Huyền chính hai mươi mốt năm xuân.
Cô Tô Lam thị cùng Vân Mộng Giang thị thông gia, đây chính là Tu Chân giới gần đây gặp được lớn nhất sự tình. Dù sao muốn thành thân hai người, một cái là Cô Tô Lam thị dòng chính Nhị công tử, một cái khác là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, về tình về lý, đều hẳn là chúc mừng. Cho nên hợp tịch đại điển tổ chức ngày đó, tiên môn Bách gia nhao nhao tới cửa chúc mừng. Bởi vì hợp tịch đại điển tại Liên Hoa Ổ tổ chức, bởi vậy đến Liên Hoa Ổ chúc mừng người nhiều nhất, nhưng Vân Thâm Bất Tri Xử cũng so bình thường náo nhiệt rất nhiều.
Chúc mừng người tuy nhiều, nhưng đều từ Lam Khải Nhân phụ trách xã giao, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người trốn ở Tĩnh Thất, cũng không ra mặt.
"Lam Trạm, hôm nay chính là chúng ta hợp tịch đại điển."
"Ừm."
"Ngươi khẩn trương sao?"
"Còn có thể, ngươi đây?"
"Ta lại cao hứng lại kích động vừa khẩn trương lại hưng phấn, đêm qua một đêm đều không có ngủ." Ngụy Vô Tiện cười đến như cái đồ đần.
"Hôm nay buổi chiều còn có một số quá trình, ngươi hôm qua không có nghỉ ngơi tốt, không bằng hiện tại ngủ trước một hồi, miễn cho đến lúc đó..." Lam Vong Cơ cũng nhìn thấy Ngụy Vô Tiện trong mắt tơ máu, lo lắng địa đạo.
"Không có, ta thể lực tốt đây." Ngụy Vô Tiện xông Lam Vong Cơ nháy một cái mắt, có ý riêng địa đạo.
"Ngươi! Không biết xấu hổ!" Lam Vong Cơ trừng mắt liếc hắn một cái, "Hôm nay đại điển, không thể làm ẩu."
"Vâng vâng vâng, tuân mệnh, Nhị ca ca." Ngụy Vô Tiện ôm người, hôn một cái, "Bất quá ta không có làm ẩu nha, Nhị ca ca. Đêm qua ngươi nói không thể làm ẩu, ta chẳng phải không có làm ẩu nha."
Lam Vong Cơ bị hắn trái một cái "Làm ẩu", phải một cái "Làm ẩu" lượn quanh đi vào, lại cũng không có phát hiện Ngụy Vô Tiện trêu chọc chi ý, chỉ là đáp: "Ừm."
"Kia Tiện Tiện ngoan như vậy, Nhị ca ca có hay không ban thưởng nha?"
Lam Vong Cơ nhìn xem hắn thật dày da mặt, vốn muốn cự tuyệt, nhưng lại tưởng tượng, từ hôm nay trở đi, hai bọn họ chính là đạo lữ, lại cảm thấy tựa hồ chuyện đương nhiên. Thế là, hắn liền vịn Ngụy Vô Tiện cổ, đem hắn kéo xuống, tại khóe miệng của hắn nhẹ nhàng một ấn. Ngụy Vô Tiện khó được đến loại này phúc lợi, làm sao chịu buông tha, ôm Lam Vong Cơ, đổi bị động làm chủ động, quấn lên kia óng ánh môi.
Một hôn tất, hai người đều là có chút thở. Lam Vong Cơ nói: "Miệng son... Đều hóa."
"Hóa liền hóa." Ngụy Vô Tiện không hề lo lắng nói, "Ta vốn là cùng bọn hắn nói không cần lên trang, chúng ta đều là nam tử, họa những cái kia trang làm cái gì?"
"Hợp tịch đại điển là đại sự , lên trang, tinh thần tốt chút."
"Không cần, Nhị ca ca hiện tại tinh thần so bất cứ lúc nào đều tốt." Ngụy Vô Tiện mặt mày mỉm cười, "Mà lại, vô luận lúc nào, trong mắt ta, Nhị ca ca đều là đẹp mắt nhất."
Hai người tại Tĩnh Thất dính nhau nửa ngày , chờ đến giờ lành, liền bái biệt cha mẹ dài, song song cưỡi ngựa cao to, từ Vân Thâm Bất Tri Xử xuất phát, hướng Vân Mộng Giang thị mà đi.
Bởi vì hai người đều là nam tử, liền cũng không cần bộ kia rườm rà lễ nghi, chỉ là tại Liên Hoa Ổ bái một cái Giang Phong Miên cùng ngu phu nhân, lại đem tên của hai người cộng đồng ghi lại Lam thị cùng Giang thị gia phả, chủ thể nghi thức coi như kết thúc.
Phòng cưới bên trong.
Ngụy Vô Tiện đem tất cả tân khách đều ném cho Giang Trừng, mình lôi kéo Lam Vong Cơ không kịp chờ đợi đi tới hai người bọn họ phòng cưới bên trong.
"Lam Trạm."
"Ừm."
"Lam Trạm."
"Ừm."
"Lam Trạm."
"Thế nào?"
"Ta muốn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Di Lăng lão tổ trùng sinh
FanfictionNgụy Vô Tiện bãi tha ma vây quét sau khi chết, trùng sinh đến Cô Tô nghe tiết học kỳ, truy Lam Trạm, hộ Lam gia Ôn Tình một mạch cùng Giang gia http://yllzcs.lofter.com/post/4b4f5355_1c9f908a8