[Chương 39] Thiên tài và kẻ đi ngược số mệnh.

1K 68 14
                                    

Chương 39: Thiên tài và kẻ đi ngược số mệnh.

———————-

Đã tìm được người thông qua mật mã giải được từ đoạn ghi âm trong sợi dây chuyền của Đinh Hân, bọn Tiêu Chiến những tưởng có thể có được chút manh mối, nhưng người muốn giúp bọn họ lại còn ra điều kiện. Thực ra cũng không phải không được, nhưng bọn Tiêu Chiến là ai chứ, làm sao có thể để người này dễ dàng dắt mũi, muốn chiếm tiện nghi của bọn họ, sợ ngay cả Đường Thiệu cũng không có cửa!

Andrew thản nhiên nói. "Thực ra, chúng tôi muốn đi theo hướng khác điều tra vụ này, cho dù có đến tìm cậu hay không."

Vinh Chiết ngẩng đầu nhìn anh ta, Andrew nhướn mày. "Đừng tự cho mình là người thông minh."

Đúng là Vinh Chiết có chút xem thường bọn Tiêu Chiến, vì cho rằng bọn họ thực sự cần sự giúp đỡ của anh ta, bất quá nhìn tình hình hiện tại, nếu cứng đối cứng, sợ là việc này càng rắc rối. Vinh Chiết hít một hơi mới nói. "Cũng không hẳn là điều kiện gì cả, chỉ là muốn các anh đáp ứng tôi một việc. Không có việc gì thì đừng tìm tôi."

Thân phận Vinh Chiết vẫn là một dấu chấm hỏi, không chỉ Đường Thiệu đang ráo riết tìm anh ta, mà phía cảnh sát cũng đang trong tình trạng tương tự, bọn Tiêu Chiến tìm được Vinh Chiết hôm nay cũng là may mắn mà thôi. Thế nên yêu cầu của anh ta không có gì là quá đáng, Vinh Chiết biết quá nhiều, lộ diện đối với anh ta không phải việc gì tốt, vẫn là nên che giấu thì hay hơn.

"Vậy cậu sẽ nói những gì cho chúng tôi đây?" Tiêu Chiến hỏi. "Về Đường Thiệu? Về Đinh Hân? Hay là về kế hoạch của cậu?"

"Trước thì tôi sẽ nói cho các anh biết thứ mà Đường Thiệu muốn có ở Đinh Hân, cũng chính là sợi dây chuyền chưa đoạn ghi âm." Vinh Chiết nói.

Andrew cau mày. "Một sợi trong tay Đường Thiệu không có giá trị, một sợi chúng tôi phá, còn nữa sao?"

Vinh Chiết gật đầu. "Tổng cộng có ba sợi, sợi thứ nhất là sợi Đường Thiệu đang giữ, trong đó không có thông tin gì quan trọng. Sợi thứ hai chính là sợi mà Vương Nhất Bác nhặt năm đó, bên trong mới là thứ cần tìm, và sợi cuối cùng là sợi tôi gửi cho các anh."

"Nói về sợi đầu tiên trước đi, vì sao Đường Thiệu cho rằng bên trong đó có chứa thông tin quan trọng? Làm sao Đinh Hân có thể đánh lừa được hắn?" Tiêu Chiến hỏi, anh không nghĩ Đường Thiệu không đủ thông minh để nhận ra điều này.

"Này là phải nói chỉ là trùng hợp, Đường Thiệu ban đầu tặng Đinh Hân sợi dây này và cho cô quyền thiết kế, Hải Vân là một công ty chế tác theo ý kiến khách hàng nên việc này cũng rất bình thường, Đinh Hân không nghi ngờ gì. Sau đó, Đường Thiệu đem bản thiết kế cho Tony chế tác, lúc đưa sợi dây cho Đinh Hân có nói về việc cô phải làm việc cho hắn và cách sử dụng sợi dây này." Vinh Chiết nói. "Đinh Hân khi đó rất thích sợi dây này nên mới đem thiết kế của mình ra sao tác thành một sợi dây khác, tuy không phải đưa cho Tony làm nhưng vì có sẵn thiết kế nên nhà chế tác khác cũng có thể làm ra một sợi dây tương tự, không khác gì bản chính."

[Bác Quân Nhất Tiêu Fanfiction] Vệ sĩ triệu đô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ