng là có chút giật mình, bất quá cũng không có làm ra cái gì thất thố cử động.
Giang Phong Miên sắc mặt có một nháy mắt cứng ngắc, hiển nhiên là bị tin tức này hù dọa. Ngu phu nhân liền nói: "Ngươi nói cái gì?"
Lam Vong Cơ chắp tay thở dài, lập lại: "Ngu phu nhân, Vong Cơ muốn cùng Ngụy Anh kết làm đạo lữ."
Giang Phong Miên không hổ là tông chủ, rất nhanh liền khôi phục bình thường: "Hai người các ngươi lưỡng tình tương duyệt?"
"Vâng, ta cùng Lam Trạm tại Vân Thâm Bất Tri Xử đã cầu được Thanh Hành Quân cho phép, mời Giang thúc thúc cho phép."
"Nếu là dạng này, ta lại có gì lý do ngăn cản? Chúng ta Giang thị coi trọng nhất tùy tâm tự tại, hai người các ngươi đã là lưỡng tình tương duyệt, tự nhiên vô sự." Giang Phong Miên mỉm cười gật đầu.
"Hừ, tai họa nhà mình còn chưa đủ, lại còn muốn kéo lấy Lam Nhị công tử xuống nước."
Lam Vong Cơ nhíu nhíu mày, muốn phản bác. Ngụy Vô Tiện kéo hắn lại, cười nói: "Lam Trạm hắn là cam tâm tình nguyện bị ta lôi xuống nước."
"Đã dạng này, liền hảo hảo qua, đừng có lại dẫn xuất cái gì yêu thiêu thân." Ngu phu nhân bĩu môi.
"Vâng."
"A Anh, các ngươi thành hôn về sau chuẩn bị ở nơi nào?" Giang Phong Miên hỏi.
"Ta có thể theo Ngụy Anh, ở nơi nào đều có thể." Lam Vong Cơ dẫn đầu tỏ thái độ.
"Giang thúc thúc, ta là nghĩ như vậy, chúng ta trước tiên ở Vân Thâm Bất Tri Xử ở một đoạn thời gian, sau đó lại về Liên Hoa Ổ ở một đoạn thời gian . Còn về sau, ta muốn đi tìm một cái trấn nhỏ, qua qua người bình thường thời gian, giúp phụ cận người trừ chút tà ma."
"Ngụy Vô Tiện, ngươi có ý tứ gì? Ngươi nói xong muốn phụ tá ta."
"Giang Trừng, ta là muốn phụ tá ngươi, thế nhưng là ngươi không thể cả một đời dựa vào ta, ngươi cũng nên một mình gánh vác một phương. Ta sẽ lưu đến, ngươi có thể một mình gánh vác một phương thời điểm."
"A Trừng, A Tiện nói rất đúng, thiên hạ không có buổi tiệc nào không tàn, tất cả mọi người đang lớn lên, thành gia, ngày sau cũng nên đường ai nấy đi." Giang Yếm Ly khuyên.
Giang Trừng mím môi một cái, không nói thêm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8