62

562 47 2
                                    

          "Oa, các ngươi mau nhìn, mau nhìn, cái kia công tử áo trắng, cũng quá... Trên đời này đơn giản không có từ có thể dùng để hình dung hắn."

"Ngươi nhìn hắn mạt ngạch, là Cô Tô Lam thị công tử a?"

"Lam thị đều là quân tử, còn thường thường trợ giúp chúng ta đâu."

"Hắn là Lam thị vị kia công tử a?"

"Không phải là Hàm Quang Quân a?"

"Không thể nào, không phải nói Hàm Quang Quân lạnh lùng như băng sao? Ngươi nhìn hắn, nhìn bên cạnh cái kia tiểu công tử ánh mắt, ôn nhu như vậy."

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện vai sóng vai đi trên đường, dẫn tới người qua đường nhao nhao ghé mắt, những cái kia đại cô nương tiểu tức phụ càng là đỏ bừng mặt, còn có chút gan lớn cô nương, đã tiện tay ném ra ở trong tay túi thơm: "Công tử, tiếp túi thơm!"

Lam Vong Cơ vô ý thức đưa tay tiếp được, còn không có thấy rõ ràng trong tay là cái gì , bên kia liền phát ra một trận sợ hãi thán phục.

"Oa, người công tử kia tiếp ta túi thơm!"

"Dựa vào cái gì hắn chỉ tiếp ngươi, xem ta!"

"Còn có ta, còn có ta!"

Đã có một lần tức có lần thứ hai ba, bốn chung quanh lấy cô nương phàm là có túi thơm, đều thừa dịp Lam Vong Cơ còn tại ngây người thời điểm, ném ra trong tay mình túi thơm. Trong lúc nhất thời túi thơm đầy trời, mặc dù Lam Vong Cơ không có đưa tay lại đi tiếp, nhưng là vẫn có một ít túi thơm chuẩn xác không sai lầm rơi vào hắn trong khuỷu tay. Gặp hắn mờ mịt luống cuống dáng vẻ, chung quanh cô nương cũng bắt đầu vui cười.

Ngụy Vô Tiện híp mắt, thầm nghĩ: Thừa dịp ta giả mất trí nhớ, cũng dám cùng ta đoạt Lam Trạm, không được, tuyệt không thể để các nàng đạt được.

Mắt thấy người vây xem càng ngày càng nhiều, Ngụy Vô Tiện quyết định thật nhanh, đưa tay đánh rớt Lam Vong Cơ trong ngực tất cả túi thơm, dắt lấy tay của hắn liền chạy. Một mực chạy đến chỗ không có không ai, Ngụy Vô Tiện mới dừng lại.

"Ngụy Anh, ta..."

"Lam Trạm, ngươi vì cái gì tiếp các nàng túi thơm?" Ngụy Anh bĩu môi, ủy ủy khuất khuất địa đạo, "Mẹ nói qua, tiếp túi thơm chính là thích nàng. Ngươi có phải hay không thích các nàng? Có phải hay không không muốn A Anh rồi?"

"Không có!" Lam Vong Cơ thật sự là không biết nguyên lai dân gian còn có cái này phong tục, "Ta không thích các nàng."

"Vậy ngươi có thích hay không A Anh?"

"Ta..." Lam Vong Cơ muốn nói thích, nhưng ngay thẳng như vậy, để hắn có chút nói không nên lời.

"Biết, ngươi không thích A Anh." Ngụy Vô Tiện rũ cụp lấy đầu, "A Anh về sau sẽ ngoan ngoãn, ngươi nói cái gì ta đều nghe, ngươi có thể hay không chỉ thích A Anh một người a?"

Lam Vong Cơ cũng nhịn không được nữa, mặc kệ nói hay không cửa ra vào, hắn đều muốn nói: "Không cần, ngươi không cần cái gì đều nghe ta, ta cũng chỉ thích ngươi một người."

Ngụy Vô Tiện tươi cười rạng rỡ, ôm Lam Vong Cơ cổ, tại hắn trên môi nhẹ nhàng một ấn: "A Anh rất thích ngươi, mẹ nói, đối thích người, nên dạng này biểu đạt mình thích."

(Tàng Sắc Tán Nhân: Ta hảo bận bịu, nhi tử không muốn vung nồi cho ta)

Lam Vong Cơ sau tai nóng lên, lại cúi đầu, không dám đi nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện nóng bỏng mà to gan ánh mắt. Hắn nói: "Ngụy Anh, thời điểm không còn sớm, chúng ta trở về đi."

"Tốt." Ngụy Vô Tiện lanh lợi hướng trước chạy tới, Lam Vong Cơ theo ở phía sau. Hắn một bên đem ánh mắt của mình một mực đính vào Ngụy Vô Tiện trên thân, một bên trong lòng âm thầm ảo não: Ngụy Anh lúc này bất quá là năm tuổi trẻ con mà chi tâm, thuần khiết không tì vết, ta vậy mà lại nhớ tới...


Di Lăng lão tổ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ